Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Lệnh xem xét nền tảng X ảnh hưởng đến an toàn của nhân viên, Musk đóng cửa văn phòng ở Brazil

Lệnh xem xét nền tảng X ảnh hưởng đến an toàn của nhân viên, Musk đóng cửa văn phòng ở Brazil

thời gian:2024-08-18 13:48:37 Nhấp chuột:189 hạng hai

(BrasiliaRia Kashii, thứ 18) Công ty truyền thông xã hội

AFP đưa tin rằng Tòa án Tối cao Liên bang Brazil gần đây đã ban hành lệnh cho X, yêu cầu X xem xét và xóa một số tài khoản bị nghi ngờ phát tán thông tin sai lệch độc hại ở Brazil, bao gồm cả các tài khoản của những người ủng hộ cựu Tổng thống cực hữu Jair Bolsonaro của Brazil. từng nhấn mạnh rằng tự do ngôn luận không có nghĩa là tự do bảo vệ chế độ chuyên chế.

Musk, tỷ phú sở hữu X và các nhà phê bình khác tin rằng De Morais đang hạn chế quyền tự do ngôn luận.

Sau khi tranh chấp pháp lý giữa hai bên lên đến đỉnh điểm, vào ngày 17Ria Kashii, Musk đã tuyên bố rằng vì yêu cầu của De Morais sẽ khiến X bí mật vi phạm luật pháp Brazil, Argentina, Mỹ và quốc tế nên X không còn cách nào khác là phải chấm dứt hoạt động của mình tại Brazil đang điều hành kinh doanh, trong khi người Brazil vẫn có thể sử dụng X.

Bộ phận các vấn đề chính phủ toàn cầu của X đã đưa ra một tuyên bố vào ngày 17 nói rằng nếu lệnh xem xét nội dung của thẩm phán không được tuân thủ, “anh ta đe dọa sẽ bắt giữ các đại diện pháp lý của chúng tôi ở Brazil”.

Bộ này chỉ ra rằng để bảo vệ sự an toàn của nhân viên, cần phải đóng cửa văn phòng điều hành của X ở Brazil và "trách nhiệm hoàn toàn thuộc về De Morais."

根据挪威媒体,警方在公寓的女方卧室发现一把刀插在墙面。由于头部受伤,该女性受害者联系了当局并寻求医疗协助。

这位美国前总统的竞选顾问劝他停止“适得其反”的谩骂,转而对民主党总统候选人哈里斯发起政策攻击,但他“拒绝”了他们的建议,称“我知道自己在做什么”。

印度医学会主席R.V.阿索坎在罢工前发声明表示:“我们请求全国人民的理解和支持,为医生和女儿们争取正义。”

De Morais vẫn chưa phản hồi cáo buộc của X. Ria Kashii

X (trước đây là Twitter) xạ hương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Mực nước biển dâng cao có mang lại cơ hội mới? Trump: Sự nóng lên hạt nhân là vấn đề lớn nhất [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Cuộc phỏng vấn trực tiếp của Musk với Trump đã bị trì hoãn 40 phút do một cuộc tấn công mạng Thông tin Hamas vẫn bị chặn do phong tỏa không đầy đủ, gây tổn hại đến uy tín của nền tảng X trong chống khủng bố Bài đăng gây hiểu lầm về bầu cử Mỹ của Musk đã được xem 1,2 tỷ lần
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền