Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cơ quan tiền tệ Hồng Kông có kế hoạch đơn giản hóa S

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông có kế hoạch đơn giản hóa S

thời gian:2024-07-26 19:45:19 Nhấp chuột:86 hạng hai

Về đề xuất đơn giản hóa yêu cầu đòn bẩy của Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) đối với các quỹ tín thác đầu tư bất động sản (S-REIT) niêm yết tại Singapore, các nhà phân tích nhìn chung tin rằng điều đó sẽ có lợi cho sự phát triển của các quỹ tín thácRia Kashii, đặc biệt là một số quỹ tín thác lớn. S-REITs có đòn bẩy cao hơn. Ngoài ra, trong khi lãi suất sẽ thay đổi và bắt đầu giảm trong năm, yêu cầu đòn bẩy lỏng lẻo hơn này sẽ cho phép quỹ tín thác cạnh tranh hơn khi tìm kiếm các thương vụ mua lại.

Các nhà phân tích của Ngân hàng DBS đã chỉ ra trong một báo cáo vào thứ Năm (25 tháng 7) rằng các quỹ tín thác sẽ được hưởng lợi bao gồm tỷ lệ thanh toán lãi vay và tổng tỷ lệ đòn bẩy (còn được gọi là tỷ lệ nợ), đang tiến gần đến mức 2,5 lần và 45% Các quỹ tín thác hàng đầu như Lendlease Global Commercial REIT, Keppel REIT, Suntec REIT và Mapletree Pan Asia Commercial Trust).

Một báo cáo do các nhà phân tích của Ngân hàng Công nghiệp công bố cùng ngày đã chỉ ra rằng người hưởng lợi chính sẽ là một số quỹ tín thác lớn với tỷ lệ nợ cao và các quỹ tín thác ở nước ngoài, đặc biệt là các quỹ tín thác xây dựng văn phòng của Hoa Kỳ. Những người hưởng lợi khác bao gồm CapitaLand China Trust, Elite UK REIT, ARA US Hospitality Trust và Lippo Malls Indonesia Retail Trust.

Tỷ lệ thanh toán lãi suất phản ánh khả năng trả lãi của công ty, thường là hai lần hoặc cao hơn. S-REIT trung bình là 3,7 lần và Xinda Trust và Lippo Commercial Trust đã ít hơn hai lần.

Nhà phân tích nghiên cứu Chen Weixiang của DBS Group và những người khác đã chỉ ra trong báo cáo rằng tỷ lệ thanh toán lãi suất gấp 1Ria Kashii,5 lần và tỷ lệ nợ 50% do HKMA đề xuất là những yêu cầu thoải mái hơn và có thể giảm bớt áp lực tài chính mà S-REITs phải đối mặt. "Ngay cả trong môi trường lãi suất cao trong thời gian dài, nguy cơ vi phạm các quy định pháp lý do sự suy giảm các chỉ số tài chính của quỹ tín thác đã giảm đáng kể."

Họ cũng tin rằng "khi lãi suất môi trường trở nên thuận lợi hơn, điều này sẽ làm cho S-REIT trở nên cạnh tranh hơn trong việc mua lại so với những người mua dựa trên đòn bẩy khác (tức là các quỹ đầu tư tư nhân)."

Mang lại sự linh hoạt và rõ ràng hơn cho các quỹ tín thác

Vijay Natarajan, phó chủ tịch nghiên cứu vốn cổ phần tại Ngân hàng Công nghiệp Singapore, đã chỉ ra trong báo cáo: "Các quy định đơn giản hóa do HKMA đề xuất đã nới lỏng một chút tỷ lệ đòn bẩy tài chính và bảo hiểm lãi suất yêu cầu về tỷ lệ, đây là một bước đi tích cực giúp các quỹ tín thác có sự linh hoạt và rõ ràng hơn trong môi trường lãi suất cao hiện nay đồng thời vẫn đảm bảo tính thận trọng."

Vijay tin rằng đề xuất đơn giản hóa, nếu được triển khai, sẽ có tác động hạn chế đối với S-REIT tổng thể vì thời điểm diễn ra động thái này là gần cuối chu kỳ lãi suất tăng. Ngoài ra, hầu hết các REIT đều có đòn bẩy thấp hơn mức trần.

辉立证券资深股票经纪刘宇航接受《联合早报》采访时说,美国多只晶片公司业绩不及预期,导致隔夜纳斯达克指数大跌。市场负面情绪蔓延至亚太和本地市场,让多日遇阻3500点的海指出现套利。指数中Ria Kashii,占比较高的星展集团(DBS)在技术面上已出现下跌信号。不过,在9月降息预期下,房地产投资信托依然坚挺,这将有助于指数守住3400点。

他指出,当局意识到没有任何通讯科技系统可以保证绝对不会出错,故障可能由多种原因引起。然而,银行必须减少系统发生故障的情况,并且在发生故障时,快速恢复服务。

报告指出,亚细安产品贸易协定(ATIGA)和亚细安—中国自由贸易区协定(ACFTA)过去三年一直被视为企业受益的关键协议,分别受到81%和41%企业的支持。

就各类别私宅租金,代表高档私宅的核心中央区(CCR)的私宅租金继上月微跌0.2%后,跌幅扩大至1.2%。

Chen Runxiong, nhà phân tích đầu tư cấp cao tại Phillip Securities Research, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "Mục tiêu của REIT trong ngắn hạn vẫn là kiểm soát tỷ lệ nợ trong khoảng 40% và duy trì tỷ lệ trả lãi vay ở mức tốt cấp độ."

Ông tin rằng REIT sẽ không thực hiện những thay đổi đáng kể đối với chiến lược quản lý vốn của họ chỉ vì những thay đổi được đề xuất. "Trong môi trường hiện tại, REIT vẫn tập trung vào việc giảm đòn bẩy tài chính để quản lý vốn lưu động, trả khoản nợ chi phí cao hoặc tái chế vốn thành tài sản tốt hơn."

Giám đốc Nghiên cứu, KGI Securities, Singapore Chen Guanzhi cho biết: "Các nhà đầu tư nói chung không thường xuyên mua bán REIT và quỹ tín thác kinh doanh. Chiến lược đầu tư mua và nắm giữ phù hợp hơn với lĩnh vực này. Hầu hết các nhà đầu tư đều làm như vậy. Có ít hoạt động giao dịch mang tính chiến thuật hơn nên về lâu dài, Tăng đòn bẩy sẽ không tăng. khối lượng giao dịch trên thị trường."

Ngoài ra, ông còn chỉ ra rằng các nhà đầu tư muốn chịu đựng sự biến động cao sẽ không chọn mua và bán REIT.

Báo cáo của Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài hôm thứ Năm cho biết: "Chúng tôi tiếp tục khuyến nghị các nhà đầu tư đầu tư vào S-REIT chất lượng cao được hỗ trợ bởi các tổ chức tài trợ mạnhRia Kashii, có tài chính lành mạnh, có không gian lưu thông vốn và sở hữu ít nhất một số tài sản ở Singapore nội dung. Hiển thị."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền