Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lý Nhược Đồng: \'Tôi không ngại làm lại từ đầu\'

Lý Nhược Đồng: \'Tôi không ngại làm lại từ đầu\'

thời gian:2024-08-29 19:30:46 Nhấp chuột:91 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Chủ Nhật, 25/8/2024, 08:34 (GMT+7) Lý Nhược Đồng: \'Tôi không ngại làm lại từ đầu\'

Diễn viên Hong Kong Lý Nhược Đồng nói từng bị nhận xét \"hết thời\" khi quay lại làng giải trí nhưng vượt qua rào cản đó.gái dâm

Theo Hongxing News ngày 24/8, người đẹp nhận nhiều quan tâm khi ra mắt Hoa hồng chiều, thể loại phim ngắn, phát trên Douyin. Đồng cho biết tham gia dự án vì kịch bản gần gũi đời thực, nhân vật Trần Lâm nhiều bóng giống trong phim, Trần Lâm ở nhà nội nhi nhu năm, phụ chồng kinh tế. tìm việc

Lý Nhược Đồng trên trường quay Hoa hồng chiều     Lý Nhược Đồng trên sân quay Hoa hồng chiều

Nhược Đồng ở hậu trường \"Hoa hồng chiều\". Video: Douyin

x giận phát, đi tìm bản thân, rực rỡ như một bông hồng.{2)

người này giờ diễn viên trẻ nhiều như thế, chị cạnh tranh sao nổi\ ".}Tạo hình Nhược Đồng trong "Hoa hồng chiều\". ậngái dâm, không theo đuổi sự phát triển của làng giải trí.

Bốn người đẹp tham gia sự kiện kỷ niệm 30 năm của đơn vị sản xuất và phát hành phim Galaxy, tối 23/8 tại TP HCM. Họ tiếc khi thiếu người mẫu Anh Thư, Tống Bạch Thủy trong lần hội ngộ này. Anh Thư cho biết bận diễn cho một show thời trang ở Quy Nhơn (Bình Định). Tống Bạch Thủy lấy chồng, định cư nước ngoài, không còn hoạt động nghệ thuật.

Các phụ nữ giúp nhau bó chân, chụp tại Chiết Giang, khoảng 1917-1919. Sidney David Gamble theo đuổi công việc điều tra và nghiên cứu các vấn đề kinh tế, xã hội ở làng quê và thành thị Trung Quốc. Tác phẩm của ông đeo bám nhiều sự kiện như đại hồng thủy ở Thiên Tân năm 1918, giáo dục bình dân thập niên 1930, các vụ án rúng động đương thời.

Tài tử Tom Cruise. Ảnh: WireImagegái dâm

"Tôi và êkíp bàn bạc làm mới nhưng không đánh mất tinh thần, cảm xúc của một bài hát đẹp về chủ đề tình yêu", Lam Trường nói.

Theo Ifeng, 10 năm qua, Lý Nhược Đồng. thuộc nhóm sao Hong Kong hoạt động sôi nổi nhất ở Trung Quốc đại lục. Cô đóng các phim Tr cần tình lệnh, Thần thánh đại chiến, Thả thí thiên hạ, thiếu niên hành}Nhược Đồng đam mê tập gym, mỗi ngày rèn luyện hai tiếng. Ảnh: Weibo/Li Ruotong

Nhược Đồng đam mê tập gym, mỗi ngày rèn luyện hai tiếng Anh. Ảnh: Weibo/Li Ruotong

Thập niên 1990, Lý Nhược Đồng là \"bóng hồng trong mộng\" của nhiều mãng giả, giúp vai Ti loại Long Nữ ở Thần điêu đại hiệp 1995. Cô còn lưu dấu ấn với Thiên Long Bát Bộ, Dương Môn nữ tướng, Võ Đang.

Diễn viên độc thân, hài lòng với hiện tại. Ở buổi giao lưu giả hồi tháng 4, Nhược Đồng nói: \"Tôi mới 58 tuổi, cho dù tới 70, tôi cũng nghĩ mình mới 70 tuổi. cũng cần khả năng sống độc lập, có sức mạnh bên trong . Tôi là một mình nhưng không đơn\".

Các cảnh đẹp của Lý Nhược Đồng trong Thần điêu đại hiệp     Cảnh đẹp của Lý Nhược Đồng trong Thần điêu đại hiệp

Lý Nhược Đồng trong \"Thần điêu hiệp\". Video: TVBgái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền