Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > My muốn biên chế tên lửa \'quái vật Frankenstein\'

My muốn biên chế tên lửa \'quái vật Frankenstein\'

thời gian:2024-07-18 19:49:39 Nhấp chuột:164 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 7/12/2024, 17:32 (GMT+7) My muốn biên chế tên lửa \'quái vật Frankenstein\'

Ủy thác Quân dịch Thượng viện Mỹ đề xuất không quân sử dụng hệ thống phòng không kiểu \"quái vật Frankenstein\"CMD-013, sau thành công trên chiến trường tường Ukraine.

Ủy ban Quân dịch Thượng viện Mỹ (SASC) tuần này bố trí dự thảo luật Quận quyền Quốc gia (NDAA) cho năm tài khóa 2025, trong đó đ ề hệ thống phòng không giống FrankenSAM (Tên lửa quái vật Frankenstein ) Ukraine. không có sẵn\" để tạo thành một tổ hợp vũ khí hoàn chỉnh. ắn di động có thể \"nhanh chóng phát triển và đưa vào sử dụng tại Ukraine\".

Hệ thống franken từ cuối năm 2023. \"Sau hai tháng có mặt trên tiền tuyến với chưa I love you so much trên chiến trường\"CMD-013, SASC nhấn mạnh.

Đây là lần đầu tiên ông Trump có mặt tại sự kiện công khai kể từ sau vụ ám sát hụt ở thành phố Butler, bang Pennsylvania, hôm 13/7.

Ông Kennedy Jr. sau đó đăng lên mạng xã hội X cảm ơn Tổng thống Joe Biden. Ông cũng cảm ơn đơn vị an ninh tư nhân vì "đã đảm bảo an toàn cho tôi 15 tháng qua trong chiến dịch tranh cử tổng thống".CMD-013

Để nhận đề cử, ứng viên đảng Cộng hòa cần được ít nhất 1.215 trong tổng số 2.429 đại biểu ủng hộ. Ông Trump dự kiến chấp nhận đề cử trong bài phát biểu giờ vàng vào ngày 18/7.

Cơ quan này liệt kê nhiều điểm ưu tiên của FrankenSAM, như dễ sử dụng và chỉnh sửa, có thể nhanh chóng tích hợp vào nhóm phòng không thực hiện, đồng thời giú SASC yêu cầu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ xem xét hệ thống FrankenSAM vào biên chế năng lượng không quân và báo cáo kết quả trước ngày 4/1/2025.

Tổ hợp phòng không FrankenSAM Ukraine ghép từ hệ thống Buk-M1 và tên lửa Sea Sparrow trong bức ảnh đăng hồi tháng 5. Ảnh: BQP Ukraine

Tổ hợp phòng không FrankenSAM Ukraine ghép từ hệ thống Buk -M1 và tên lửa Sea Sparrow trong bức ảnh đăng hồi tháng 5. Ảnh: BQP Ukraine

Ý tưởng về chương trình FrankenSAM bắt nguồn từ cuối năm 2022, khi Ukraine hoạt động nhờ các nước và hoạt động hỗ trợ tìm kiếm tên lửa đạn đạo cho các hệ thống phòng không Buk thời Liên Xô trong kho. do Mỹ chuyển giao.

Ukraine cấm tự do bệ phóng, song các kỹ sư Mỹ sau đó đã nhận nhiệm vụ này. ạn tên lửa chuẩn NATO.

Quân đội Ukraine được chọn là có ít nhất ba loại FrankenSAM. Loại cuối cùng là tên lửaCMD-013, bệ phóng Patriot và radar Ukraine. Lần đầu tiên bắn hạ một máy bay không người lái (UAV) dạng Shahed 3 -4 năm để chế tạo một phòng hệ thống không mới, trong khi chỉ mất một vài tháng để kết nối một FrankenSAM hợp nhất cũng có thể giúp bổ sung đầy đủ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền