Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Harris có kế hoạch tăng mức khấu trừ thuế đối với chi phí khởi nghiệp của các công ty nhỏ lên 10 lần |

Harris có kế hoạch tăng mức khấu trừ thuế đối với chi phí khởi nghiệp của các công ty nhỏ lên 10 lần |

thời gian:2024-09-05 12:08:58 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Washington) Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris có kế hoạch tăng mức khấu trừ thuế đối với chi phí khởi nghiệp của doanh nghiệp nhỏ lên gấp 10 lần. Đây là động thái mới nhất của bà trong cuộc cạnh tranh với ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump về các vấn đề kinh tế. gái dâm

Chiến dịch tranh cử của Harris cho biết cô dự định công bố chính sách này tại một sự kiện tranh cử ở Portsmouth, New Hampshire, vào thứ Tư (4 tháng 9). Kế hoạch này sẽ tăng khoản khấu trừ thuế đối với chi phí khởi nghiệp kinh doanh nhỏ từ 5.000 USD (khoảng 6.535 USD) lên 50.000 USD, giúp bù đắp chi phí trung bình khi bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ là 40.000 USD.

Đây là động thái mới nhất trong cuộc tranh chấp chính sách thuế leo thang giữa Harris và Trump. Hai người đặc biệt mâu thuẫn về thuế kể từ khi Harris chính thức giành được đề cử tổng thống của đảng Dân chủ vào tháng 8.

Cốt lõi trong chương trình nghị sự kinh tế của Trump là lời hứa cắt giảm thuế. Trước đógái dâm, ông đã tuyên bố rằng ông hy vọng sẽ tiếp tục cắt giảm thuế doanh nghiệp và đã đề xuất loại bỏ thuế đối với tiền lương tip và thu nhập An sinh xã hội, cũng như mở rộng tín dụng thuế trẻ em.

Harris thề sẽ bảo vệ tầng lớp trung lưu và giúp các gia đình Mỹ không phải chịu cảnh giá cả đắt đỏ. Bà cũng có kế hoạch tạo ra 25 triệu đơn đăng ký khởi nghiệp dành cho doanh nghiệp nhỏ mới trong nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên của mình, vượt qua kỷ lục 19 triệu đơn đăng ký khởi nghiệp dành cho doanh nghiệp nhỏ hiện tại của Tổng thống Biden.

俄外交部发言人扎哈罗娃说,这是核恐怖主义行为,需要国际原子能机构(IAEA)立即作出反应。周四较早时,俄罗斯总统普京也指控乌军试图攻击库州核电站,并指俄方已向IAEA通报。

除了众多政坛重量级人物,不少演艺圈名人也出席了在芝加哥举行的四天大会。59岁的哈里斯说gái dâm,11月5日的选举是“一次宝贵且转瞬即逝的机会,让我们摆脱过去的怨恨、愤世嫉俗和分裂之争。这是一次规划新前进道路的机会。”

日本从1986年开始制定《老年人就业稳定法》,旨在让有工作意愿的老年人能够长期继续工作。2021年,日本政府规定企业有义务雇用员工至65岁。到了2020年,该年龄规定将进一步提高到70岁。

Để đạt được mục tiêu này, Harris đang chuẩn bị đưa ra nhiều biện pháp nhằm giảm bớt quan liêu cho các công ty khởi nghiệp, bao gồm cả việc thiết lập mức khấu trừ tiêu chuẩn cho các công ty nhỏ để tiết kiệm thời gian nộp thuế. Cô cũng có kế hoạch thành lập một quỹ mở rộng kinh doanh nhỏ cho phép các ngân hàng cộng đồng trang trải chi phí lãi vay khi các doanh nghiệp mới cố gắng mở rộng.

Các cuộc thăm dò: Harris tiếp tục mở rộng vị trí dẫn đầu của mình

Các ứng cử viên của cả hai đảng sẽ tổ chức cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên tại Philadelphia, Pennsylvania, vào ngày 10 tháng 9. Harris hiện đang tiếp tục mở rộng vị trí dẫn đầu của mình trong các cuộc thăm dò, theo " Theo Dữ liệu thăm dò do USA Today và Đại học Suffolk công bố hôm thứ Ba (thứ 3), Harris dẫn trước Trump với tỷ lệ tán thành từ 48% đến 43%.

Sự ủng hộ của Harris trong các nhóm chủ chốt như người gốc Tây Ban Nha, người da đen và thanh niên đã đạt mức hai con số và sự ủng hộ của các cử tri nữ đối với bà cũng tăng lên. Quyền phá thai là vấn đề hàng đầu trong chiến dịch tranh cử của bà.

Trump đang cố gắng hết sức để giành được sự ủng hộ của các cử tri nam nhi, bao gồm cả những người yêu thích tiền điện tửgái dâm, nhà vô địch đấu tranh cuối cùng chống lại bạo lực cực đoan và những cử tri tin rằng xã hội đã trở nên quá "nữ tính" và "tỉnh giấc". Cuộc tấn công của ông nhằm vào các đảng viên Đảng Dân chủ vì đã từ bỏ nam tính và bóp nghẹt những ngành nghề cổ xanh do nam giới thống trị như sản xuất và khai thác mỏ đã gây được tiếng vang với các cộng đồng Rust Belt có chiến lược bầu cử.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền