Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Con gái của Angelina Jolie khỏe vũ đạo tại trường

Con gái của Angelina Jolie khỏe vũ đạo tại trường

thời gian:2024-08-29 19:09:18 Nhấp chuột:55 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ hai, 26/8/2024, 11:02 (GMT+7) Con gái của Angelina Jolie khỏe vũ đạo tại trường

Zahara - 19 tuổigạ tình, con gái của minh tinh Angelina Jolie - gây chú ý với tiết mục nhảy hiện đại tại lễ hội vật chất.

Con gái của Jolie đứng thứ hai trong hàng, áo ba lỗ và quần short denim phối cùng giày thể thao.

Zahara nhảy tại trường cao đẳng     Zahara nhảy tại trường cao đẳng

Zahara nhảy cùng bạn trên nền nhạc \"Back Outside\" của Anycia và Latto Video: TikTok/ @ajahh.mariah

Theo Hello Magazine, mục của Zahara là một trong các hoạt động của lễ hội Welcome Back Jam diễn ra hàng tuần trước khi đăng video, nhiều tài khoản cho r ký con gái của \"ông bà Smith\" đang \"Zahara hiện có khoảng thời gian tuyệt vời nhất cuộc đời\", m một người bình luận.

Zahara trở thành thành tân sinh viên cao đẳng Spelman vào tháng 8/2022gạ tình, gia nhập AKA - xã hội nữ sinh Mỹ gốc Phi đầu tiên trong lịch sử, thành lập năm 1908. Thời điểm cô nhập h đọc, Angelina Jolie nói với đại diện trường rằng cô rất phấn khích được làm mẹ Angelina Jolie thăm trường con gái tháng 11/2023 Ảnh. : Mega

Brad cũng hào về Zahara, khen con gái thông minh trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair tháng 8/2022. \"Con bé sẽ tiến xa hơn khi vào đại học. i đẹp để tìm ra con đường riêng và theo sở thích của mình. Thời gian trôi qua thật nhanh. Các con cũng thật nhanh chóng.

Tháng 11/2023, cô tự giới thiệu tên là Zahara Marley Jolie. thay vì giữ họ Jolie-Pitt trong một sự kiện của hội AKAZahara là người đầu tiên khai báo họ kể từ lúc Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, một chuyến công tác mạnh mẽ tại Ethiopia với tư cách Đại thiện chí của Liên hiệp quốc Cô bé là trẻ côi được bố. mẹ - cùng nhiễm HIV - bỏ rơi. dùng mẹ trở lại châu Phi thăm quê hương để ghi nhớ nguồn gốc làm từ thiện.

Hai mẹ con Angelina Jolie dự sự kiện Power Of Women của Variety năm 2021. Ảnh: WireImage

Hai mẹ con Angelina Jolie dự sự kiện \"Power Of Women \" của Variety năm 2021. Ảnh: WireImagegạ tình

Spelman Cao đẳng được thành lập vào năm 1881 với tên gọi Atlanta Baptist Female Seminary, đổi thành tên hiện tại năm 1924. Đây là cơ 76%.

Ngay sảnh chờ, ban tổ chức thiết kế không gian triển lãm chủ đề "Smile d’art" - trưng bày 16 bức ảnh khắc họa nụ cười của trẻ vùng cao các tỉnh Hà Giang, Lai Châu, Sơn La; khoảnh khắc những nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Lam, Tùng Dương và em nhỏ hát trên nền đất, vách bạt hay khung cảnh lớp học nghèo.

''Hoạt động xuất bản thiếu chiều sâu, doanh thu thấp, còn để xảy ra sai phạm bởi sự lệ thuộc vào đối tác liên kết'', ông Long nói.

Chuyển thể từ phim truyền hình ăn khách Hàn Quốc - Trái tim trong sáng (Jang Bo Ri is here), Hạnh phúc bị đánh cắp gồm 85 tập, Thanh Hương biên kịch. Nội dung xoay quanh tranh đấu vị trí người thừa kế xưởng thêu Đỗ gia giữa hai nàng dâu, dẫn đến sự thay đổi số phận của hai cô gái trẻ mê thêu tay nghệ thuật.

M Alice Walker ( từng giải giải Pulitzer) hay nữ diễn viên Keshia Knight Pulliam tại Mỹ.gạ tình

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền