Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Nhà hàng địa phương mới của bậc thầy ramen Nhật Bản mang đến hương vị mới |

Nhà hàng địa phương mới của bậc thầy ramen Nhật Bản mang đến hương vị mới |

thời gian:2024-09-15 20:04:18 Nhấp chuột:154 hạng hai

Thêm matcha và thịt vịt vào mì ramen; sử dụng năm phương pháp chế biến tỏi khác nhau với thịt gà; thêm thịt lợn nướng Wagyu A5gạ tình, vịt và gà vào món súp trắng gà cổ điển. Những hương vị ramen mới được tạo ra này là món ăn nguyên bản của nhà hàng ramen Mensho Tokyo nổi tiếng ở Tokyo.

Mensho Tokyo, được thành lập vào năm 2005, nổi tiếng với việc kết hợp kỹ thuật ramen truyền thống với hương vị sáng tạo. Công ty có 18 chi nhánh trên khắp thế giới. Nó sẽ vào Singapore lần đầu tiên vào cuối tháng 7 năm 2024 và mở tại Raffles City. Các chi nhánh khác được đặt tại Bangkok, Thái Lan, New Delhi, Ấn Độ, Melbourne, Úc, v.v.

Người sáng lập Tomoji Shono là bậc thầy về mì ramen nổi tiếng. Mensho Tokyo đã giành được nhiều giải thưởng, chẳng hạn như Giải thưởng Ramen thường niên của Tokyo và Giải thưởng Ramen Walker Grand Prix.

Lần này chúng tôi sẽ mở rộng sang thị trường Singapore bằng cách hợp tác với Surrey Hills Grocer. Tomoharu Shono đã đến Singapore để khai trương cửa hàng mới và nhận lời phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao. Ông nói: "Người Singapore có thói quen ăn mì và văn hóa ẩm thực rất đa dạnggạ tình, điều này có thể đưa văn hóa ramen hiện đại lên một tầm cao hơn."

Shono Tomoharu, người sáng lập nhà hàng Mensho Tokyo, hy vọng để quảng bá văn hóa ẩm thực Nhật Bản thông qua ramen, từ nguyên liệu như matcha đến đồ dùng tùy chỉnh, mọi thứ đều được lựa chọn cẩn thận. (Do nhà hàng cung cấp)

Đối với anh, mì ramen có năm yếu tố chính - nước tương (tare), nước súp, mì, chất béo và lớp phủ bên trên. Các nhà hàng Singapore đều có phòng làm mì và được làm tươi mỗi ngày. Lúa mì được nghiền thành bột để làm mì. Khách hàng có thể quan sát quá trình làm mì tại phòng mì cạnh lối vào nhà hàng.

Mỗi tô mì ramen có hương vị sáng tạo đều kết hợp những chi tiết trên. Matcha Duck Ramen ($28+) được làm từ nước luộc gà, trộn với matcha và thịt vịt xá xíu, sau đó thêm kem. Một sự kết hợp vô cùng tươi mới, vị matcha không hề phô trương mà chỉ có dư vị nhẹ nhàng. Ramen gà tỏi ($26+) đi kèm với năm loại tỏi khác nhau, tỏi tươi, tỏi chiên lát, tỏi băm, v.v., kết hợp với cà chua và cây ngưu bàng.

Thực khách Singapore đang được thưởng thức món mì Ramen Chili Crab mới ($28+) do Tomoji Shono tạo ra sau khi ghé thăm nhiều nhà hàng ở Singapore và khám phá hương vị món cua sốt ớt được ướp với gia vị lên men của Nhật Bản. shio koji phong cách Nhật Bản hơn một chút. gạ tình

Singapore cũng là nhà hàng đầu tiên tung ra món tráng miệng. Đầu bếp hợp tác với đầu bếp địa phương Peng Guoqiang Món tráng miệng bao gồm tiramisu hojicha, bánh lá dứa với kem khoai lang Nhật Bản và siro dừa, v.v.

Giống như nhiều đầu bếp Nhật Bản, Shono Tomoharu có lý tưởng quảng bá văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Từ nguyên liệu đến dụng cụ đều được anh lựa chọn cẩn thận. Bát ramen là một dụng cụ của Arita, khác với những loại bình thường. Nó có đáy nhỏ và miệng lớn được thiết kế đặc biệt. Anh ấy nói: “Bằng cách này, mì có thể được đặt nhiều nguyên liệu hơn và nó sẽ có hiệu ứng thị giác khi được dọn ra bàn, khiến mọi người muốn ăn. Nếu bạn cầm bát bằng cả hai tay thì sẽ ngon hơn.” nắm."

作为中国最古老的贡茶之一,毛峰茶已有3000年历史。与茶所选用的毛峰茶采自成都藏族高原,当地拥有亚热带湿润季风气候和天然灌溉,赋予茶叶丰富的香气和营养价值。

新加坡君悦酒店翻新后近日重新开张,酒店的海峡厨房餐馆以多样化的本地特色食物自助餐为亮点。单是鸡肉料理,就有海南鸡饭、黑果鸡、炖鸡汤、鸡肉沙爹和烤鸡翅膀。海南鸡饭可以选白斩鸡或烧鸡,也能加烧鸭,品尝双拼家禽的美味。

厨师对餐馆的关闭深感无奈,也为之前在受访时未能如实透露餐馆的实际困境而心生愧疚。如今餐馆已关门,他即将返回日本,选择在此时坦承一切,希望能重新找回身为厨师的尊严。

Địa chỉ: 252 North Bridge Rd #03-43 Trung tâm mua sắm Raffles City S179103

Điện thoại: 83808467

IG: @menshotokyo.sggạ tình

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền