Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bốn đầu bếp cùng nhau biểu diễn |

Bốn đầu bếp cùng nhau biểu diễn |

thời gian:2024-07-26 22:06:20 Nhấp chuột:195 hạng hai

Từ ngày 22 đến ngày 28 tháng 7, đầu bếp nổi tiếng Sam Leong và vợ người Thái Forest, những người quen thuộc với thực khách Trung Quốcgái dâm, sẽ cùng làm việc với đầu bếp Zeng Fanjihe và đầu bếp Minjiang Dempsey của Nhà hàng Minjiang Sichuan tại khách sạn Goodwood Garden. một thực đơn thời gian giới hạn.

Sự hợp tác này được tổ chức tại Nhà hàng Tứ Xuyên Minjiang của Khách sạn Goodwood Garden, nơi các đầu bếp đã thể hiện kỹ năng của mình. Leong Siu Kee là gương mặt tiêu biểu của các đầu bếp Trung Quốc nổi tiếng tại Singapore và từng đoạt nhiều giải thưởng. Forest từng là người hướng dẫn nấu ăn trong nhiều năm và thường dạy các lớp tại các câu lạc bộ cộng đồng trong những ngày đầu. Năm 2012, cặp đôi hợp tác thành lập nhà hàng Trung Quốc mới "Forest" ở Resorts World Sentosa, hiện đã đóng cửa. Những năm gần đây họ ít tham gia các hoạt động phục vụ ăn uống, lần này họ hiếm khi tái hiện lại những món ăn ngon khiến thực khách phải mong chờ.

Súp vàng nhím biển của Leong Shau Kee được chia thành hai phần. Một thìa nhím biển được ăn kèm với giăm bông Iberia, một tươi và một mặn, kích thích vị giác. Tiếp theo, nhâm nhi món súp bí ngô thơm phức chứa bào ngưgái dâm, hải sâm và bóng cá và chứa đầy collagen. Một tuyệt phẩm khác là cháo tôm sò điệp giòn và cháo lúa mạch được làm bằng tay có hương vị thơm ngon, mềm mịn và có chút vị của hạt lúa mạch, rất vừa miệng.

Nhà hàng Goodwood Garden Hotel Minjiang Sichuan tổ chức chương trình khuyến mãi trong thời gian có hạn, đầu bếp nổi tiếng Liang Shauji (thứ hai từ trái sang) và vợ ông Forest (thứ ba từ trái sang), và đầu bếp Minjiang Dengbisi Wu Zhiguang (đầu tiên từ trái sang) và Đầu bếp nhà hàng Goodwood Garden Hotel Minjiang Tứ Xuyên Zeng Fanji đã hợp tác. (do nhà hàng cung cấp)

Thịt cua và măng tây trắng kiểu Nanyang của Forest sử dụng nguyên liệu theo mùa măng tây trắng. Nước sốt cà ri mang phong cách cà ri Thái rất độc đáo.

Bào ngư tươi Nam Phi sốt bào ngư của Zeng Fanji, cá bơn tránh bão và cua vỏ mềm của Wu Zhiguang cũng có những ưu điểm riênggái dâm, cho thấy sự đa dạng về khẩu vị hải sản.

哈里斯表示,她已与内塔尼亚胡进行了“坦率和建设性”的对话,她肯定了以色列自卫的权利,但也对加沙战争中造成大量人员死亡以及当地严峻的人道主义局势深感担忧。

菲律宾是华盛顿在亚洲历史最悠久的条约盟友,与中国有着复杂的关系,其中包括重要的贸易往来和打击犯罪方面的合作。但两国也有长期的争端,特别是在繁忙的南中国海的两个激烈竞争的浅滩的主权方面。 马科斯的前任罗德里戈·杜特尔特(Rodrigo Duterte)与中国国家主席习近平建立了亲密的关系,同时经常谴责美国的安全政策。与此形成鲜明对比的是,马科斯自2022年中期上任以来,不顾中国的警告和提醒,努力地深化了与美国及其西方和亚洲盟友的防务关系。

Bộ bữa trưa sáu món có giá $148++/người, bữa tối bảy món có giá $188++/người. Tối thiểu hai thực khách, chỉ dùng bữa tại chỗ. Để biết chi tiết đặt phònggái dâm, vui lòng gọi 67301704 hoặc email min_jiang@goodwoodparkhotel.com.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền