Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Những người nổi tiếng dành ngày lễ tình nhân Trung Quốc một cách lãng mạn có hoặc không có bạn đồng hành Lianhe Zaobao |

Những người nổi tiếng dành ngày lễ tình nhân Trung Quốc một cách lãng mạn có hoặc không có bạn đồng hành Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-11 18:51:07 Nhấp chuột:125 hạng hai

Ngày 10 tháng 8 là Ngày lễ tình nhân ở Trung Quốc và nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước đã khoe ảnh chụp cùng người yêu trên mạng xã hội. jav vụng trộm

Dai Xiangyu, người cách đây không lâu bị buộc tội làm gái mại dâm, đã nhận được sự hỗ trợ từ vợ mình là Chen Zihan. Trùng với ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, Chen Zihan viết trên weibo: "Mười năm yêu và tám năm kết hôn. Tình yêu có thể vượt qua mọi khó khăn. Chúc mừng ngày lễ tình nhân Trung Quốc, mỗi dòng đều tràn ngập tình yêu dành cho chồng".

Chen Zihan đã đăng trên weibo vào Lễ hội Qixi để tỏ tình với Dai Xiangyu. (Trích từ weibo của Chen Zihan)

Jay Chou, ông hoàng làng nhạc Trung Quốc, đã đăng một bức ảnh ngọt ngào với Kun Ling trên IG. Nhạc nền là "Lovely Woman" cổ điển của anh ấy. Một người hâm mộ đã giúp Kun Ling nhận quà Valentine ở phần bình luận: "Đã đến lúc hát về vợ yêu rồi!" Jay Chou nhìn thấy tin nhắn và trả lời bằng câu cửa miệng: "Ồ!" để làm hài lòng người hâm mộ.

Jay Chou không bao giờ quên hát ca khúc kinh điển "Lovely Woman". (Trích từ IG của Châu Kiệt Luân)

Tang Yuzhe, người đã cầu hôn thành công bạn gái lai Su Xiaoxuan, kém anh 13 tuổijav vụng trộm, tại trường quay "Beyond the Wind" năm ngoái, cũng đăng một bức ảnh nhóm trên mạng xã hội để chúc mọi người một ngày lễ tình nhân Trung Quốc vui vẻ.

Cả Tang Yuzhe và Su Xiaoxuan đều đăng ảnh nhóm lên mạng xã hội để chúc người hâm mộ một Ngày lễ tình nhân Trung Quốc vui vẻ. (Trích từ Tang Yuzhe IG)

Cặp đôi nổi tiếng địa phương Qi Yuwu và Bai Weixiu gần đây đã đi du lịch đến New Zealand. Bai Weixiu không quên đăng một bức ảnh gần đây và viết: "Chúc mừng Ngày lễ tình nhân Trung Quốc. Tôi rất biết ơn vì tôi sẽ như vậy. bên bạn mọi lúc mọi nơi."

Bai Weixiu và Qi Yuwu gần đây đã đi du lịch ở New Zealand. (Trích từ Bai Weixiu IG)

Nghệ sĩ độc thân cũng có cuộc sống tuyệt vời. Ngày 10 tháng 8, Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, là sinh nhật âm lịch của Ou Jingxian. Cô đang sống ở Paris, Pháp và nhận được một bó hoa hồng, hoa hướng dương, v.v. lớn từ bạn bè. Cô đã làm một video để chia sẻ niềm vui khi nhận hoa cùng người hâm mộ và viết đầy xúc động: "Mong tất cả chúng ta tìm thấy tình yêu và sự duyên dáng trong những thăng trầm của cuộc sống. Tình yêu có thể vượt qua mọi thứ."

Ou Jingxian trên IG Chia sẻ niềm vui khi nhận được bó hoa sinh nhật. (Trích từ Ou Jingxian IG)

Nữ diễn viên Đài Loan Liu Pinyan đã chia sẻ bức ảnh cô và những người bạn nổi tiếng gặp nhau để ngắm biển và cùng nhau trải qua Ngày lễ tình nhân Trung Quốc, "Làm sao bạn có thể hạnh phúc khi chỉ nhìn thấy Người chăn bò và Người thợ dệt Cô gái mỗi năm một lần à? Vậy thì phải vui mới đủ."

Liu Pinyan đăng ảnh bikini nóng bỏng lên IG. (Trích từ IG của Liu Pinyan)

警方事后拘捕一名17岁的疑犯,大批市民及英国新首相斯塔默(Keir Starmer)到事发现场献花,事件发生后泰勒丝的粉丝发起筹款,目前成功为受害者与家属筹得18万英镑(约30万新元)。

67岁的国巨集团董事长陈泰铭情史颇为丰富。2009年,他与前妻李慧真离婚,接着与关之琳传出交往;2015年关之琳在记者会上自曝和陈泰铭不是分手而是离婚,轰动演艺圈。陈泰铭事后表态“前妻只有一人,就是小孩的妈妈”,等同打脸关之琳的说法。有指,陈泰铭与关之琳当年仅办过婚礼派对,未登记结婚。

狗主指出叶母的话不妥当jav vụng trộm,两人争论起来,叶安婷也帮腔。狗主反驳:“可是我也不能教小孩说老人很坏、老人很凶啊,你为什么要这样说?”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền