Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lý do khiến gia đình người đàn ông chỉ được bồi thường 1,85 triệu NDT sau khi một người đàn ông rơi vào tình trạng thực vật sau khi kỹ thuật viên sửa ô tô có mặt trên sàn nâng đã được tiết lộ.

Lý do khiến gia đình người đàn ông chỉ được bồi thường 1,85 triệu NDT sau khi một người đàn ông rơi vào tình trạng thực vật sau khi kỹ thuật viên sửa ô tô có mặt trên sàn nâng đã được tiết lộ.

thời gian:2024-09-06 22:29:31 Nhấp chuột:110 hạng hai
2024/09/06 20:53

[PV Cai Changsheng/Hsinchu Report] Khi một kỹ thuật viên sửa chữa ô tô tên Zhuang ở huyện Hsinchu đang sửa xe thì cha của chủ xegạ tình, Fan Nan, đến xe lấy thẻ bảo hiểm y tế không xác nhận. cho rằng trong xe có người nên đã nhấc xe lên thang máy bảo trì cách đó khoảng 1,6 mét, Fan Nan ngã ra khỏi xe, bị thương nặng ở đầu và rơi vào tình trạng thực vật, cả gia đình cùng nhau đòi bồi thường. trong số 28,22 triệu nhân dân tệ từ Zhuang Nan và cửa hàng sửa chữa ô tô, và Tòa án quận Hsinchu đã thưởng 1,85 triệu nhân dân tệ.

Ở phần hình sự, thẩm phán cho rằng Zhuang Nan không xác nhận chi tiết trên xe có người mà nhấc xe lên khiến nạn nhân ngã xuống đất bị thương nặng không thể hồi phục. Anh ta bị kết án 11 tháng tù vì tội cẩu thả gây thương tích.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ở phần dân sự, thẩm phán cho rằng Zhuang Nan đã bị xử lý hình sự và nhà sản xuất ô tô không thể được miễn tội và đứng ngoài cuộc. Tuy nhiên, vào ngày điều tra vụ tai nạn, ai cũng thấy chiếc xe đã được đưa lên thang máy bảo dưỡng và đang trong tình trạng sửa chữa. Lúc đó, Fan bước vào xe. Xe đang trong quá trình sửa chữa, tình hình rất nghiêm trọng, rõ ràng là sau khi Fan Nan bày tỏ ý định lấy đồ với nhân viên kho, anh ta cũng không xác nhận với nhân viên kho rằng xe đang được xử lý. về việc sửa chữa và liệu nó có bị đình chỉ hoàn toàn hay không, anh ta cũng không yêu cầu nhân viên kho đi cùng, việc đó dễ dàng như vậy nhưng anh ta không làm, cuối cùng người đó lao vào xe một cách hấp tấp rồi bắt đầu tìm kiếm anh ta. thẻ bảo hiểm y tế của cháu gái. Nạn nhân rất cẩu thả.

Thẩm phán cho rằng nếu Fan Nan vào xe trong trường hợp này và cửa vốn đóng, sau đó anh ta tự mở cửa bước vào và cúi đầu tìm kiếm thứ gì đó thì Zhuang Nan sẽ không bao giờ ngẩng đầu lên. Thang máy bảo trì có cửa mở, người ta tin rằng vào lúc này, Fan Nan mở cửa xe bước vào trong chốc lát rồi đóng cửa lại và bắt đầu tìm kiếm thứ gì đó rẻ tiền như vậy sẽ gây khó khăn cho người bên ngoài. Xe sẽ phát hiện, trừ khi Trang Nam đi vòng quanh xe và kiểm tra tình trạng bên trong xe qua kính cửa sổ, nếu không sẽ không thể tránh khỏi tai nạn.

裁定指,陳克譽在檢警問訊之初否認犯行,後來才坦承部分犯行,然供述犯案細節又與同案證人的說法不同,且陳有可能為了躲避後續偵查,而與同案被告串滅證,北院並考量現今通訊軟體繁多,聯繫管道發達,若僅命陳具保或限制住居等,仍不足以確保後續順利進行偵查、審判或執行,故對陳裁定羈押禁見。

調整後新職為:第二分局交通組組長江俊億、第二分局秘書室主任陳正忠、市警局防治科查尋管理股股長邱秉華、學甲分局交通組組長陳建宏、新化分局督察組組長陳信淮、市警局督察室督察員林孟勳、第三分局防治組組長潘惟立、新化分局保安民防組組長吳重宏、新營分局保安民防組組長胡益源、新營分局偵查隊隊長黃信培、市警局訓練科訓練股股長蘇建名、市警局公關室公關股股長胡宜智。

Cuối cùng, thẩm phán cho rằng trách nhiệm của Zhuang Nan là nhẹ và tin rằng Fan Nan có lỗi trong vụ tai nạn và phải chịu 80% trách nhiệm pháp lý. Cuối cùng, thẩm phán ra phán quyết rằng Zhuang Nan và anh ta. nhà sản xuất ô tô phải liên đới bồi thường riêng 1,85 triệu đồng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgạ tình, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền