Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Các đầu bếp nổi tiếng hợp lực tham gia một sự kiện có thời gian giới hạn để thể hiện hương vị sáng tạo của Thái Lan bằng kỹ thuật châu Âu Lianhe Zaobao |

Các đầu bếp nổi tiếng hợp lực tham gia một sự kiện có thời gian giới hạn để thể hiện hương vị sáng tạo của Thái Lan bằng kỹ thuật châu Âu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 18:48:05 Nhấp chuột:55 hạng hai

Ẩm thực Thái Lan hiện đại, sáng tạo, sử dụng kỹ thuật Châu Âu để thể hiện hương vị Thái cay, chuaCMD-013, ngọt và mặn cổ điển. Đầu bếp nổi tiếng người Thái Ian Kittichai và đầu bếp Lin Quan, người sáng lập nhà hàng Mume người Đài Loan, đã hợp tác tại nhà hàng Soi Social ở Resorts World Sentosa, Singapore từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 9 để tổ chức một sự kiện ăn uống trong thời gian giới hạn.

Hai đầu bếp này đều là những người nổi tiếng trong ngành dịch vụ ăn uống. Chidichai là người sáng lập Soi Social và là một trong những đại diện của ẩm thực Thái Lan. Ông có nhà hàng ở các thành phố ở nhiều quốc gia khác nhau, chẳng hạn như Issaya Siamese Club ở Thái Lan và Spot Dessert Bar ở Hoa Kỳ. Anh và Lin Quan cùng nhau mở Coast, một nhà hàng phong cách châu Âu tập trung vào hải sản ở Đài Bắc, phục vụ ẩm thực Thái Lan hiện đại.

Mume do Lin Quan quản lý đã được chọn là 50 Nhà hàng Tốt nhất Châu Á trong 8 năm liên tiếp. Anh đã mở nhiều nhà hàng khác nhau ở Đài Loan như nhà hàng bít-tết và tôm hùm Le Blanc, nhà hàng Thái kiểu gia đình baan, v.v.

Cả hai lần đầu hợp tác tại Thành phố Sư tử và các món ăn được trình bày bao gồm các món ngon của nhà hàng Coast.

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Lifestyle | Lifestyle (@zaobaosg.lifestyle)

Món salad thịt bằm cay truyền thống của Thái Lan đã được thay thế bằng sò điệp Hokkaido. Phiên bản hải sản được làm mới và kết hợp với nhau. với nước sốt hải sảnCMD-013, dầu ngò, dầu ớt đầy màu sắc, thơm ngon. Quai đeo được trang trí bằng đậu bốn góc để tăng thêm hương vị sảng khoái.

Cá muối kết hợp bắp cải muối được yêu thích của người Đài Loan với các loại gia vị thảo mộc của Thái Lan. (Ảnh của Huang Yimin)

Một món súp cá bắp cải ngâm khác, kết hợp bắp cải muối được yêu thích của người Đài Loan với các loại thảo mộc và gia vị của Thái Lan. Các món ăn khác bao gồm tôm hùm cà ri, thịt bò Iberia với nấm maitake và nước sốt từ vùng Isan phía đông bắc Thái Lan.

Nói về cách tìm ra và diễn giải hương vị của món ăn Thái và áp dụng các phong cách mới? Lin Quan cho biết: "Ăn nhiều và tìm hiểu thêm về đồ ăn Thái. Chidi Chai giống như một cuốn bách khoa toàn thư về đồ ăn Thái. Anh ấy cũng sẵn sàng chia sẻ và rất cởi mở. Chúng tôi thường xuyên giao tiếp."

Four- suất ăn trưa $98++ một người, thực đơn bữa tối sáu món có giá $208++ một người.

Đầu bếp nổi tiếng người Thái Lan Chidi Chai (trái) và người sáng lập nhà hàng Mume của Đài Loan Lin Quan đã hợp tác tổ chức một sự kiện ẩm thực trong thời gian giới hạn để giới thiệu ẩm thực Thái Lan hiện đại và sáng tạo. (Được cung cấp bởi Resorts World Sentosa)

Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Khách sạn Resorts World Sentosa Tầng 2 Michael 098269

Điện thoại: 65776448

Trang web: www.rwsentosa.com/restaurants/ signature -nhà hàng/soi-xã hội

Rubia Gallega是西班牙著名牛肉品种之一,与意大利皮埃蒙特的Fassone和日本宫崎县的尾崎牛Ozaki,被称为“世界三大牛”。

2015是非凡卓越的年份,这款贵妇桃红香槟接近1964、1961年份,酒体浓郁又清爽,柑橘果香、果味与酒酸均衡,口感纯净优雅、爽脆,可以搭配生蚝、海鲜。它由特级葡萄园90%黑皮诺(Pinot Noir)和10%夏多内(Chardonnay)酿成。皮埃尔说,2006年份的黑皮诺比例仅有一半,到了2008年份,比例调高至90%,因为黑皮诺赋予酒体精准、清爽之感,而夏多内带来优雅口感。卓越的黑皮诺葡萄更难寻觅,也更难酿造。

作为本地首个由社企创办的美食广场,厨尊不仅为食客提供丰富多样的小贩美食,更为残疾人士和弱势群体提供宝贵的就业机会。

椰浆配搭咖喱的南洋风味CMD-013,不同地区有各自的版本。飘洋过海来到新加坡后,它们在口味和食材上有所改变,不过仍是浓香顺滑、回味无穷。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền