Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Thế vận hội Olympic] Cách Paris 16.000 km, Tahiti chào đón vận động viên lướt sóng Olympic Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Cách Paris 16.000 km, Tahiti chào đón vận động viên lướt sóng Olympic Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 20:54:33 Nhấp chuột:78 hạng hai

(Tahiti Reuters) Các vận động viên lướt sóng Olympic đã tập trung tại đảo Tahiti của Pháp để chào mừng lễ khai mạc Thế vận hội Parisjav vụng trộm, được tổ chức vào sáng sớm thứ Bảy (27/7) theo giờ Singapore trong bối cảnh ánh nắng rực rỡ, tiếng trống và điệu nhảy chào mừng.

Tahiti cách Paris khoảng 16.000 km, lập kỷ lục là địa điểm xa nhất trong lịch sử Thế vận hội Olympic. Nắng chói chang tương phản rõ rệt với thời tiết mưa dầm ở Paris. Các vận động viên và quan chức đã cùng các nghệ sĩ địa phương nhảy múa trong trang phục váy cỏ và vòng hoa trong lễ khai mạc, bày tỏ lòng tôn kính đối với lịch sử phong phú của môn lướt sóng bằng một lễ kỷ niệm kết hợp văn hóa Polynesia.

Tại một công viên bãi biển cách Teahupo'o, địa điểm tổ chức cuộc thi lướt sóng 40 km, những người lướt sóng đã đổ cát từ quê hương của họ vào một thùng chứa chung, trộn các màu sắc và kết cấu khác nhau cùng nhau, chúng tượng trưng cho sự đoàn kết và tôn trọng. cho đại dương.

Tại lễ khai mạc ở Tahitijav vụng trộm, các thiết bị của lễ khai mạc và khách mời đến bằng ca nô và sau đó được khiêng vào một chiếc lều lớn trên bãi biển cát đen. Tất cả các vận động viên tham gia diễu hành trong lều chính.

郑好好会在闭幕式当天(8月11日)满12岁,她将亮相滑板女子碗池。这是滑板继2021年东京奥运会后第二次成为奥运正式项目。日本上届作为东道主赢得三枚金牌,其中在女子街式赛夺冠的西矢椛以13岁又330天之龄,成为日本及亚洲最年轻的奥运金牌得主;这也是史上第三年轻的奥运金牌得主。

韩国国内对此相当不满,韩国文化体育观光部发文告表达遗憾,并指出已向韩国外交部要求向法国方面“传达强烈的抗议”。该部门副部长张美兰已要求和国际奥委会主席巴赫会面讨论此事。张美兰是2008年北京奥运会女子举重75公斤以上级的金牌得主。

让人叫绝的是,法国人没有满足于简单说教的演出,大革命中的断头王后玛丽居然唱起了大革命歌曲,随之响起现代的重金属摇滚,衔接是如此自然,让人不禁拍手叫绝。荣军院外,军乐队与节奏蓝调(R&B)歌手共舞,也是奇妙的组合。

美国男篮一贯轻视世锦赛、重视奥运会。在去年世锦赛后,詹姆斯(James)开始四处招兵买马,希望各路球星能够一起参加奥运会,组成堪比1992年梦之队和2008年救赎之队的超豪华阵容。

Vahine Fierro và Kauli Vaast, lớn lên ở Tahiti, sẽ cố gắng kiếm vàng trước mặt những người lớn tuổi ở quê nhà.

Vasini Fierro (trái), lớn lên trên Đảo Huahine của Tahiti, bắt đầu lướt sóng từ năm hai tuổi, với một thùng cát trước mặt từ khắp nơi trên thế giới. (AFP)

Tay vợt người Maroc Ramzi Boukhiam nói: "Cảm giác rất tuyệt. Nó chắc chắn rất khác so với lễ khai mạc ở Paris. Dù cách nhau 16.000 km nhưng chúng tôi đang ở thiên đường."

Lướt sóng ra mắt lần đầu tiên tại Thế vận hội Tokyojav vụng trộm, và lần này nó đến với Đảo Huahine thuộc Quần đảo Windward của Polynesia thuộc Pháp, một trong những điểm lướt sóng tốt nhất trên thế giới. Cuộc thi lướt sóng sẽ được tổ chức vào sáng sớm Chủ nhật (28) giờ Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền