Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Nhóm chuyển tiếp Nhà Trắng của Trump thành hình, với nhà tài trợ lớn và con trai lãnh đạo nhân sự nội các

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Nhóm chuyển tiếp Nhà Trắng của Trump thành hình, với nhà tài trợ lớn và con trai lãnh đạo nhân sự nội các

thời gian:2024-08-18 13:20:10 Nhấp chuột:90 hạng hai

(Washingtongái dâm, thứ 18) Nhóm chuyển tiếp của Nhà Trắng của Trump đã được thả ra. Nhà tài trợ lớn và phó Vance cùng hai con trai của ông ấy có tên trong danh sách. Họ chịu trách nhiệm xem xét lý lịch và bổ nhiệm các thành viên nội các, cũng như soạn thảo. ngày đầu tiên của chính quyền mới trên đường đề xuất chính sách và mệnh lệnh hành chính có thể được phát huy.

Cơ quan Thông tấn Trung ương của Đài Loan đưa tin rằng chiến dịch tranh cử của ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump đã đưa ra một thông cáo báo chí vào thứ Sáu tuần trước nêu rõ rằng cựu Quản trị viên Quản trị Doanh nghiệp Nhỏ Linda McMahon và Cantor Fitzgerald Securities (Giám đốc điều hành Cantor Fitzgerald Howard Lutnick sẽ phụ trách nhóm chuyển đổi, cùng với Vance, con trai thứ hai Eric và con trai cả Trump Jr. giữ chức chủ tịch danh dự.

Người phụ nữ giàu có McMahon là cựu Giám đốc điều hành của World Wrestling Entertainment (WWE), hiện là chủ tịch hội đồng quản trị của tổ chức tư vấn bảo thủ "Viện Chính sách nước Mỹ trên hết (AFPI)", và là tác giả của tạp chí "Forbes" On Ngày 14 tháng 3, bà được liệt vào danh sách một trong những người ủng hộ tài chính sâu sắc nhất cho Trump. Giờ đây McMahon đã gia nhập nhóm chuyển tiếp, có thể dự đoán rằng AFPI sẽ gây ảnh hưởng nhất định đến việc bổ nhiệm nhân sự của Trump.

Sau khi Trump thua cuộc bầu cử vào năm 2020, các quan chức trong nhiệm kỳ của ông đã thành lập AFPI ở Washington. Các thành viên của tổ chức này bao gồm cựu phó cố vấn an ninh quốc gia Yates, người cũng từng là cố vấn cho nhóm chuyển tiếp của Trump khi ông vào Nhà Trắng vào năm 2016.

Truyền thông tin tức chính trị POLITICO đưa tin rằng AFPI thường được biết đến với biệt danh là “nhóm Nhà Trắng trong bóng tối” của Đảng Cộng hòa và được lãnh đạo bởi Rawlingsgái dâm, cựu chủ tịch Ủy ban Chính sách Đối nội. Rollins từng ca ngợi McMahon là “một nhà lãnh đạo biết cách xây dựng và lãnh đạo các tổ chức lớn”.

"Cô ấy biết kinh doanh. Cô ấy biết chính sách. Cô ấy biết nước Mỹ. Cô ấy biết điều gì hiệu quả và cách đặt nền móng cho một chính quyền mới sẽ đặt nhu cầu của nước Mỹ lên hàng đầu và lấy lại đất nước của chúng ta một lần nữa."

特朗普白宫过渡团队出炉,其中就包括他的两大金主富婆麦克马洪(左)和康托.菲茨杰拉德证券公司首席实行员卢特尼克。(图取自维基百科、cantor.com)Nhóm chuyển giao quyền lực tại Nhà Trắng của Trump đã được thả, bao gồm hai người ủng hộ tài chính lớn cho ông, người phụ nữ giàu có McMahon (trái) và Giám đốc điều hành Cantor Fitzgerald Securities Lutnick. (Ảnh lấy từ Wikipedia, cantor.com)

根据挪威媒体,警方在公寓的女方卧室发现一把刀插在墙面。由于头部受伤,该女性受害者联系了当局并寻求医疗协助。

这位美国前总统的竞选顾问劝他停止“适得其反”的谩骂gái dâm,转而对民主党总统候选人哈里斯发起政策攻击,但他“拒绝”了他们的建议,称“我知道自己在做什么”。

印度医学会主席R.V.阿索坎在罢工前发声明表示:“我们请求全国人民的理解和支持,为医生和女儿们争取正义。”

黎巴嫩官方通讯社通报称,伤亡者为叙利亚难民和工人。

Lutnick cũng là người gây quỹ và gây quỹ lớn cho Trump. Trang web tin tức Axios chỉ ra rằng anh vừa quyên góp được 15 triệu USD (66.462.452 RM) cho Trump tại nhà mình.

Trump cho biết trong tuyên bố: "Nền tảng Make America Great Again năm 2024 của Đảng Cộng hòa là một kế hoạch hướng tới tương lai nhằm mang lại an ninh, thịnh vượng và tự do cho người dân Mỹ. Chính quyền của tôi sẽ thực hiện những lời hứa táo bạo này."

Ông tuyên bố rằng ông sẽ khôi phục sức mạnh, khả năng và "ý thức chung" của Nhà Trắng, đồng thời tin tưởng rằng ông sẽ sẵn sàng điều hành hiệu quả ngay ngày đầu tiên nhậm chức.

Quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) dành cho các chiến dịch tranh cử tổng thống Hoa Kỳ là chỉ định một nhóm chuyển tiếp trước ngày bỏ phiếu để tránh sự hỗn loạn trong quá trình chuyển tiếp từ chính quyền trước sang chính quyền tiếp theo. Trump lần này công bố trưởng nhóm muộn hơn so với năm 2016, khi ông tuyên bố vào tháng 5 rằng cựu Thống đốc bang New Jersey Christie sẽ là người lãnh đạo, và sa thải Christie vài ngày sau khi thắng cử.

POLITICO chỉ ra rằng mặc dù Trump mới công bố danh sách nhóm của ông vào thứ Sáu tuần trước, nhưng các tổ chức bảo thủ đã hoạt động bí mật trong một thời gian dài, thu thập hồ sơ và xây dựng lộ trình quản trị. Trong số đó có "Dự án 2025" cực hữu. của tổ chức tư vấn "Heritage Foundation") là hướng dẫn quản lý ồn ào và gây tranh cãi nhất.

"Kế hoạch 2025" dài 920 trang và đề xuất sa thải hàng nghìn công chức, bổ nhiệm những người trung thành với Trump thay thế, đồng thời thắt chặt hơn nữa quyền phá thai. Sau khi kế hoạch bị vạch trần, các cuộc thảo luận nảy sinh. Đảng Dân chủ vốn đã mài dao, cầm súng và phát động cuộc tấn công chống lại Trump.

Trump vội cắt ngang và chỉ trích một số nội dung là vô nghĩa. Tuy nhiêngái dâm, CNN chỉ ra rằng có ít nhất 140 người từng làm việc trong chính quyền Trump có liên quan đến "Kế hoạch 2025".

bầu cử tổng thống mỹ Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Người sống sót sau vụ ám sát bị nghi mắc hội chứng chấn thương tâm lý; đồng minh lo lắng Trump sẽ phá hủy cuộc bầu cử của mình [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Nói rằng huy chương dân sự tốt hơn huy chương danh dự quân sự. Trump bị chỉ trích là thiếu tôn trọng. [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump nắm giữ 4,4 triệu tiền điện tử và kiếm được 1,32 triệu từ việc ủng hộ Kinh thánh [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Harris sử dụng biện pháp giảm giá và miễn thuế để lấy lòng cử tri.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền