Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Sự điều chỉnh lớn của chứng khoán Mỹ đã khiến thị trường chứng khoán biến động mạnh mẽ, với STI giảm 0,88% |

Sự điều chỉnh lớn của chứng khoán Mỹ đã khiến thị trường chứng khoán biến động mạnh mẽ, với STI giảm 0,88% |

thời gian:2024-07-26 18:40:46 Nhấp chuột:165 hạng hai

Chứng khoán Mỹ giảm mạnh chỉ sau một đêm, gây ra lo ngại về thị trường chứng khoán khu vực. Chỉ số Straits Times của Singapore giảm 30,37 điểm hay 0,88% vào thứ Năm (25/7), đóng cửa ở mức 3430gạ tình,45 điểm.

Về cơ bản, tất cả các thị trường chứng khoán lớn ở Châu Á-Thái Bình Dương đều giảm. Nhật Bản giảm 3,14%, thành tích yếu nhất; Hồng Kông và Seoul lần lượt giảm 1,77% và 1,73%; Kuala Lumpur, Sydney và Thượng Hải cũng giảm, với mức giảm từ 0,37% đến 1,29%; 0,07%.

Tan Yingying, giám đốc môi giới chứng khoán tại Phillip Securities, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng do sự không chắc chắn xung quanh cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, biến động trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã tăng cường chỉ sau một đêm, với nhiều cổ phiếu công nghệ lớn bị bán tháo. Bất ổn thị trường lan sang thị trường châu Á - Thái Bình Dương khiến thị trường chứng khoán nhiều khu vực sụt giảm. STI tuy cũng có sự điều chỉnh nhưng vẫn ở mức cao. Nếu các công ty địa phương hoạt động tốt trong quý 2 và Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ có thể cắt giảm lãi suất vào tháng 9, chỉ số này dự kiến ​​sẽ phục hồi và các nhà đầu tư có thể cân nhắc sắp xếp.

Các nhà đầu tư kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất sớm hơn và nhanh hơn

Ipek Ozkardeskaya, nhà phân tích cấp cao tại Swissquote Bank, cho biết rằng chênh lệch giữa trái phiếu kho bạc kỳ hạn 2 năm và trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm đã thu hẹp lại. chỉ là 15 điểm cơ bản, khoảng cách nhỏ nhất kể từ tháng 10 năm ngoái. Điều này cho thấy nhà đầu tư tin rằng Fed sẽ cắt giảm lãi suất sớm hơn và nhanh hơn dự kiến.

Feng Shijun, một nhà môi giới chứng khoán cấp cao, cho biết thị trường hiện đang tập trung vào tổng sản phẩm quốc nội (GDP) sắp tới của Hoa Kỳ, chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) và cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang vào tuần tới. Bất kỳ tin tức tiêu cực nào cũng có thể làm giảm sự lạc quan về việc cắt giảm lãi suất vào tháng 9. Ngoài ra, những lo ngại của thị trường về kinh tế Trung Quốc cũng ảnh hưởng đến tâm lý thị trường.

Tổng khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán Singapore là 1gạ tình,09 tỷ cổ phiếu với tổng doanh thu là 1,15 tỷ nhân dân tệ. Toàn phiên có 220 mã tăng giá và 372 mã giảm giá. Xét về

cổ phiếu cấu thành, 23 cổ phiếu giảm, 5 cổ phiếu tăng và 2 cổ phiếu không đổi.

Mức giảm lớn nhất là Seatrium, giảm 3,29% xuống còn 1,47 nhân dân tệ. Mức tăng lớn nhất là Venture Corp, tăng 0,67% lên 15 nhân dân tệ.

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Nxera, một công ty con của Singtel và Telekom Malaysia đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức lễ động thổ cho một trung tâm dữ liệu ở Johor Bahru, Malaysia. Singtel đóng cửa ở mức 3,03 USD, giảm 1,3%.

其中,新加坡与越南的员工流失率最低,但仍接近四分之一(24%)。报告指出,高企的员工流失率,增加招聘和培训新员工的成本,也会影响效率、客户体验和团队凝聚力。

私人领域的大宗房地产交易额,在第二季环比增长14%至33亿2000万元,交易量环比增长30.8%至85笔。这主要受住宅房地产推动,在第二季售出的千万元或以上豪华住宅有52个,高于第一季的40个。

新加坡副总理兼贸工部长颜金勇受邀主持新生产设施的开幕仪式,出席者还包括新加坡政府官员、美国驻新加坡大使卡普兰(Jonathan Kaplan)和辉瑞首席全球供应官兼执行副总裁迈克·德莫特(Mike McDermott)等。

我们在与大华银行的管理层会面后认为,如果银行的交易与投资收入从第一季的高位恢复正常,银行第二季的扣除税务和少数股东利益后净利(PATMI),环比或下降。

Serial Achieva, một nhà phân phối sản phẩm điện tử, đã công bố kết quả năm ngoái. Khoản lỗ ròng của công ty đã giảm xuống còn 1,82 triệu RM (khoảng 520.000 đô la Singapore) cho năm tài chính 2023 kết thúc vào cuối tháng 12. Được thúc đẩy bởi hoạt động kinh doanh phân phối máy tính xách tay mới mở, doanh thu cả năm của công ty đã tăng 19% lên 195,2 triệu RM. Công ty đóng cửa giảm 17,65% ở mức 0,14 nhân dân tệ.

Yoma Strategic thông báo rằng Myanmar Motors, một công ty con của tập đoàn, sẽ mua lại toàn bộ cổ phần của Tokyo Century Asia trong Hạm đội Yoma, bao gồm 2 triệu cổ phiếu phổ thông. Cổ phiếu này chiếm 20% vốn cổ phần đã phát hành và thanh toán của Yoma Fleet. Khi Tập đoàn nắm giữ 80% cổ phần còn lại của Yoma Fleet, Yoma Fleet sẽ trở thành công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn. Chiến lược Yoma đóng cửa tăng 4,31% ở mức 0,121 nhân dân tệ.

Công ty TNHH Thangyi Group (TA Corporation Ltd)gạ tình, công ty đã bị đình chỉ giao dịch, đã giải thích sự khác biệt giữa báo cáo tài chính chưa kiểm toán và báo cáo tài chính đã kiểm toán năm ngoái. Chênh lệch doanh thu khác chủ yếu là do việc phân loại thu nhập hợp nhất thành một khoản mục riêng biệt trong báo cáo hợp nhất. Chênh lệch giữa chi phí hoạt động (Operating Expenses) và lỗ ròng là do tập đoàn nhận được thư bày tỏ ý định mua lại dự án phát triển sau khi kết thúc năm tài chính nên không đưa vào chi phí này. Giá cổ phiếu của công ty trước khi bị đình chỉ là 7,3 cent.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền