Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Danh sách lo lắng: Nhà sản xuất Malaysia “biết nỗi khổ của chính mình”

Danh sách lo lắng: Nhà sản xuất Malaysia “biết nỗi khổ của chính mình”

thời gian:2024-09-03 12:53:01 Nhấp chuột:97 hạng hai

(Kuala Lumpur thứ 2) Chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) ngành sản xuất của Malaysia trong tháng 8 chỉ đạt 49,7 điểmgạ tình, vẫn nằm dưới đường bùng nổ-phá sản 50 điểm.

Chỉ số PMI sản xuất tháng 8 cho thấy các nhà sản xuất trong nước vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức và triển vọng khó có thể lạc quan.

Theo báo cáo PMI sản xuất tháng 8 do S&P Global công bố, sản xuất sản xuất và số lượng đơn đặt hàng mới tiếp tục chậm lại, trong khi chi phí có mức tăng lớn nhất trong hai năm qua.

Đơn đặt hàng mới còn chậm hơn nữa

S&P Global chỉ ra rằng dữ liệu mới nhất cho thấy xu hướng phát triển của ngành sản xuất Malaysia tiếp tục suy yếu vào giữa quý 3. Các nhà sản xuất chỉ ra rằng nhu cầu vẫn chậm chạp trong tháng 8, với dữ liệu cho thấy niềm tin của khách hàng yếu và số lượng đơn đặt hàng mới chậm lại trong hai tháng liên tiếp.

Đồng thờigạ tình, mặc dù nhu cầu trên thị trường quốc tế đã được cải thiện trong 5 tháng liên tiếp nhưng tốc độ tăng trưởng nhu cầu trong tháng 8 lại là thấp nhất.

S&P Global cũng chỉ ra rằng các nhà sản xuất đã giảm sản lượng trong tháng thứ ba liên tiếp do nhu cầu của khách hàng vẫn trì trệ.

"Tồn kho thành phẩm còn giảm hơn nữa do các công ty đang sử dụng khoảng không quảng cáo hiện có để giao đơn đặt hàng."

Ngoài ra, mức độ việc làm trong ngành sản xuất đã giảm nhẹ trong 2 tháng liên tiếp. Mặc dù số đơn đặt hàng tồn đọng lại giảm trong tháng 8, mức giảm lớn nhất kể từ tháng 4, các nhà sản xuất cho biết năng lực sản xuất vẫn đủ.

Chi phí đầu vào tăng đáng kể

Mặt khácgạ tình, tỷ lệ lạm phát chi phí của đầu vào sản xuất tăng đáng kể vào giữa quý 3.

Dữ liệu cho thấy giá nguyên liệu thô đã tăng, đặc biệt khi tỷ giá hối đoái yếu khiến giá nguyên liệu thô mua từ nước ngoài tăng.

泰国最终会否开赌场,对云顶集团的未来发展有深远的影响。市场分析员对此有两种看法。

现年54 岁的莫哈末海鲁,在金融业拥有30多年经验,也拥有英国特许公认会计师公会、马来西亚会计师协会和马来西亚注册会计师协会的三个专业资格。

综合媒体报导,小米创办人雷军周日(1日)在社群平台微博发文称,2024年8月,小米SU7交付量超过1万辆!目前已连续3个月达成破万交付目标,并预计今年11月提前完成全年10万辆交付目标。

Để đối phó với áp lực chi phí, ngành sản xuất đã tăng giá đầu ra tháng thứ 5 liên tiếp. Do đó, cả giá sản xuất và giá đầu ra đều có mức tăng trưởng hàng tháng cao nhất kể từ tháng 9 năm 2022.

Báo cáo tiếp tục cho thấy, phù hợp với xu hướng số lượng đơn đặt hàng và sản xuất mới, hoạt động mua hàng đã giảm nhẹ do suy thoái đã ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của các nhà sản xuất.

Hàng tồn kho được các nhà sản xuất mua ghi nhận mức giảm lớn nhất trong 4 tháng.

Ngoài ra, Standard & Poor's chỉ ra rằng hiệu suất của nhà cung cấp đã sa sút trong tháng 8, mặc dù thời gian giao hàng không tăng đáng kể nhưng vẫn thiết lập thời gian giao hàng dài nhất kể từ tháng 9 năm 2022.

Mặc dù vậygạ tình, các nhà sản xuất vẫn kỳ vọng số lượng đơn đặt hàng mới sẽ tiếp tục tăng. Mặc dù các nhà sản xuất vẫn lạc quan về triển vọng nhưng mức độ lạc quan thấp hơn mức trung bình của các cuộc khảo sát thị trường trước đây.

Chỉ số quản lý mua hàng sản xuất (PMI) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thu hẹp trở lại sau 8 tháng, PMI Sản xuất Caixin Trung Quốc giảm xuống 49,8 trong tháng 7 Bình minh của sự phục hồi trong ngành sản xuất chỉ là thoáng qua. Phải chăng các nhà sản xuất Malaysia lại gặp rắc rối vào tháng 6? Cả nhu cầu trong và ngoài nước đều bị đóng băng; PMI sản xuất và dịch vụ của Trung Quốc giảm gấp đôi Sự bùng nổ sản xuất sụt giảm; PMI chính thức của Trung Quốc trong tháng 5 không đạt kỳ vọng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền