Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đào Viên xuống đường ăn mừng Lễ hội Tudong và 203 vị thần cầu phúc

Đào Viên xuống đường ăn mừng Lễ hội Tudong và 203 vị thần cầu phúc

thời gian:2024-09-07 21:01:30 Nhấp chuột:108 hạng hai
2024/09/07 19:57

[Phóng viên Xie Wuxiong/Taoyuan Report] Lễ hội nghệ thuật dân gian trên đất liền năm 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng trường chợ Xin Yonghe ở quận Đào Viên vào ngày hôm nay và ngày mai. Có tổng cộng 203 chủ bang hội trong và ngoài nước ở Đào Viên; Thần đất Malaysia vẫn chưa đến Hiện trường, một lá cờ mệnh lệnh khác được gửi đến. Ngôi chùa Tuigong lớn nhất ở Đài LoanCMD-013, chùa Fu'an ở CheThành và ngôi chùa Tuigong thờ vàng duy nhất ở chùa Jiufen Fushan, được làm từ một ngôi chùa nhỏ và một ngôi chùa lớn được xây dựng trên đỉnh. Đây cũng là những ngôi chùa hiếm hoi trong các ngôi chùa, và mỗi cái đều có những đặc điểm riêng. Ngoài ra, ban tổ chức còn chuẩn bị một con rồng gạo, với Thị trưởng Zhang Shanzheng chấm mắt để cầu mưa thuận gió hòa ở Đào Viên.

Giám đốc văn hóa Qiu Zhengsheng cho biết tác phẩm điêu khắc rồng gạo được tạo ra bởi năm đạo sĩ từ Miaoying Tan. Họ bắt đầu làm việc cùng nhau vào ngày hôm kia. Họ nhặt gạo trắng bằng tay không và chất thành đống. Hình rồng chín vòng, móng vuốt xòe ra, đuôi rồng vẫy tạo thành hình tượng rồng dâng điềm lành và hàng nghìn quả trứng vịt sống được điểm xuyết tạo thành mắt rồng. hai chiếc bát đối diện là miệng rồng, hai chiếc thìa đặt ngang tượng trưng cho tai rồng, hai cuộn vàng trường thọ ở bên trái và bên phải trở thành sừng rồng, cành thơm cắm mỏng vào râu rồng, thân rồng lấp đầy. với đồng xu 10 nhân dân tệ, là vảy rồng (cách phát âm giống như bạc rồng), tượng trưng cho sự giàu có liên tục. Con rồng lúa may mắn trở thành lúa hòa bình. Ngày nay, nó cũng được mở cửa cho công chúng yêu cầu.

Vui lòng tiếp tục đọc...CMD-013

Lễ hội nghệ thuật dân gian Land đã tập trung tại Quảng trường Fuqian vào lúc 1 giờ chiều và đoàn diễu hành hoành tráng bắt đầu từ Hiệp hội Juntian của Đền Đào ViênCMD-013, Cung điện Jingfu và Đoàn kịch thiếu nhi Ruo đã mang đến quy mô lớn Khinh khí cầu bay lơ lửng trên bầu trời, cộng đồng Shihu vui chơi và ca hát, các phương tiện của Beigang Dayi Pavilion hộ tống Nữ thần Trái đất đến Chợ Xinyonghe ngay lập tức hướng dẫn các vị thần từ mọi tầng lớp ngồi trên bàn thờ màu đỏ. ghế đã được lắp đặt, nghi lễ cống hiến được tổ chức. Zhang Shanzheng đóng vai trò là người dẫn chương trình chính, và sau ba phần trình bày, Zhang Shanzheng đã hoàn thành buổi lễ bằng cách chấm mắt vào con rồng gạo.

據《南華早報》報導,歐盟航空安全總署5日表示,國泰航空飛往瑞士的A350-1000客機,由於引擎內的高壓燃油軟管故障,導致起飛後不引擎隨即起火,所幸很快就被發現並熄滅。

綜合外媒報導,艾吉是非暴力組織-國際團結運動(International Solidarity Movement, ISM)的志工,該組織以支持巴勒斯坦的非暴力抗議行動聞名。以色列國防軍(IDF)承認對抗議者開火,表示部隊當時的確有對「投擲石塊、對士兵構成威脅的抗議者」進行了射擊。美國國務院及土耳其政府表示正調查此事件,土耳其政府更是強烈譴責以色列應該要對艾吉的死負責。

綜合外媒報導,莫城強調,延後審判是為了避免外界質疑法院可能對選舉結果造成影響。這起案件源於川普在2016年選舉期間,透過偽造商業紀錄掩蓋向A片女星支付的封口費,紐約陪審團於今年5月一致裁定他34項偽造商業紀錄罪名成立。川普對此結果一再否認,並堅稱自己無辜。

Sau buổi lễ cống hiến, sẽ có buổi biểu diễn của nhóm cộng đồng quận 13. Vào lúc 7 giờ tối, Đoàn kịch Nhật Bản Minghuayuan sẽ biểu diễn "Hoàng đế nhảy qua sông và rồng" với sự tham gia của Chen Shengzai. người chỉ huy đoàn kịch, coi hoàng đế là một gã hề, lật đổ hình tượng hoàng đế trong vở opera truyền thống.

Sự kiện ngày mai sẽ bắt đầu lúc 9 giờ sáng với Lễ Phật đản Tam Tiên kéo dài 4 giờ, cầu nguyện các vị thần ban phước lành thông qua các nghi lễ. Bắt đầu lúc 2 giờ chiều, sẽ có "Triển lãm và Bán các Sản phẩm Sáng tạo Đồ gỗ" Chợ trời tình yêu cũ" ”, 40 gian hàng được quy hoạch để cung cấp cho người dân trao đổi và mua bán đồ cũ, đồng thời có 12 gian hàng trưng bày các sản phẩm văn hóa và sáng tạo tái chế, thích hợp nhất cho việc săn tìm kho báu và săn hàng giá hời; bàn thờ màu đỏ cũng có “Ném đào trường thọ” và “PK Rùa bánh gạo”. Ngoài ra còn có sự kiện phát cơm, gạo, buổi tối Đoàn kịch thiếu nhi sẽ trình diễn vở kịch đặc biệt mang tên “Thần đến giúp đỡ”.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcCMD-013, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền