Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Lễ hội ẩm thực Singapore Trải nghiệm ẩm thực Five Senses Lianhe Zaobao |

Lễ hội ẩm thực Singapore Trải nghiệm ẩm thực Five Senses Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 20:12:31 Nhấp chuột:83 hạng hai

Nhâm nhi trà và thưởng thức các món ăn Trung Quốc trong khi thưởng thức vũ điệu kiểu Trung Hoa. Nhà hàng mới Path sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú trong bữa tối vào ngày 2 tháng 10. Đây là một trong những hoạt động của Lễ hội Ẩm thực Singapore 2024Ria Kashii, từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 10, công chúng có thể tham gia trải nghiệm ẩm thực năm giác quan tại các nhà hàng khác nhau, tìm hiểu về văn hóa ẩm thực Singapore và trải nghiệm những xu hướng ẩm thực mới nhất. Các nhà hàng tham gia có chủ đề và trải nghiệm ẩm thực khác nhau.

Đầu bếp Path Huang Kaixiang từng là thành viên của Đội tuyển Ẩm thực Quốc gia Singapore, đại diện cho Giải vô địch Ẩm thực Thế giới 2022 và giành huy chương vàng. Nói về đặc điểm của bữa tối, ông cho biết: “Trải nghiệm ăn uống phong phú là xu hướng phát triển gần đây, chẳng hạn như bữa tiệc cung đình nổi tiếng của Trung Quốc. Khi đó, nhà hàng sẽ bố trí không gian mở giống như bàn của đầu bếp, thực khách có thể ngồi quây quần dùng bữa.” , cảm giác giống như một rạp hát." Nhà hàng thường đi theo lộ trình Trung Quốc và phương Tây, nhưng lần này nó đặc biệt giới thiệu các món ăn sáng tạo của Trung Quốc.

Nhà hàng Jiak Kim House sẽ tham gia Lễ hội Ẩm thực Singapore 2024. Bữa tối vào ngày 12 tháng 10 sẽ tập trung vào các món ăn có nguồn gốc khác nhau. (do ban tổ chức cung cấp)

Trong bữa tối ngày 12 tháng 10 tại Jiak Kim House, một nhà hàng khác, đầu bếp Xiao Ziqin sẽ chế biến các món ngon từ nhiều nguồn gốc khác nhau, sử dụng các kỹ thuật sáng tạo để nấu bàn tính Khách Gia, cơm sườn heo cà ri Hải NamRia Kashii, v.v.

Các nhà hàng tham gia khác bao gồm: LeVeL33, một nhà hàng cao tầng ở khu tài chính, Yantra, một nhà hàng Ấn Độ, Harummanis, một nhà hàng Mã Lai, v.v.

Các hoạt động của Lễ hội Ẩm thực Singapore năm nay không chỉ được tổ chức ở nhiều địa điểm và nhà hàng khác nhau mà còn dưới hình thức những bữa tiệc quy mô lớn. Ria Kashii

Đầu bếp nổi tiếng Di Shiva (trái), người chuyên về ẩm thực Singapore và đầu bếp bánh ngọt Priscilla Wong, đều tham gia Lễ hội Ẩm thực Singapore 2024. (do nhà tổ chức cung cấp)

Một sự kiện có chủ đề ẩm thực trong tương lai đã được tổ chức tại hộp đêm Marquee vào ngày 10 tháng 10. Những người tham gia bao gồm Zor Tan, người sáng lập và đầu bếp của nhà hàng Born, một đầu bếp ngôi sao nổi tiếng địa phương và Su Luben, người sáng lập Saint Pierre (Emmanual Stroobant), v.v. Vào ngày 17 và 18 tháng 10, CHIJMES sẽ tổ chức bữa tiệc bàn dài do đầu bếp nổi tiếng người Singapore Damian D'Silva, đầu bếp Path Huang Kaixiang và đầu bếp bánh ngọt, đầu bếp tráng miệng nổi tiếng Tarte của Cheryl Koh Chef Hui Hui Ling tổ chức. Sẽ có một buổi biểu diễn múa ba lê thanh lịch.

创办人之一瑞文巴吉瓦(Ravin Bajwa)说,他们受泰国美食丰富历史和多样性的启发,希望呈现本地少见的泰国烹饪风格,并展示食材的特色,采购本地不容易买到的优质食材。例如,餐馆用的鱼露是由泰国中部沙没颂堪府(Samut Songkhram)的手工业者小批生产,使用一种特殊的鲱鱼,酿制出浓郁鲜味,就算在泰国也很难找到这种鱼露。餐馆还与本地城市农民,如“农多乐”(Corridor Farmers)和Cream of the Crop合作,使用本地新鲜香草,胜在当天收获就能摆上餐桌,为菜肴增添最佳香气和味道。

本地鸡饭业者竞争激烈,所以水平都有中等以上;就像到槟城点任何一摊炒粿条,都不会让人失望。真要推荐哪家最好,难度不小。综合过去“觅食”所见所吃,分享个人的小小口袋名单。

夏宫自1982年开业,是新加坡中餐馆代表之一,也入选米其林指南获一星。行政总厨刘青海拥有超过30年经验,烹调粤菜底蕴深厚,厨房团队擅长手工制作的精致点心、以传统明炉烧烤的北京烤鸭、叉烧等烧味。

Một triển lãm khác về chủ đề ẩm thực và nghệ thuật sẽ được tổ chức vào ngày 19 tháng 10 tại Digital Light Canvas do teamLab tổ chức. Triển lãm này sẽ được đặt tại Marina Bay Sands. Công chúng có thể bước vào thế giới món tráng miệng nổi tiếng của Singapore. món tráng miệng sô cô la.

Ngoài raRia Kashii, Lễ hội Ẩm thực sẽ tổ chức các hoạt động miễn phí tại nhiều trung tâm mua sắm khác nhau để công chúng tham gia. Thông tin chi tiết về sự kiện và phí phục vụ nhà hàng có thể được tìm thấy trực tuyến tại: www.singaporefoodfestival.com.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền