Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > MSCI công bố 130 chỉ số vốn cổ phần tư nhân mới Lianhe Zaobao |

MSCI công bố 130 chỉ số vốn cổ phần tư nhân mới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 18:37:52 Nhấp chuột:169 hạng hai

MSCICMD-013, một công ty tổng hợp chỉ số thị trường chứng khoán, vừa ra mắt chuỗi chỉ số vốn cổ phần tư nhân MSCI, bao gồm 130 chỉ số trên các lĩnh vực vốn cổ phần tư nhân, tín dụng tư nhân, bất động sản tư nhân, cơ sở hạ tầng tư nhân và tài nguyên thiên nhiên tư nhân.

MSCI gần đây đã ban hành một tuyên bố nêu rõ rằng, xét đến mối quan tâm của các nhà đầu tư đối với thị trường vốn cổ phần tư nhân và để thúc đẩy tính minh bạch cũng như đổi mới trong thị trường vốn cổ phần tư nhân toàn cầu, MSCI tuân thủ nguyên tắc rất minh bạch và dựa trên dữ liệu phương pháp thành phần và đã đưa ra một thị trường vốn cổ phần tư nhân mới. Chuỗi chỉ số vốn bao gồm các quỹ cổ phần tư nhân với tổng giá trị thị trường hơn 11 nghìn tỷ đô la Mỹ (15 nghìn tỷ đô la Singapore).

Chỉ số mới ra mắt này cung cấp cho các nhà đầu tư dữ liệu chất lượng cao có thể đo lường thống nhất hiệu quả hoạt động của các quỹ cổ phần tư nhân và danh mục đầu tư. Đây cũng là sự bổ sung hiệu quả cho hơn 80 quỹ tài sản thực và chỉ số bất động sản hiện có của MSCI. , cung cấp cho Nhà đầu tư cung cấp khoản đầu tư vào các tổ chức cổ phần tư nhân ở mọi mức độ rủi ro, cũng như cái nhìn toàn diện hơn về thị trường cổ phần tư nhân toàn cầu.

Các nhà đầu tư tổ chức có thể sử dụng các chỉ số này để đáp ứng nhu cầu đầu tư riêng và mục tiêu tài chính dài hạn của họ, đồng thời thông tin do chính chỉ số cung cấp cũng có thể giúp chủ sở hữu tài sản xây dựng chiến lược phân bổ tài sản và đưa ra quyết định đầu tư rõ ràng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền