Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một chiếc ô tô bốc cháy trên Quốc lộ 1 đang hướng về phía Nam tới Chương Hóa, 3 người trên xe kịp thời chạy thoát thân khi thấy khói.

Một chiếc ô tô bốc cháy trên Quốc lộ 1 đang hướng về phía Nam tới Chương Hóa, 3 người trên xe kịp thời chạy thoát thân khi thấy khói.

thời gian:2024-09-18 14:01:02 Nhấp chuột:162 hạng hai
17/09/2024 17:17

[Phóng viên Liu Xiaoxin/Báo cáo Changhua] Mặc dù Tết Trung thu năm nay không nghỉ liên tục nhưng trên quốc lộ vẫn xảy ra ùn tắc giao thông. Một vụ hỏa hoạn liên quan đến ô tô khách cỡ nhỏ được báo cáo vào lúc 3 giờ. đồng hồ chiều nay trên đoạn đi về phía Nam của Quốc lộ 1 ở Changhua. Ba người trên xe đều là người đi xe đạp sau khi thoát ra ngoài và đám cháy đã được dập tắt và kiểm soát. Nút giao thông Changhua có tốc độ chưa đến 20 km một giờ. jav vụng trộm

Đội cứu hỏa số 1 Chương Hóa cho biết vụ tai nạn đốt xe xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều hôm nay tại cách Zhongshan Gao 198,1 km về phía nam. Một tài xế 62 tuổi tên Wang (đến từ Yunlin) nhận thấy khói bốc ra từ đó. Chiếc xe dừng lại bên lề đường, 3 người trên xe tự mình thoát ra ngoài và báo cáo sự việc.

警方見狀後喝令遏止jav vụng trộm,並上前逮捕林男,查扣裝設絞鍊裝置的廂型車及木頭,另在車上起出一包海洛因,經林業保育署人員勘驗,認定車上木頭是國有林班地遭竊的扁柏,全案依侵占罪、違反毒品危害防制條例罪移送宜蘭地檢署偵辦。

該網友說,這2天他一直在思考,起步到進入斑馬線約2至3秒,正常人可以快速的貼上來嗎?他回來調行車記錄器,也確定我沒看到任何人,PO網要網友幫他看看有人嗎;由於該畫面疑有死角,及當時天色昏暗,並未能清楚看到當時有民眾經過,讓網友批「可能看到阿飄」、「7月不是過了?」

轄區第六分局同時間也派員到場交通管制,火勢在11時48分撲滅,12時50分解除交管,起火原因疑為雜物區配電箱起火,財物損失待估jav vụng trộm,但詳細起火原因仍需消防火調人員鑑識釐清。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi nhận được báo cáo, Sở cứu hỏa Chương Hóa đã điều động Đội cứu hỏa Quận Đông Chương Hóa và Đội cứu hỏa Chương Hóa đến giải cứu. Do ngọn lửa từ chiếc xe khách vượt quá tầm kiểm soát nên khói đen dày đặc bốc ra và bốc cháy. đám cháy đã được khống chế trong vòng nửa giờ và tiến hành xử lý đám cháy còn sót lại.

Do một vụ tai nạn cháy ô tô, giao thông dừng và đi đã xảy ra trên đoạn đi về hướng nam từ Nút giao thông Zhongshan Gao-Changhua đến Nút giao thông Changhua. để hấp thụ.

Không cần bốc thămjav vụng trộm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền