Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Fang Wenlin, người muốn làm mẹ kế của con gái Wang Jie: Tôi xin lỗi Liu Wenzheng |

Fang Wenlin, người muốn làm mẹ kế của con gái Wang Jie: Tôi xin lỗi Liu Wenzheng |

thời gian:2024-08-02 10:23:56 Nhấp chuột:174 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Vào những năm 1980Ria Kashii, "Ngọc nữ" Fang Wenlin thừa nhận đã hẹn hò với Wang Jie khi còn nổi tiếng. Gần đây, cô nói về mối quan hệ trong quá khứ này và tiết lộ: "Tôi thực sự muốn trở thành mẹ kế của. Con gái của Wang Jie và rời bỏ (showbiz) Điều đó không thành vấn đề."

Fang Wenlin được Liu Wenzheng đánh giá cao và ra mắt với cái tên "Flying Eagle Three Shu" cùng với Qiu Haizheng và Yi Nengjing. Sau khi thừa nhận hẹn hò với Vương Kiệt, hình tượng thiếu nữ xinh đẹp của cô đã tan vỡ và cô mất đi cơ hội việc làm. Gần đây, khi xuất hiện trên podcast "Bailingguo News" tự truyền thông của Đài Loan, cô đã thú nhận rằng cô đã thú nhận tình yêu của mình để trả lời câu hỏi của phóng viên vào thời điểm đó, nhưng cô không ngờ rằng tin tức tiêu cực lại tràn ngập.

Lúc đó cô nói với vẻ trìu mến sâu sắc: "Lúc đó anh Vương có một cô con gái nhỏ, khoảng 5Ria Kashii, 6 tuổi. Tôi rất muốn làm mẹ kế."

Cô thẳng thắn cho biết: “Với anh ấy (Wang Jie), việc tôi có rời bỏ (ngành giải trí) cũng không sao cả. Tôi ở lại hậu trường một thời gian dài vì doanh thu (kỷ lục) không còn tốt nên tôi chỉ trốn tránh. "

黄子韬和徐艺洋都曾在韩国SM娱乐担任练习生。黄子韬2012年以韩团EXO成员出道,组合爆红后,2015年他选择回到中国发展,并成立了个人工作室。徐艺洋当初则是黄子韬队友鹿晗的迷妹,曾坦言是为了他而到SM娱乐当练习生。最后她并没有在韩国出道,2018年返回中国发展。

“他们问‘为什么放假还要上课?’我就说,当作夏日营体验一下。结果妹妹上课第一天回来说太喜欢这个夏日营了;哥哥说同学很友善很热情,会主动帮忙。我问他们听得懂课吗?他们都说听得懂,小孩子比较聪明,是大人比较笨,哈哈。”

知情人士透露,Depp和Vlasova在2021年的国际电影节中相识,双方的交往模式十分随意,比起交往更像是暧昧,虽然时常一起出游但不完全算是男女朋友。

Fang Wenlin gia nhập ngành sau khi được Liu Wenzheng phát hiện. Cô là "nữ ca sĩ xinh đẹp" những năm 1980. (Trích từ Fang Wenlin IG)

Bây giờ nhìn lại, cô chỉ có thể nói rằng cô rất có lỗi với người cố vấn của mình là Liu Wenzheng, "Tôi đã làm tan nát trái tim anh ấyRia Kashii, nhưng thực ra anh ấy không cấm chúng tôi yêu nhau. Lúc đó thời gian qua, Qiu Haizheng đã yêu người chồng hiện tại của mình rồi ”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền