Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tây Bengal thông qua luật mới quy định tội hiếp dâm có thể bị tử hình |

Tây Bengal thông qua luật mới quy định tội hiếp dâm có thể bị tử hình |

thời gian:2024-09-05 12:41:47 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Tin tức toàn diện Kolkata) Các cuộc biểu tình đã tiếp tục diễn ra trong nhiều tuần ở Tây Bengal, Ấn Độ, sau khi một nữ bác sĩ thực tập sinh bị hãm hiếp và sát hại trong bệnh viện. Dưới áp lực của tất cả các bêngái dâm, quốc hội bang đã thông qua dự luật tăng hình phạt cho những kẻ hiếp dâm, bao gồm cả việc xử tử nếu bị kết án.

Hiện tại ở Ấn Độ, tội hiếp dâm có thể bị phạt ít nhất 10 năm tù và dự luật mới sẽ tăng hình phạt lên tù chung thân hoặc tử hình.

Quốc hội Tây Bengal đã thông qua dự luật vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9), nhưng dự luật vẫn cần được Tổng thống phê duyệt.

三名据信已死的被告分别是7月遭刺杀的哈马斯政治局原领导人哈尼亚(Ismail Haniyeh),以及先后在7月和3月死于以军空袭的哈马斯军事领导人戴夫(Mohammed Deif)和副指挥官伊萨 (Marwan Issa)。另外三人则是哈尼亚的继任者辛瓦尔(Yahya Sinwar)、驻多哈的哈马斯侨民办公室负责人马沙尔(Khaled Meshaal),以及哈马斯驻黎巴嫩高级官员巴拉卡(Ali Baraka)。

美国政府机构一直被指责滥用权力,在就外国对手传播错误信息和煽动政治动荡等问题与企业接触时gái dâm,侵犯言论自由。

不仅如此,今年首七个月,边境官员平均每月拒绝3727名外国人入境,比去年同期增加633人,增幅达20%。

联邦检察官说,孙雯在州政府工作期间,阻止台湾政府代表与州政府官员会面,并试图安排纽约州高级官员访问中国。作为交换,中国政府代表据称为胡骁在中国安排了价值数百万美元的商业机会。其他礼物包括中国政府官员私人厨师制作的南京盐水鸭。

Một số nhà phân tích tin rằng dự luật này chỉ có ý nghĩa mang tính biểu tượng ở mức độ lớn vì luật hình sự của Ấn Độ được áp dụng thống nhất trên toàn quốc. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Tổng thống có thể coi dự luật này là một trường hợp đặc biệt và thực hiện nó ở Tây Bengal.

Một nữ bác sĩ thực tập 31 tuổi tại một bệnh viện công ở Kolkata, thủ đô của Tây Bengal, đã bị cưỡng hiếp và sát hại vào ngày 9 tháng 8. Sau khi vụ án bị vạch trần, cơn phẫn nộ nhanh chóng bùng lên khắp Ấn Độ. một triệu nhân viên y tế trên khắp đất nước đã phản ứng lại cuộc đình công kéo dài 24 giờ nhằm phản đối các cuộc biểu tình dẫn đến hệ thống y tế tê liệt hoàn toàn.

Hiệp hội Y khoa Ấn Độ đã yêu cầu chính phủ tăng cường an ninh bệnh viện và thiết lập những không gian nghỉ ngơi an toàn để bảo vệ nhân viên y tế khỏi bạo lực.

Ở Tây Bengal, các cuộc biểu tình phản đối vụ hãm hiếp và sát hại một nữ bác sĩ đã trở thành xung đột giữa những người ủng hộ các đảng chính trị đối thủ. Đại hội Trinamool toàn Ấn Độ (AITC), cơ quan cai trị Tây Bengal, và Đảng Bharatiya Janata (BJP) do Thủ tướng Narendra Modi lãnh đạo cũng đang đối đầu về vụ việc này. Tuy nhiên, cả hai đảng chính trị đều ủng hộ dự luật mới.

Vụ việc này khiến người dân Ấn Độ nhớ đến vụ cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt ở New Delhi năm 2012 khiến cả thế giới chấn động. Khi đó, một nữ sinh viên y khoa đã bị một số thanh niên cưỡng hiếp tập thể và đánh đập dã man trên xe buýt ở New Delhi, sau đó cô đã chết vì vết thương quá nặng.

Vụ việc năm 2012 đã trở thành một vấn đề chính trị lớn và được coi là một trong những yếu tố góp phần vào chiến thắng sau đó của Đảng Bharatiya Janata trong cuộc tổng tuyển cử. gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền