Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bản tin Yonhap ngày 11 tháng 9 năm 2024

Bản tin Yonhap ngày 11 tháng 9 năm 2024

thời gian:2024-09-12 15:45:11 Nhấp chuột:190 hạng hai

▲ Bộ trưởng du lịch Hàn Quốcgái dâm, Trung Quốc và Nhật Bản đồng ý hợp tác để mở rộng trao đổi nhân sự ba bên

1958年 第一届韩国高尔夫球公开赛开幕。

尹锡悦强调,大韩民国正朝着充满文化魅力的国家、引领国际社会和平与稳定的全球中枢国家发展,但在韩半岛北部地区,仍存在不顾民生、只专注于世袭的共产极权主义政权。此时此刻,朝鲜居民们依旧面临着监视与束缚,丧失自由,遭遇饥饿,我们不能就此袖手旁观。我和政府将为了提前实现自由统一的大韩民国而倾注全力。

在韩国气象厅指定的97处气候观测站中,过半(52处)测量的气温当天创下自观测以来9月最高气温纪录。具体来看,江原道旌善郡气温一度升至37.1度gái dâm,忠清南道锦山郡和大田市等12个地区的最高气温超过36度。

9月10日,第15次韩美日安全会议(DTT)在首尔举行。图为韩美日各方首席代表握手合影。左起依次是美国国防部负责政策事务的代理副部长卡拉·阿伯克龙比、韩国国防部国防政策室长赵昌来、日本防卫省防卫政策局长大和太郎。 韩联社/国防部供图(图片严禁转载复制)

Hội nghị Bộ trưởng Du lịch Hàn Quốc-Trung Quốc-Nhật Bản lần thứ 10 được tổ chức tại Kobe, Nhật Bản vào ngày 11. Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc Ranagi In-mura, Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản Saito Tetsuo và Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc Zhang Zheng đã tham dự cuộc họp và ra tuyên bố chung. đề cập đến việc thiết lập cơ chế hợp tác và nỗ lực tăng quy mô trao đổi nhân sự giữa ba nước đến năm 2030 lên 40 triệu người, đồng thời hợp tác để đạt được sự phát triển cân bằng và chất lượng cao của ngành du lịch ở ba nước.

▲Yin Xiyue: Hàn Quốc sẽ trở thành trung tâm diễn tập phòng thủ mạng quốc tếgái dâm

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã tham dự lễ khai mạc Hội nghị thượng đỉnh Internet Hàn Quốc 2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Hàn Quốc vào ngày 11. Ông cho biết trong bài phát biểu của mình rằng Hàn Quốc đã phải đối phó với các cuộc tấn công mạng từ các thế lực thù địch như Triều Tiên trong một thời gian dài. Đây là một cường quốc an ninh mạng đang tiếp tục phát triển khả năng phòng thủ và hệ thống an ninh trong tương lai. tự coi mình là "trung tâm diễn tập phòng thủ mạng quốc tế" đại diện cho khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.

▲ Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc: Việc thực hiện thống nhất tự do có thể giải quyết cơ bản vấn đề Triều Tiên

Khi tham dự Đối thoại An ninh Seoul lần thứ 13 do Bộ Quốc phòng tổ chức vào ngày 11, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Kim Yong-hyun đã tuyên bố rằng việc thực hiện tự do thống nhất Bán đảo Triều Tiên là chiến lược cơ bản để vượt qua vũ khí hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên đe dọa và giải quyết các vấn đề nhân quyền của Bắc Triều Tiên. Bộ Quốc phòng sẽ tăng cường hơn nữa nhận thức về mục tiêu đạt được tự do và phát huy giá trị tự do cho khu vực phía Bắc, từ đó tạo ra những thay đổi khiến người dân Triều Tiên khao khát tự do và thống nhất.

▲ Bộ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc: Nhật Bản có thể không thể bày tỏ lòng kính trọng đối với những người lao động bị cưỡng bức tại Sado Kaneyama trong tháng này

Khi tham dự phiên họp toàn thể của Ủy ban Thống nhất và Đối ngoại của Quốc hội vào ngày 11, Bộ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc Cho Dui-yeol cho biết Nhật Bản có thể không tổ chức được lễ tưởng niệm các nạn nhân lao động cưỡng bức tại Sado Kaneyama ở Tháng 9. Ông cho rằng Nhật Bản có thể đã cân nhắc các yếu tố chính trị, trong đó có lịch trình bầu cử Chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do. Khi Bộ Ngoại giao công bố kết quả đàm phán giữa Hàn Quốc và Nhật Bản về việc công nhận Sado Jinshan là Di sản Thế giới vào tháng 7, họ tuyên bố rằng bắt đầu từ năm nay, một buổi lễ tưởng niệm những người lao động cưỡng bức tại Sado Jinshan sẽ được tổ chức. địa phương từ tháng 7 đến tháng 8 hàng năm.

Vào ngày 11 tháng 9, Hội nghị Bộ trưởng Du lịch Hàn Quốc-Trung Quốc-Nhật Bản lần thứ 10 đã được tổ chức tại Kobe, Nhật Bản. Trong ảnh là Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc Yoo In-chon phát biểu tại cuộc họp báo sau cuộc gặp. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+5) đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền