Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > King Charles tiếp đội bóng bầu dục nữ New Zealand và nhận được cái ôm nồng nhiệt từ các cầu thủ Lianhe Zaobao |

King Charles tiếp đội bóng bầu dục nữ New Zealand và nhận được cái ôm nồng nhiệt từ các cầu thủ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-12 20:04:47 Nhấp chuột:127 hạng hai

(Londongái dâm, AFP) Khi Vua Charles III của Vương quốc Anh tổ chức đội bóng bầu dục nữ New Zealand "Black Ferns" tại Cung điện Buckingham ở London vào thứ Tư (11 tháng 9), ông đã nhận được một cái ôm bất ngờ từ các cầu thủ Black Ferns.

Đội bóng bầu dục nữ New Zealand đến London để thi đấu với đội bóng bầu dục nữ "Red Roses" của Anh. Khi Vua Charles gặp các cầu thủ nữ New Zealand, ông đã trả lời: "Ôm đi, tại sao không?" Các cầu thủ lao tới ôm nhau khiến nhà vua bật cười.

Chính cầu thủ chạy cánh Ayesha Leti-L'iga đã vi phạm nghi thức hoàng gia và yêu cầu được ôm, đồng đội của cô cũng ôm theo.

Sau đó, Nhà vua đã làm cho người chơi bật cười trong một bài phát biểu ngẫu hứng, nói rằng: "Tôi rất biết ơn vì có cơ hội được gặp tất cả các bạn và nhận được những cái ôm ấm áp từ hầu hết các bạngái dâm, điều đó thật tuyệt vời."

Hoàng gia Anh hôm thứ Ba (10) đã thông báo tin tức về chuyến đi quan trọng đầu tiên của Charles kể từ khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Ông sẽ tới Úc và Samoa trong chuyến thăm cấp nhà nước để tham dự Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo Khối thịnh vượng chung được tổ chức tại đó. hành trình không bao gồm New Zealand, cũng là một quốc gia thuộc Khối thịnh vượng chung.

Anh ấy nói: "Theo yêu cầu của bác sĩ, tôi rất tiếc là tôi sẽ không thể đến New Zealand vào cuối tháng 10, nhưng tôi hy vọng sẽ sớm có lý do khác để đến thăm."

Khách của Charles Họ được chiêu đãi rượu sâm panhgái dâm, nhưng các cầu thủ bóng bầu dục đều chọn nước trái cây và nước lọc, còn nhà vua thì châm biếm: "Tôi rất vui khi có cơ hội này để chào hỏi ngắn gọn các bạn - rõ ràng là tôi có thể' t mua đồ uống cho bạn."

Sau khi Charles bày tỏ lòng biết ơn Sau cái chết gần đây của Vua Maori New Zealand Tuheitia, Black Ferns cũng biểu diễn một bài hát dân gian Waiata Maori để bày tỏ lòng biết ơn của họ.

肯尼亚西部城镇埃尔多雷特的莫伊教学与转诊医院首席执行官基尔瓦指,迪埃玛于星期一当地时间傍晚6时半逝世,他的女友丽贝卡也是在这家医院去世。

实际上,原本骆建佑的男单首轮对手也并非是韩国名将全奕陈,而是香港本土好手李卓耀。但因为世界头号中国的石宇奇退赛,使得男单上半区的签表发生了变化。

WADA上星期五(6日)致信USADA,信件由WADA主席维托尔德·班卡(Witold Banka)和司长奥利维尔(Olivier Niggli)共同署名。

New Zealand Black Ferns sẽ đối đầu với England Red Roses vào thứ Bảy (ngày 14). Trận đấu này sẽ là trận tái đấu của trận chung kết World Cup 2022 mà New Zealand đã giành chiến thắng ở Auckland. gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền