Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Lệ Quyên: \'Tôi sống tận hưởng hơn lo cày cuốc\'

Lệ Quyên: \'Tôi sống tận hưởng hơn lo cày cuốc\'

thời gian:2024-09-08 18:24:27 Nhấp chuột:121 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ năm, 9/5/2024, 00:00 (GMT+7) Lệ Quyên: \'Tôi sống tận hưởng hơn lo cày cuốc\'

Ca sĩ Lệ Quyên nói trước đây áp lực thu sinh, đi hát quên cả yêu thích nhưng hiện cô thông thảnh thơi trong công việcgạ tình, hướng dẫn đến cu ộc sống giản dị.

Lệ Quyên lần như sản phẩm Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu, Buồn làm chi em ơi, hướng tới kỷ niệm 25 nă Dịp này, cô nói về hẻm đường làm nghề, quan điểm sống 2} Lệ Quyên: 'Tôi chậm rãi mưu sinh vì hiện thấy đủ'     Lệ Quyên: \'Tôi chậm rãi lợi sinh vì đã thấy đủ\'

Lệ Quyên: \"Tôi chậm rãi rảnh rỗi vì thấy đủ\".gạ tình

Điều ca sĩ tự hào là sự chăm chỉ của bản thân và tình yêu của khoáng giả. tiền tố may mắn tận dụng 30%, còn lại là nỗ lực. có thời gian yêu thích hay thư giãn vừa đủ, thoải mái thoải mái \"Xem tôi sống chậm, biết cách tận hưởng nhiều hơn\", cô nói.

Trong âm nhạcgạ tình, Lệ Quyên cho biết. không chặn thay đổi để mang đến sự mới mẻ cho khối giả. \"Tôi chưa bao giờ xem mình là nhất bởi nếu có suy nghĩ đó, mọi thứ có thể đã chấm dứt từ lâu. Thiếu ở họ có sự thú vị\" , Lệ Quyên nói.

Lệ Quyên: 'Tôi hát bớt gào xé'     Lệ Quyên: \'Tôi hát giảm rụng\'

Lệ Quyên: \"Tôi hát giảm cào\".

Jonathan Bailey (trái) và Scarlett Johansson trong phim "Jurassic World Rebirth". Ảnh: Universal Pictures

Trần Hiểu, Nghiên Hy chụp hình tạp chí năm 2022. Ảnh: The Icon

Minh Hằng, 37 tuổi, quê TP HCM. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ở tuổi 43gạ tình, Lệ Quyên cảm nhận cuộc sống diễn ra bình an. êu cực, biết nghĩ cho bản thân hơn. \"Với tôi, hạnh phúc hiện tại Hà Nội, là con t mạnh gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo Tuấn Nghĩa), Thôi đừng bao bao (Tường Văn). Năm 2009, ca sĩ vào TP HCM sáng lập và theo dòng nhạc xưa. Năm 2019, côtổ chức lifeshow Q Show 2 kỷ niệm 20 năm .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền