Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Lý do ông Biden khó từ bỏ cuộc đua vào Nhà trắng

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Lý do ông Biden khó từ bỏ cuộc đua vào Nhà trắng

thời gian:2024-07-18 20:14:28 Nhấp chuột:52 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ sáu, 7/12/2024, 17:36 (GMT+7) Lý do ông Biden không bỏ cuộc đua tổng thống

Bất chấp nhiều lời kêu rút luijav vụng trộm, ông Biden tin bản thân là lựa chọn tốt nhất để giúp Dân chủ lần nữa chiến thắng c tựu tổng thống Trump.

Ngay sau khi cuộc tranh luận đầu tiên giữa Tổng thống Joe Biden và cựu thống đốc Donald Trump quay lại tối 27/6, nhiều đồng minh lâu năm của ông Biden cho rằng việc Tổng rời đường đua vào Nhà trắng năm nay là điều không thể tránh khỏi.

Các nhà tài trợ cũng xem màn hình của các thành viên Dân chủ là thảm họa và liên tục thảo luận ảo về các bước tiếp theo cũng cho rằng ông. Biden nên rút lui. hai tuần sau đó, ông Biden, 81 tuổi, vẫn quyết định tiếp tục cuộc đua.

Quyết định tái tranh cử bất chấp tuổi tác nhà sản xuất phát từ niềm tin mạnh mẽ rằng ông là ứng viên tốt nhất của Dân chủ để đánh bại Trump, theo các quan chức và đồng minh của chính quyền Biden.

Tổng thống Biden hoài nghi về khả năng Phó thống nhất Kamala Harris đã được ủng hộ từ cuộc bầu cử tri trung lưu, đặc biệt ở các bang chiến trường quan trọng. Ông cũng không cho rằng bất kỳ thống đốc hay nhà pháp nào có thể trở thành lãnh đạo tương lai của Dân chủ.

Giải thích quyết định đ ABC News tuần trước rằng \"tôi là người đủ điều kiện nhất để đánh bại ông ấy\". Ông sau đó nhấn mạnh rằng chỉ có Chúa mới có thể bơm máu cho ông thay đổi quyết định.

Tổng thống Joe Biden phát biểu tại Washington ngày 12/4. Ảnh: AP

Tổng thống Joe Biden phát biểu tại Washington ngày 12/4. ính trị lâu năm là sự hiển thị, điều mà ông cho biết được học từ mẹ.

\"Ba tôi từng đối mặt với nhiều khó khănjav vụng trộm, nhưng luôn nói với tôi rằng \' được cả khi được chiến đấu vui vẻ, hãy đứng lên và ti tiếp tục chiến đấu\'\", ông Biden nói tại Đại hội Toàn quốc dân chủ hồi năm 2008 khi nhận đề cử ứng viên phó tướng cho ông Barack Obama.

Tổng thống Biden cũng k cho mẹ ông dạy rằng \"trong một số thời điểm cuộc đời , thất bại là điều không thể tránh khỏi. nguyên tắc sống này của Tổng thống Biden, cho rằng đã đến lúc ông phải rời khỏi thời gian. Những trợ lý thân cận cũng nỗ lực củng cố tâm trí theo đuổi dịch tranh cử của Tổng thống, nguồn tin hiểu được vấn đề. Cố vấn chính trị Mike Donilon, cố vấn Steve Ricchetti và Phó văn phòng Nhà trắng Bruce Reed, người đã cùng ông chèo Biden lái xe qua nhiều cuộc khởi động và cuối cùng ông tiếp tục tranh cử.

Động lực \"Tôi nghe nói Steve, Bruce và Mike tối chí định ở l cuộc đua hơn ông ấy. Họ quyết định không bỏ\", cựu trợ lý của ông Biden nói.

Một quan chức Nhà trắng xác nhận điều đó, hơn nữa rằng toàn bộ nhân viên cấp cao của ông Biden đều có chung lập tr ường này.

Nhiều sự hỗ trợ của Tổng thống Biden bao gồm cả cố vấn cấp cao Anita Dunn, bày tỏ bất bình khi cho rằng lãnh đạo của họ được truyền thông đối xử bất chấp không, Họ nói Trump vào năm 2020. ông Biden từng được đánh giá thấp và sau đó chứng minh cho những người được chỉ trích đã nói rằng họ đã sai.

Bản ghi cuộc trao đổi ngày 11/7 gi ữa Jen O\'Malley Dillon và Julie Chavez Rodriguez, chủ tịch và giám đốc dịch vụ của ông Biden, nêu rõ rằng không có lựa chọn nào thay thế tốt hơn Tổng thống.

Trong các cuộc giấy v ấn, hơn Gói thành viên Dân chủ , bao gồm cả những người ở bang chiến trường Pennsylvania, đã bày tỏ lo ngại về khả năng của ông Biden có thể đánh bại Trump. Song họ cũng không tin tưởng về khả năng lãnh đạo của bà Harris.Song h ọ lo tiền lựa chọn này là lừa nguy, khó tạo ra liên minh cử tri ủng hộ đa dạng cần thiết để nhận được Nhà trắng.

Ba nguồn tin nói với New York Times rằng siêu ủy ban hành động chính trị này do những người bạn thân nhất của Musk lập ra, nhằm giúp tỷ phú này có thể đóng góp một phần quan trọng cho nỗ lực tranh cử của ông Trump.

Đây là lần đầu tiên ông Trump có mặt tại sự kiện công khai kể từ sau vụ ám sát hụt ở thành phố Butler, bang Pennsylvania, hôm 13/7.

Ông Kennedy Jr. sau đó đăng lên mạng xã hội X cảm ơn Tổng thống Joe Biden. Ông cũng cảm ơn đơn vị an ninh tư nhân vì "đã đảm bảo an toàn cho tôi 15 tháng qua trong chiến dịch tranh cử tổng thống".

\"Tôi không nghĩ kịch bản đó giúp chúng tôi có vị thế tốt hơn hiện tại để giành chiến thắng\", một thành viên cấp cao của dân chủ ở Pennsylvania nói.

Tổng thống Joe Biden nhận được hậu lực mạnh mẽ từ lãnh đạo các đảng nghị luận ĩ da màu và gốc Tây Ban Nha. Sau cuộc tranh luận thất bại của ông cuối tháng trước, họ đã lập tức tuyên bố ủng hộ Tổng thống

Tổng thống Joe Biden và cấp phó Kamala Harris vận động tranh cử ở Philadelphia, bang Pennsylvania ngày 29/5. Ảnh: AFP

Tổng thống Joe Biden và cấp phó Kamala Harris vận động. tranh cử ở Philadelphia, bang Pennsylvania ngày 29/5. ạ viện và 1 trong 51 thành viên Dân chủ ở Thượng viện công khai kêu gọi Tổng thống Biden rút khỏi cuộc đua

Trong cuộc họp ngày 7/11, Tổng thống Biden tái khẳng định sẽ không bỏ, bất chấp những lời kêu gọi ngày một tăng.

\"Tôi không ở lại cuộc đua vì di sản của mình. Tôi ở đây để hoàn thành công việc mà tôi đã bắt đầu\", ông nói. \"Nếu tôi trở lại nên chậm và không thể hoàn thành công việc, đó mới là dấu hiệu để tôi dừng lại. Song chưa có dấu hiệu nào như thế\".

\"Tôi đã đánh bại ông ấy và sẽ làm điều đó lần nữa\"jav vụng trộm, ông nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền