Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cha của ngôi sao Barcelona Yamal bị đâm sau một cuộc cãi vã khi đang dắt chó đi dạo Lianhe Zaobao |

Cha của ngôi sao Barcelona Yamal bị đâm sau một cuộc cãi vã khi đang dắt chó đi dạo Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 20:29:22 Nhấp chuột:54 hạng hai

(MadridCMD-013, AFP) Theo tờ báo Tây Ban Nha "La Vanguardia" hôm thứ Tư (15/8) theo giờ địa phương, cha của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và ngôi sao tuổi teen của Barcelona, ​​Yamal, đã bị đâm. Hiện tình trạng của anh ấy nghiêm trọng nhưng ổn định.

最终,谢思埸以543.60分夺冠并完成卫冕,而王宗源则以530.20分获得亚军,铜牌属于跳出500.40分的墨西哥选手奥斯马尔·奥尔韦拉(Osmar Olvera)。

陈暄尹次回合第一洞埋下“柏蒂”(比标准杆少一杆),取得好的开始。她接着一连八个洞平标准杆,包括首回合吞下“博基”(比标准杆多一杆)的第四及第七洞。

陈梦/王曼昱在首盘的双打赛CMD-013,遇到世界亚军组合申裕斌/田志希。中国组合发挥出超强实力,以11比4、11比5、9比11、11比9先下一城。

Cha của ngôi sao tuổi teen Barcelona Yamal (ảnh) bị đâm và hiện đang trong tình trạng nghiêm trọng nhưng ổn định. (Reuters)

Báo cáo dẫn "các nguồn chính thức quen thuộc với vụ việc" nói rằng cha của Yamal, Mounir Nasraoui, đang dắt chó đi dạo ở thị trấn Mataro phía đông bắc Tây Ban Nha thì nhìn thấy một cuộc tranh cãi nổ ra ở bãi đậu xe với một số người đàn ông sau đó quay lại và tấn công Nasrawi, đâm anh ta nhiều nhát.

Theo tờ báo Pioneer, Nasrawi đã được đưa đến một bệnh viện ở thành phố Badalona gần đó, ​​nơi chẩn đoán của anh là "nghiêm trọng". Báo cáo cũng cho biết thêm cảnh sát địa phương đã xác định được một số nhân chứng của vụ việc và một số người đã bị bắt giữ.

Cảnh sát khu vực Catalan chịu trách nhiệm điều tra đã không công khai xác nhận vụ việc và cũng không trả lời các câu hỏi của AFP.

Vụ tấn công xảy ra tại cộng đồng Rocca Funda của Mataro, cách Barcelona khoảng 30 km, ​​nơi Yamal lớn lên và nơi cha và bà của anh vẫn sống.

Cầu thủ 17 tuổi thường dùng tay làm động tác "304" sau khi ghi bàn, ám chỉ mã bưu điện của cộng đồng Catalan.

Yamal ra mắt Barcelona khi mới 15 tuổiCMD-013, nhanh chóng được đá chính và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Tây Ban Nha tại Euro 2024 mùa hè này. Anh kiến ​​tạo trong trận chung kết, giúp Tây Ban Nha đánh bại Anh 2-1 để lên ngôi vô địch. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất vô địch một giải bóng đá quốc tế (World Cup hoặc Euro), phá kỷ lục do huyền thoại người Brazil Pele lập năm 1958. .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền