Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > IAEA tăng cường bảo vệ lưới điện Ukraine; Quân đội Nga không kích một ngày vào các cơ sở năng lượng ở sáu bang Lianhe Zaobao |

IAEA tăng cường bảo vệ lưới điện Ukraine; Quân đội Nga không kích một ngày vào các cơ sở năng lượng ở sáu bang Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 13:07:40 Nhấp chuột:131 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Kyiv) Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế cho biết họ sẽ mở rộng hỗ trợ cho an ninh hạt nhân của Ukraine và thực hiện các biện pháp chủ động hơn để bảo vệ lưới điện cao thế vốn rất quan trọng đối với sự an toàn của các nhà máy điện hạt nhân. jav vụng trộm

Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) Grossi cho biết sau cuộc gặp với Tổng thống Ukraine Zelensky ở Kiev vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9) rằng nhiều cuộc tấn công bằng tên lửa gần đây đã khiến một số lò phản ứng hạt nhân ở Ukraine bị ngắt kết nối khỏi lưới điện , đồng thời còn khiến lưới điện quốc gia có nguy cơ mất ổn định.

Grossi cho biết: "Việc vận hành an toàn các nhà máy điện hạt nhân phụ thuộc vào sự ổn định và kết nối đáng tin cậy của lưới điện. Chiến tranh đã khiến tình hình ngày càng trở nên mong manh và thậm chí nguy hiểm

để đảm bảo." rằng Ukraine Sự an toàn của nhà máy điện hạt nhân sẽ không bị ảnh hưởng và Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế sẽ cử một nhóm chuyên gia tiến hành đánh giá một số trạm biến áp bị hư hỏng để cơ quan này có thể thực hiện các biện pháp tiếp theo cần thiết.

Grossi cũng sẽ tới Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye ở Ukraine trong chuyến đi của mình. Ông nói: “Tôi thường mô tả nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye rất mong manh… Đôi khi xảy ra sự cốjav vụng trộm, chẳng hạn như các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái, hoặc như ngày nay, một trong hai đường dây truyền tải bị hỏng, đồng nghĩa với việc nhà máy điện hạt nhân một lần nữa lại hoạt động trở lại”. trên bờ vực sụp đổ. Mất điện "

Các nhà máy điện hạt nhân cần được cung cấp điện liên tục để đảm bảo hệ thống kiểm soát an toàn hoạt động bình thường. Nếu không có điện, nhiên liệu trong lõi lò phản ứng có thể quá nóng, gây nguy cơ tan chảy. Grossi nói: "Không có nguồn điện thì không có khả năng làm mát. Nếu không làm mát, thảm họa có thể xảy ra."

Tuần trước, Grossi đã đến thăm nhà máy điện hạt nhân Kursk ở biên giới Nga. Quân đội Ukraine đã phát động chiến dịch quân sự chống lại tỉnh Kursk cách đây một tháng và hoạt động tác chiến gần nhất cách nhà máy điện hạt nhân chưa đầy 50 km. Grossi nói với Zelensky rằng đây là tình huống "cực kỳ nghiêm trọng" và nhắc lại rằng điều quan trọng là tránh gây ra tình trạng khẩn cấp về phóng xạ.

Bộ Năng lượng Ukraine hôm thứ Tư cho biết rằng trong 24 giờ qua, Lviv ở miền tây Ukraine, Sumy và Kharkiv ở đông bắc Ukraine, Donetsk ở miền đông Ukraine và Dnipropetrovsk ở miền trung và miền đông Ukraine, cũng như các cơ sở năng lượng ở sáu bang miền nam Nikolayev đều bị tấn công bởi các cuộc không kích của Nga.

据日本当局星期四(8月29日)汇总的灾情,九州大分县等多地可能出现河流泛滥,当局向一些地区发布了“紧急安全确保”信息。在大分县的由布市和宇佐市,河流水位自早上就已处于危险水位,当局下令3万2845户家庭紧急疏散。

杰哈德周四稍晚时发声明证实,属下武装派别圣城旅高级指挥官贾比尔(Muhammad Jabber,又名Abu Shujaa)当天与以军战斗后阵亡。以当局说,此人参与策划和指挥多起恐怖袭击。

斯塔默7月初赢得大选后领导工党上台执政,决心打击本国日益猖獗的极右翼势力,但在生活成本危机和公共服务恶化的紧迫挑战下,这项任务变得更加艰巨。

韩国广播通信审议委员会说,他们将为受害者设立一条24小时热线,监控数码性罪案的监管人员将从目前的70人增加一倍。警方则会发起为期七个月的打击网络性犯罪行动。

Không quân Ukraine cho biết cơ sở hạ tầng quan trọng ở ba bang miền Tây cũng bị tấn công vào ngày hôm đó. Quân đội Ukraine đã bắn hạ 7 trong số 13 tên lửa đang bay tới và 22 trong số 29 máy bay không người lái trên khắp đất nước. Các quan chức Ukraine cho biết 7 người thiệt mạng ở Lviv, trong đó có 3 trẻ em và hơn 70 tòa nhà, bao gồm cả tượng đài, bị hư hại.

Riêng biệt, Nga hôm thứ Tư cho biết rằng các cuộc không kích của họ vào Poltavajav vụng trộm, Ukraine hôm thứ Ba là nhằm vào binh lính và giảng viên nước ngoài tham gia vào các cuộc tấn công vào các mục tiêu dân sự ở Nga. Ukraine cho biết vụ tấn công đã khiến ít nhất 50 người thiệt mạng và 271 người khác bị thương. Đây là vụ đánh bom nguy hiểm nhất kể từ khi nổ ra cuộc chiến tranh Nga-Ukraine.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền