Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Giá thuê và giá văn phòng địa phương tăng 3,1% trong quý II |

Giá thuê và giá văn phòng địa phương tăng 3,1% trong quý II |

thời gian:2024-07-26 19:01:04 Nhấp chuột:79 hạng hai

Giá thuê và giá văn phòng tại địa phương tiếp tục xu hướng tăng, cũng tăng 3CMD-013,1% theo quý trong quý 2 năm nay.

Dữ liệu bất động sản hoàn chỉnh do Cơ quan Tái phát triển Đô thị công bố vào thứ Sáu (26 tháng 7) cho thấy giá thuê văn phòng ở Quận Trung tâm tăng 3,1%, trái ngược với mức giảm 1,7% trong quý trước.

Giá văn phòng cũng tiếp tục có xu hướng tăng, với mức tăng 3,1% theo quý, tốt hơn so với mức giảm 1,2% trong quý trước. Tuy nhiên, tỷ lệ trống tăng nhẹ lên 10,8%, cao hơn 1,2 điểm phần trăm so với quý trước.

Huang Xianyang, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu Singapore và Đông Nam Á tại Cushman & Wakefield, cho biết giá thuê có thể duy trì xu hướng tăng vì ngày càng có nhiều khách thuê thuê không gian văn phòng nhỏ hơn nhưng chất lượng tốt hơn và gia hạn hợp đồng. nhiều người thuê nhà hơn người thuê nhà di dời.

"Với những bất ổn về địa chính trị vẫn còn tồn tại và lãi suất vẫn ở mức caoCMD-013, những người thuê nhà lớn vẫn phải đối mặt với những hạn chế về chi tiêu vốn và muốn gia hạn hợp đồng thuê hơn là chuyển đi. Điều này cho phép chủ nhà tăng tiền thuê."

Theo Theo quan sát của ông, do có ít hợp đồng thuê diện tích lớn hơn và hạn chế về chi tiêu vốn, thay vào đó, một số chủ nhà lại vẫy tay chào những người thuê nhỏ hoặc cấp vốn cho việc cải tạo cho người thuê.

Về nguồn cung, tính đến quý 2, nguồn cung văn phòng tiếp theo đạt 1,011 triệu mét vuông (khoảng 10,88 triệu feet vuông), thấp hơn 10,1% so với quý trước.

Huang Xianyang tin rằng xu hướng "hướng đến chất lượng" trong việc chuyển đến không gian văn phòng chất lượng cao sẽ tiếp tục và các công ty quản lý tài sản cũng như công ty công nghệ có thể có nhiều cơ hội hơn do đầu tư trong khu vực và ngành điện tử toàn cầu ngày càng tăng Việc mở rộng do phục hồi có thể hỗ trợ phục hồi nhu cầu về không gian văn phòng.

Tiến sĩ Cai Yanliang, người đứng đầu Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn Đông Nam Á tại Jones Lang LaSalle (JLL), có quan điểm bảo thủ. Ông tin rằng tốc độ tăng trưởng tiền thuê nhà sẽ bị ảnh hưởng bởi sự suy yếu kinh tế ở châu Âu và Trung QuốcCMD-013, cũng như cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Giá thuê mặt bằng bán lẻ không thay đổi trong quý 2

Về mặt mặt bằng bán lẻ, giá thuê trong quý 2 không thay đổi so với quý trước; giá chuyển từ tăng sang giảm, giảm 1,2% trong quý 2.

Tỷ lệ trống của không gian bán lẻ tổng thể là 6,6%, thấp hơn một chút so với quý đầu tiên 0,1 điểm phần trăm. Tính đến quý 2, nguồn cung mặt bằng bán lẻ là 580.000 mét vuông, thấp hơn 4,9% so với quý trước.

Song Mingwei, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu Đông Nam Á của CBRE, cho biết nhu cầu ở những vị trí đắc địa rất mạnh nhưng nhu cầu thuê ở những địa điểm xa hơn lại thấp hơn.

"Mặc dù nhiều thương hiệu bán lẻ mới gia nhập thị trường Singapore nhưng một số cửa hàng bán lẻ đã đóng cửa hoặc hợp nhất do thiếu nhân viên, cạnh tranh thương mại điện tử và chi phí vận hành cao."

Bà dự đoán , nguồn cung mặt bằng bán lẻ sẽ vẫn ở dưới mức trung bình lịch sử và giá thuê nói chung sẽ ổn định trong năm nay.

这是欧盟和亚细安国家之间首个数码贸易协定。

兴业银行的分析师同天发布的一份报告则指出,主要受益的将是几只负债率高的大型信托和海外信托,尤其是美国办公楼信托。其他受益者包括凯德中国信托(CapitaLand China Trust)、Elite英国房地产投资信托(Elite UK REIT)、亚腾美国酒店信托(ARA US Hospitality Trust)和力宝商产信托(Lippo Malls Indonesia Retail Trust)。

信托上半年总营收同比增加1.2%至2亿2688万元,净房地产收入同比减少1.5%至1亿5099万元,可派发收入下跌11.8%至8869万元。

安联上星期三(17日)宣布出价15亿欧元(约22亿新元),要买下英康保险至少51%的股份,旨在加速增长和建立一家“有很强竞争力的综合业务保险公司”。消息出街后,多名业界人士反映这将违背英康保险最初为低收入群体提供保障的社会宗旨CMD-013,有民众也担忧保费未来将调高。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền