Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Để duy trì khả năng cạnh tranh quốc tế, Singapore sẽ tập trung phát triển ngành sản xuất chất bán dẫn Lianhe Zaobao |

Để duy trì khả năng cạnh tranh quốc tế, Singapore sẽ tập trung phát triển ngành sản xuất chất bán dẫn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 19:42:49 Nhấp chuột:121 hạng hai

Đất nước chúng ta phải tận dụng đà tăng trưởng của thị trường bán dẫn năm nay và tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành bán dẫn của Singapore. gái dâm

Tan Sheng Hui, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp và Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên, đã đưa ra tuyên bố trên khi phát biểu tại một sự kiện của Hiệp hội Công nghiệp Bán dẫn Singapore (SSIA) gần đây.

Ông cho biết ngành bán dẫn toàn cầu đang trong chu kỳ đi xuống vào năm ngoái do nhu cầu yếu, nhưng nhu cầu ở thị trường cuối cùng đã phục hồi trong năm nay và ngành bán dẫn dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng, và hiện nay ngành bán dẫn của Singapore đang lợi dụng.

" Singapore hiện là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng chất bán dẫn toàn cầu, chiếm 5% công suất sản xuất tấm bán dẫn toàn cầu và sản xuất 20% ​​thiết bị bán dẫn của thế giới."

Vào tháng 6 năm naygái dâm, nhà sản xuất tấm wafer Siltronic của Đức và nhà sản xuất công nghệ cao Pall Corporation của Mỹ, mỗi bên đã thành lập cơ sở sản xuất thứ ba tại Singapore ở nước ta.

Chan Shenghui cho biết các công ty bán dẫn hàng đầu chọn đầu tư vào Singapore vì hệ sinh thái bán dẫn sôi động và đa dạng, nguồn lực nhân tài chuyên nghiệp ngày càng dồi dào nhờ nỗ lực của các tổ chức giáo dục và môi trường quốc tế ngày càng phân mảnh. môi trường kinh doanh đặc biệt quan trọng trong môi trường.

Ông chỉ ra rằng sự hợp tác lâu dài của Singapore với các công ty hàng đầu thế giới đã mang lại cơ hội việc làm tốt cho người dân địa phương, nhưng Singapore sẽ không coi đó là điều hiển nhiên. Singapore phải tiếp tục duy trì lợi thế cạnh tranh, củng cố hệ sinh thái bán dẫn địa phương và bảo vệ thị phần của mình trên thị trường bán dẫn ngày càng mở rộng.

Chen Shenghui: Hỗ trợ ngành sản xuất mở rộng 50% vào năm 2030, chất bán dẫn là trụ cột

Ông cho rằng ngành bán dẫn sẽ là trụ cột trong tầm nhìn sản xuất của Singapore đến năm 2030, hỗ trợ ngành sản xuất địa phương mở rộng thêm 50 % vào năm 2030.

纳斯达克交易所规定,上市公司股价至少要达到1美元(约1.35新元),连续30个交易日不达标,就被视为不符合要求,公司要在180天内改善,不然可能被除牌。纽约证券交易所的最低价要求,则是4美元。

今年,新加坡银行股受益于高利率的环境,迄今的总回报超过20%。就盈利而言,李彩莲认为,未来几个季度仍将保持稳定,但到了明年第一季,利润率或面临压缩。尽管如此,银行的贷款增长可能更强劲,利率明年进一步下滑,或推动企业获取更多贷款。

得益于全球债券和证券收益,去年全球资产管理规模增长12%,亚洲增长8%。

报告指出,去年发行额大幅增加,是因为在新加坡的国际企业,为亚洲的营运和业务拓展进行融资。

Ngoài Quan hệ đối tác để chuyển đổi năng lực, Bộ Thương mại và Công nghiệp còn duy trì hợp tác chặt chẽ với Ban Phát triển Kinh tế Singapore và Doanh nghiệp Singapore để tăng cường khả năng cạnh tranh quốc tế và khả năng phục hồi của Singapore trước những cú sốc bên ngoài. chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ rời khỏi Singapore và mở cửa thị trường quốc tế.

Bộ Thương mại và Công nghiệp đang hợp tác với Cơ quan Khoa họcgái dâm, Công nghệ và Nghiên cứu Singapore và có kế hoạch chính thức ra mắt Trung tâm AI xuất sắc cho lĩnh vực sản xuất trong năm nay để giúp các công ty phát triển các giải pháp AI có thể được áp dụng cho toàn bộ ngành sản xuất để sử dụng công nghệ AI hiệu quả hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền