Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chi phí tự chi trả cho khám chữa bệnh, thuốc men dịp Tết Trung thu năm nay của Hàn Quốc tăng từ 30 đến 50%

Chi phí tự chi trả cho khám chữa bệnh, thuốc men dịp Tết Trung thu năm nay của Hàn Quốc tăng từ 30 đến 50%

thời gian:2024-09-12 16:47:45 Nhấp chuột:159 hạng hai

Thông tấn xã YonhapCMD-013, Seoul, ngày 12 tháng 9. Theo tin từ Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc (Bộ Phúc lợi) ngày 12, chi phí tự túi của người dân khi đến bệnh viện hoặc lấy thuốc ở hiệu thuốc trong dịp nghỉ lễ Trung thu năm nay (14-18/9) sẽ tương đối cao. Thông thường giá sẽ tăng từ 30 đến 50%.

Ảnh hồ sơ: Trung tâm y tế khẩn cấp khu vực Yonhap News Agency

Tất cả các cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, bệnh viện nha khoa, bệnh viện Hàn Quốc) sẽ áp dụng "thu thêm phí khám chữa bệnh vào thứ bảy, các buổi tối và ngày lễ" trong dịp Trung thu năm nay. Hệ thống này được thiết kế để bồi thường cho nhân viên bệnh viện hoặc nhà thuốc khi làm thêm giờ và tất cả các cơ sở y tế có thể tính thêm phí cho bệnh nhân vào các buổi tối trong tuần, chiều thứ bảy và ngày lễ. Các cơ sở y tế có thể tính phí thêm 30 đến 50% cho các dịch vụ chẩn đoánCMD-013, gây mê, điều trị và phẫu thuật, còn các hiệu thuốc có thể tính thêm 30% cho các dịch vụ dược phẩm.

Xét thấy hệ thống y tế khẩn cấp đã được kích hoạt do tập thể thực tập sinh xin nghỉ việc, Bộ Phúc lợi đã quyết định bồi thường bảo hiểm y tế bổ sung trong thời gian giới hạn cho các bệnh viện vừa và nhỏ, bệnh viện cộng đồng, bệnh viện Hàn Quốc và các bệnh viện nha khoa mở cửa trong dịp nghỉ lễ Trung thu. Do đó, mức tăng phí chẩn đoán, điều trị và phí dịch vụ dược phẩm của tất cả các cơ sở y tế trong dịp Tết Trung thu năm nay đã tăng từ 30% ban đầu lên 50% và phần này sẽ do bảo hiểm y tế chi trả. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Phòng cấp cứu của bệnh viện Yonhap News Agency

薇美铺和TMON均为总部设于新加坡的韩资电商企业趣天(Qoo10)的子公司。由于两家公司拖欠商家货款CMD-013,加上未能给顾客正常退款,导致事态急剧恶化,引发轩然大波。该两家公司7月29日以难以自救为由向法院申请重整。(完)

首尔四大宫殿——景福宫、昌德宫、德寿宫和昌庆宫将免费开放,但昌德宫后苑将照常收费。参观宗庙将无需提前预约。宫殿和王陵通常在周一或周二休息,但本次中秋长假期间将全天开放,休息日改至19日。

预计返乡客流将在中秋前一天的16日上午迎来高峰,回城客流18日下午形成高峰。从交通工具来看,选择乘用车出行的人数占比最高,达88.4%,其后是巴士(4.9%)、火车(3.6%)、飞机(2.7%)和船舶(0.4%)。

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News AgencyCMD-013, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền