Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Shen Qingjing tìm cách điều trị y tế lần thứ hai do bị nôn mửa và tiêu chảy. Anh ta chỉ định luật sư Yue Fangru đến Bệnh viện phía Bắc để xin tại ngoại và giam giữ.

Shen Qingjing tìm cách điều trị y tế lần thứ hai do bị nôn mửa và tiêu chảy. Anh ta chỉ định luật sư Yue Fangru đến Bệnh viện phía Bắc để xin tại ngoại và giam giữ.

thời gian:2024-09-13 21:32:03 Nhấp chuột:185 hạng hai
13/09/2024 21:33

[Phóng viên Wang Dingchuan/Báo cáo từ Đài Bắc] Shen Qingjing, nghi phạm chính trong vụ bê bối thành phố Jinghua và là chủ tịch Tập đoàn Weijin, bị nghi ngờ nhận hối lộ và đang bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ Đài Bắc. Vào ngày 5, anh ta. cảm thấy không khỏe và ra ngoài tìm kiếm sự chăm sóc y tế. Hôm nay (ngày 13), anh ấy lại cảm thấy không khỏe và tìm cách điều trị. Hiện đã trở lại Beishuo. Tuy nhiên, tối nay Shen Qingjing đã chỉ định luật sư Yue Fangru nộp đơn lên Tòa án quận Đài BắcCMD-013, yêu cầu tình trạng của Shen Qingjing rất kém và anh ta bị nôn mửa và tiêu chảy, yêu cầu được tại ngoại để chấm dứt việc giam giữ.

Yue Fangru nói rằng tình trạng hiện tại của Shen Qingjing thực sự không tốt lắm. Hôm nay anh ấy vẫn bị nôn mửa và tiêu chảy. Anh ấy hy vọng rằng tòa án sẽ cho tại ngoại và ngừng giam giữ anh ấy dựa trên những cân nhắc nhân đạo. cuối cùng vẫn tôn trọng quyết định của tòa án.

Vui lòng tiếp tục đọc...CMD-013

女行員的包包內有4萬多台幣、美鈔200元,手機及多張證件。她一度試圖追逐劉男,但眼見追不上後立即報案。警方接獲報案後,立即成立專案小組,透過調閱周邊監視器,迅速鎖定劉男的逃逸路線,但當時劉男已經跨出警一分局轄區。

現年54歲的阮厚爵曾連任兩屆議員、兩屆鎮長CMD-013,去年立委選戰代表藍營挑戰民進黨的陳秀寳落敗,此次捲入貪污案,震驚彰化政壇。

警方到場,現場帶回甲方主嫌19歲黃男,及未介入糾紛15歲薛女,初步了解全案為當事人卓男與主嫌黃男在IG上互嗆,雙方相約於停車場談判,黃男一方5男1女,與卓生這方4人爆衝突,17歲徐男持西瓜刀攻擊,造成3人受傷。

Trung tâm giam giữ Đài Bắc cho biết Shen Qingjing thực sự không khỏe. Sau khi được bác sĩ nội bộ chẩn đoán, anh đã được đồng nghiệp hộ tống đến bệnh viện. , thật bất tiện khi tiết lộ vì quyền riêng tư cá nhân. Người ta cũng hiểu rằng Shen Qingjing đã trở lại Đồn cảnh sát phía Bắc và tiếp tục bị giam giữ sau khi được điều trị y tế vào khoảng 8 giờ tối.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcCMD-013, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền