Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Thế vận hội Olympic] Đội bóng chuyền nữ Ý tiến thẳng qua Thổ Nhĩ Kỳ và Hoa Kỳ đánh bại Brazil trong gang tấc để bảo vệ danh hiệu Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Đội bóng chuyền nữ Ý tiến thẳng qua Thổ Nhĩ Kỳ và Hoa Kỳ đánh bại Brazil trong gang tấc để bảo vệ danh hiệu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-09 18:24:22 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Reutersgạ tình, Paris) Đội tuyển bóng chuyền nữ Ý đã đánh bại nhà vô địch châu Âu Thổ Nhĩ Kỳ trong các trận đấu liên tiếp ở bán kết Thế vận hội Paris. Đội tuyển này đã tiến vào trận chung kết vào sáng sớm thứ Sáu (ngày 9 tháng 8) theo giờ Singapore. sẽ thi đấu với đội bóng chuyền nữ Ý, đội đã suýt đánh bại Brazil trong năm trận đấu khốc liệt.

Ý chưa bao giờ lọt vào bán kết Olympic trước đây trong trận bán kết đầu tiên, Ý đã thua trong ba trận liên tiếp với tỷ số 25-22, 25-19, 25-22. giành được huy chương bóng chuyền nữ Olympic. Đội thua cuộc là Türkiye sẽ tranh huy chương đồng với đội á quân cuối cùng là Brazil.

Cầu thủ tấn công toàn năng Paola Egonu của đội Ý đã thi đấu tốt và ghi được 24 điểmgạ tình, trong đó có một pha giao bóng quan trọng ở ván thứ ba ghi bàn trực tiếp. Dù Thổ Nhĩ Kỳ đáp trả với 17 điểm của Melissa Vargas nhưng vẫn không thể ngăn cản được pha phản công của đội tuyển Ý.

Huấn luyện viên Ý Julio Velasco nói sau trận đấu: "Chúng tôi đã mắc một số sai sót và phong độ hơi lỏng lẻo. Nhưng chúng tôi vẫn rất hài lòng với chiến thắng 3-0 và tiến vào trận chung kết.

陈乐恩和布里斯班狮吼签约一个赛季gạ tình,并将身穿标志性9号球衣。她说:“我真的很兴奋能加盟布里斯班狮吼。球会给了我成为职业球员的机会和环境,我认为这会对我的发展最好。”

受哥哥和姐姐的影响,卢军汉七岁开始玩帆船,年仅13岁就在2010年亚运会夺得男子乐观者型帆船赛季军,2018年亚运会再从男子标准激光型帆船收获铜牌。去年,他终于在杭州亚运会上登顶,从而提前锁定巴黎奥运会的参赛资格。

这场胜利对班妮巴而言十分难忘,也是她27岁的生日礼物。她在比赛中连续进攻,首次参赛的中国选手郭清对她构不成严重威胁,班妮巴最终以2比1胜出,自东京奥运会后再度赢得该项目金牌。

罗马尼亚的瓦伦蒂娜在女子49公斤级比赛以205公斤的总重量,一公斤之差屈居侯志慧之后,摘得银牌。泰国选手苏罗德娜·坎巴夫则以200公斤的总重量夺得铜牌。

"Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận chung kết giống như mọi cuộc thi khác. Đây là trận tranh huy chương vàng và chúng tôi cần phải thể hiện tốt. "

Đội vô địch và á quân cuối cùng là Hoa Kỳ và Brazil đã gặp nhau ở bán kết.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Hoa Kỳ và Brazil đã gặp nhau trong trận chung kết của phiên bản trước ở một trận bán kết khác vào thứ Năm (ngày 8 tháng 8). Hoa Kỳ cuối cùng đã giành chiến thắng sít sao, lọt vào trận chung kết hai năm liên tiếp. chức vô địch năm nay vẫn nằm trong đội hình năm nay. Đội tuyển bóng chuyền nữ Hoa Kỳ có nhiều điểm nhất. Cô ấy ghi được tổng cộng 26 điểm.

Hoa Kỳ và Brazil hòa nhau trong bốn trận đầu tiên. các trậngạ tình, 25-23, 18-25, 25-15, 23-25, mặc dù Brazil từng dẫn trước nhưng Hoa Kỳ đã giải quyết thành công cuộc khủng hoảng và cuối cùng giành quyền vào chung kết với tỷ số 15-11.} Trận tranh huy chương vàng sẽ bắt đầu lúc 7 giờ tối Chủ nhật (11/8), giờ Singapore. Đội tuyển này đã giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử Thế vận hội Tokyo lần trước. Đội tuyển bóng chuyền nữ Hoa Kỳ sẽ chiến đấu để bảo vệ tấm huy chương vàng này

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền