Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cựu trợ lý người Mỹ gốc Hoa của Thống đốc New York bị cáo buộc là đặc vụ của chính phủ Trung Quốc Lianhe Zaobao |

Cựu trợ lý người Mỹ gốc Hoa của Thống đốc New York bị cáo buộc là đặc vụ của chính phủ Trung Quốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 12:46:24 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Tin tức toàn diện New York) Một cựu trợ lý cấp cao của Thống đốc New York Hochul đã bị cáo buộc bí mật hoạt động với tư cách là đặc vụ của chính phủ Trung Quốc để đổi lấy phần thưởng và quà tặng hàng triệu đô la. jav vụng trộm

Sun Wen (41 tuổi) bị bắt tại nhà riêng ở Long Island, New York vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9). Cô phải đối mặt với 8 tội danh, bao gồm cả việc không đăng ký theo Đạo luật đăng ký đại lý nước ngoài và rửa tiền. âm mưu. Cùng bị bắt là chồng cô, Hu Xiao, 40 tuổi, một doanh nhân, người phải đối mặt với ba cáo buộc, bao gồm cả âm mưu lừa đảo ngân hàng. Cả hai người đàn ông đều không nhận tội sau khi bị buộc tội tại tòa án liên bang Brooklyn.

Các công tố viên liên bang cho biết rằng khi làm việc trong chính quyền bang, Sun Wen đã ngăn cản đại diện chính phủ Đài Loan gặp gỡ các quan chức chính quyền bang và cố gắng sắp xếp các chuyến thăm Trung Quốc cho các quan chức cấp cao của bang New York. Đổi lại, đại diện chính phủ Trung Quốc bị cáo buộc đã sắp xếp các cơ hội kinh doanh trị giá hàng triệu đô la ở Trung Quốc cho Hu Xiao. Những món quà khác bao gồm vịt muối Nam Kinh do đầu bếp riêng của một quan chức chính phủ Trung Quốc chế biến.

Họ cũng bị buộc tội tham gia vào các hoạt động rửa tiền, để rút tiền, họ đã mua một chiếc ô tô thể thao Ferrari và các bất động sản ở Long Island, New York và Honolulu với tổng trị giá khoảng 6 triệu USD. (khoảng 7,84 triệu đô la Singapore).

Sun Wen sinh ra ở Trung Quốc đại lục. Cô đến Hoa Kỳ cùng cha mẹ khi mới 5 tuổi và có thể nói thông thạo tiếng Trung Quốc. Cô có bằng đại học về khoa học chính trị tại Đại học Barnard ở New York và bằng thạc sĩ giáo dục tại Đại học Columbia. jav vụng trộm

鲍威尔向与会的各国央行行长和经济学家说:“调整政策的时候到了,前进的方向是明确的,降息的时间和步伐将取决于即将发布的数据、不断变化的前景以及风险的平衡。”

向对手和盟友都征收高额关税是特朗普经济政策的关键组成部分。他也主张通过入口关税来增加政府的收入,从而可减少所得税。

韩国A频道电视新闻周四报道,该朝鲜士兵在逃亡过程中多次被朝鲜警备队发现,但每次都谎称自己是在奉命抓捕逃兵,才成功避开了怀疑,而且直到到达韩国为止,都没有朝军追赶他。

一位居民阿卜杜拉尔说:“每次我们逃到某个地方,两天后就会收到新的疏散令。这叫我们怎么活下去。”

Cô đã làm việc trong chính quyền Bang New York từ năm 2012 và trở thành phó chánh văn phòng của Hochul vào tháng 9 năm 2021.

Hochul không bị buộc tội về bất kỳ hành vi sai trái nào. Người phát ngôn của bà cho biết văn phòng của bà đã sa thải Sun vào tháng 3 năm 2023 sau khi phát hiện ra bằng chứng về hành vi sai trái và ngay lập tức báo cáo hành vi của Sun cho chính quyền.

Thẩm phán đã phê chuẩn mức tiền bảo lãnh lần lượt là 1,5 triệu đô la Mỹ và 500.000 đô la Mỹ cho Sun Wen và Hu Xiao, với điều kiện họ không được liên hệ với bất kỳ cơ quan ngoại giao nào của Trung Quốc. Ngày ra tòa tiếp theo của họ là ngày 25 tháng 9.

Trong những năm gần đâyjav vụng trộm, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã trấn áp những người bị buộc tội làm việc cho các đối thủ như Trung Quốc và Nga nhưng không đăng ký với chính phủ Hoa Kỳ theo yêu cầu của pháp luật. Tháng trước, học giả Trung Quốc Wang Shujun đã bị kết án tại tòa án liên bang Brooklyn vì lợi dụng danh tiếng của mình với tư cách là một nhà hoạt động ủng hộ dân chủ để thu thập thông tin về những người bất đồng chính kiến ​​và cung cấp cho chính phủ Trung Quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền