Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chen Bangjun và Pang Leixin gửi con về Singapore để học ở trường một tháng rưỡi |

Chen Bangjun và Pang Leixin gửi con về Singapore để học ở trường một tháng rưỡi |

thời gian:2024-07-16 19:53:53 Nhấp chuột:85 hạng hai

Các trường học ở Đài Loan đang trong kỳ nghỉ hè. Chen Bangjun và Pang Leixin đã đưa con trở lại Singapore để ở lại trong một tháng rưỡijav vụng trộm, cho phép các em tham gia chương trình hòa nhập của các trường học địa phương và trải nghiệm cuộc sống của một học sinh. Ở Singapore.

Aden 10 tuổi và Avery 8 tuổi đã theo học tại trường cũ của cha Chen Bangjun và lần lượt học lớp 4 và lớp 2. Pang Leixin nói với Lianhe Zaobao vào chiều ngày 16 tháng 7 rằng sau khi gia đình trở về Đài Loan vào cuối tháng 8, bọn trẻ chỉ được nghỉ ngơi mười ngày trước khi bắt đầu đi học lại. Những đứa trẻ tham gia chương trình hòa nhập trường học địa phương lần này không có thời gian rảnh rỗi trong kỳ nghỉ hè, lại không quen với hệ thống giáo dục địa phương nên có phần lo sợ.

《联合早报》11日早上联系上李国煌。他透露,老婆因右眼的眼角膜受伤,10日入院动眼部手术。李国煌说,老婆的右眼两个月前曾被小朋友踢的球击中,当时不以为意;一家人之前出国旅行时,老婆因眼睛不适频频搓揉右眼,回国后看医生才查出是眼角膜出了问题。

欧倩怡日前接受杨诗敏网上节目访问提到四年前,曾患了一场大病险死去。当时她一直发烧,呼吸困难,更出现失禁情况jav vụng trộm,之后更晕倒。醒来时头塞进痰罐,被枕边人漠视,没有协助送院。对于被指“见死不救”,郭晋安则说:“不是真的事不想说,唯一可以说的是,我家中房间不会有痰罐。

据悉,《传说》的成本逾3亿元人民币(约5560万新元),讲述成龙饰演的“陈教授”的前世今生故事,由于剧情涉及不同年代背景,为了让成龙重返二十几岁的小鲜肉状态,剧组使用了AI换脸技术。

"Họ hỏi 'Tại sao chúng ta vẫn phải đi học trong kỳ nghỉ?' Tôi nói, hãy thử trải nghiệm trại hè xem sao. Kết quả là chị tôi đã quay lại vào ngày đầu tiên của năm học lớp và nói rằng cô ấy rất thích trại hè này; anh trai tôi nói rằng các bạn trong lớp rất thân thiện và tốt bụng. Họ rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ. Tôi hỏi họ có hiểu lớp không. Họ đều nói rằng trẻ em thông minh hơn người lớn. haha "

Ngoài giờ học ra, hai đứa mong chờ nhất. Ông bà tôi rất thân với nhau và thậm chí còn lập một "danh sách những việc phải làm ở Singapore", trong đó có gần mười việc. , bao gồm ăn bún gà xé, đi công viên nước và xem triển lãm của ông nội. Hóa ra cha của Chen Bangjun, Chen Weiming, là một nhà thư pháp đã tổ chức một cuộc triển lãm và hai cháu trai của ông đã tham dự cuộc triển lãm.

Pang Leixin cho biết: "Ông nội tôi thường đưa chúng đến bảo tàng nghệ thuật khi chúng còn nhỏ nên chúng bị ảnh hưởng bởi nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Bà tôi từng là giáo viên dạy tiếng Trung và dạy bọn trẻ đọc chữ thơ khi còn nhỏ."

Các con của Chen Bangjun đi học ở trường cũ của anh ấy. (Chen Bangjun và Pang Leixin) Pang Leixin dành thời gian để nghỉ ngơi

Để phát triển sự nghiệp, Chen Bangjun và Pang Leixin chuyển đến Đài Loan cùng hai con vào năm 2020. Họ di chuyển giữa các nơi để làm việc và con cái của họ học ở Đài Loan. Pang Leixin hy vọng các em có thể nhanh chóng thích nghi với nền giáo dục tại đây thông qua chương trình hòa nhập tại trường học địa phương và có thể dễ dàng hòa nhập khi trở lại Singapore trong tương lai.

Cô ấy nói: "Con trai tôi mắc chứng khó viết và viết tiếng Trung rất khó đối với cháu nên cháu đã cân nhắc việc quay trở lại Singapore để hoàn thành chương trình học của mình. Hơn nữa, chúng tôi thực sự sống rất xa gia đình tôi ở Đài Loan và gia đình chúng tôi cuộc sống khá cô đơn. "Bangjun có anh chị em ở Singapore, và chúng tôi rất nhớ gia đình ở đây."

Bạn dự định khi nào sẽ quay lại định cư? Pang Leixin không có câu trả lời, chỉ tiết lộ rằng cặp đôi này luôn thích nghi và dự định quay lại bất cứ lúc nào. Cô cười và nói rằng việc hòa nhập với bọn trẻ đã giúp cô "kiếm được" thời gian nghỉ ngơi. “Tôi cảm thấy rất bận rộn khi hàng ngày phải nấu ăn ở Đài Loan. Cách đây vài ngày, tôi đang nấu ăn ở Đài Loan. Khi đang chiên gà, tôi đau đến nỗi dầu nóng bắn vào người. Nhưng may mắn là nó trúng vào cổ tôi chứ không phải. mặt tôi! Ở Singaporejav vụng trộm, mẹ chồng tôi lo việc nấu nướng, tôi cũng nói với Bang Jun rằng tôi không có việc gì làm và rất chán.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền