Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Điểm tham quan nổi tiếng của Anh Somerset House bốc cháy; tranh của Van Gogh và Monet may mắn được an toàn;

Điểm tham quan nổi tiếng của Anh Somerset House bốc cháy; tranh của Van Gogh và Monet may mắn được an toàn;

thời gian:2024-08-18 13:07:49 Nhấp chuột:121 hạng hai

(London, ngày 18) Một đám cháy bùng phát tại Somerset HouseRia Kashii, một điểm tham quan lịch sử và văn hóa ở London, Anh, vào thứ Bảy theo giờ địa phương, nhưng đám cháy đã được dập tắt. May mắn thay, bộ sưu tập nghệ thuật vô giá của cung điện, bao gồm các bức tranh của Van Gogh và Monet, không bị ảnh hưởng bởi vụ cháy.

AFP đưa tin khoảng 125 lính cứu hỏa và 20 xe cứu hỏa đã làm việc cật lực để dập tắt ngọn lửa trên mái nhà phía tây và kiểm soát tòa nhà hơn 450 năm lịch sử trước 7 giờ tối theo giờ địa phương (2 giờ sáng Chủ nhật, giờ Malaysia) . Hỏa hoạn tại các di tích lịch sử.

Lữ đoàn cứu hỏa London đăng trên nền tảng mạng xã hội Một đám cháy bùng phát trên mái của Somerset House bên bờ sông, lính cứu hỏa phun nước lên mái nhà đang cháy. Nhà chức trách đã điều động khoảng 125 lính cứu hỏa và 20 xe cứu hỏa đến dập tắt ngọn lửa trên mái nhà phía tây. (Ảnh chụp từ AFP)

Khu phức hợp văn hóa tân cổ điển trải dài dọc theo sông Thames này ban đầu dự kiến ​​tổ chức một cuộc thi break dance vào thứ Bảy (17) theo giờ địa phươngRia Kashii, nhưng khói dày đặc bắt đầu bốc lên trên Somerset House vào buổi trưa và hàng chục sở cứu hỏa đã được gọi đến. Cảnh quay từ trung tâm London cho thấy khói dày đặc bốc lên trên các tòa nhà.

Theo tuyên bố, Trợ lý Cảnh sát trưởng Foster của Đội cứu hỏa London nói với các phóng viên bên ngoài Somerset House: "Ngọn lửa bùng phát ở một phần mái của tòa nhà." mối quan tâm đối với lính cứu hỏa Một thách thức."

根据挪威媒体,警方在公寓的女方卧室发现一把刀插在墙面。由于头部受伤,该女性受害者联系了当局并寻求医疗协助。

这位美国前总统的竞选顾问劝他停止“适得其反”的谩骂,转而对民主党总统候选人哈里斯发起政策攻击,但他“拒绝”了他们的建议,称“我知道自己在做什么”。

印度医学会主席R.V.阿索坎在罢工前发声明表示:“我们请求全国人民的理解和支持Ria Kashii,为医生和女儿们争取正义。”

黎巴嫩官方通讯社通报称,伤亡者为叙利亚难民和工人。

Tuyên bố nói thêm rằng không có báo cáo về thương tích vì nhân viên và du khách đã rời khỏi tòa nhà khi lính cứu hỏa đến.

Lịch sử của Somerset House có thể bắt nguồn từ thế kỷ 16. Đây là nơi ở của Nữ hoàng Elizabeth I trước khi bà lên ngôi. Sau đó, phần chính của tòa nhà hiện tại được xây dựng vào năm 1776 và phát triển thành. văn phòng chính phủ và các tổ chức nghệ thuật, hiện có các cơ sở như bảo tàng và phòng trưng bày.

英国萨默塞特宫保藏了梵谷《耳朵缠著绷带的自画像》(Self-Portrait with Bandaged Ear)等无价画作。(图取自网罗) Somerset House ở Anh có những bức tranh vô giá như "Chân dung tự họa với chiếc tai bị băng bó" của Van Gogh. (Ảnh lấy từ Internet)

Sân của tòa nhà tráng lệ này là nơi tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc vào mùa hè và sân trượt băng nổi tiếng vào mùa đông, từng xuất hiện trong bộ phim Love Realistic năm 2003. Nhiều bộ phim James Bond và loạt phim truyền hình "Sherlock" cũng đã được quay tại Somerset House.

Somerset House cho biết trong một thông báo trên trang web của mình rằng "sẽ vẫn đóng cửa cho đến khi có thông báo mới".

Ngọn lửa bùng phát ở cánh phía tây của tòa nhà mang tính biểu tượng văn hóa và nghệ thuật ở trung tâm Luân Đôn, là khu văn phòng và là nơi lưu giữ những bức tranh vô giá như "Chân dung tự họa với chiếc tai bị băng bó" của Van Gogh. cánh phía bắc.

Somerset House cho biết trong một tuyên bố: "Phòng trưng bày Courtauld không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi vụ cháy và nó sẽ vẫn mở cửa."Ria Kashii

xã hội Anh ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 4 căn nhà bậc thang được Chu Dung đến thăm vào sáng sớm, một người dũng cảm lao vào đám cháy cứu 3 người dân. [Ba ông bà và cháu đã chết trong biển lửa] Thi thể của một cặp vợ chồng già đã được an táng hôm nay. Gia đình họ hy vọng kẻ sát nhân sẽ bị đưa ra công lý. Cảnh tượng người vợ bỏ rơi con trai ở tầng dưới thật xúc động. Hai vụ cháy xe tải bùng phát ở đoạn Giang Sa thuộc hầm cao tốc Bắc Nam trong vòng 12 giờ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền