Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Máy bay không gian cực kỳ bí ẩn của Trung Quốc quay trở lại Trái đất, phương tiện truyền thông chính thức ở mức thấp: thử nghiệm thành công

Máy bay không gian cực kỳ bí ẩn của Trung Quốc quay trở lại Trái đất, phương tiện truyền thông chính thức ở mức thấp: thử nghiệm thành công

thời gian:2024-09-07 21:19:08 Nhấp chuột:111 hạng hai
2024/09/07 20:47 [Trình biên dịch Guan Shuping/Báo cáo toàn diện] Máy bay không gian có thể tái sử dụng do Trung Quốc phóng vào cuối năm ngoái (được gọi là "máy bay vũ trụ" ở Trung Quốc) đã quay trở lại Trái đất vào ngày 6, kết thúc sứ mệnh quỹ đạo kéo dài 268 ngày. Truyền thông nhà nước Trung Quốc, vốn luôn cực kỳ kín tiếng về các sứ mệnh máy bay vũ trụ, tuyên bố ngắn gọn rằng cuộc thử nghiệm đã thành công, nhưng không giải thích những vật thể không xác định nào đã được phóng lên quỹ đạo trong sứ mệnh và liệu chúng có còn trên quỹ đạo hay không.

Tân Hoa Xã của Trung Quốc đưa tin vào ngày 6 rằng chiếc máy bay vũ trụ bí ẩn này được gọi là "tàu vũ trụ thử nghiệm có thể tái sử dụng" và chỉ tuyên bố ngắn gọn rằng "sau 268 ngày bay trên quỹ đạo, nó đã quay trở lại địa điểm hạ cánh theo lịch trình thành công trên Lần thứ 6, cuộc thử nghiệm đã thành công hoàn toàngái dâm, cho thấy công nghệ tàu vũ trụ có thể tái sử dụng của Trung Quốc đang dần trưởng thành và sẽ cung cấp một phương thức di chuyển đến và đi từ không gian một cách hòa bình và thuận tiện hơn”.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Theo báo cáo ngày 6 của trang web tin tức vũ trụ SpaceNews, Jonathan McDowell, nhà vật lý thiên văn tại Trung tâm Vật lý thiên văn Harvard-Smithsonian ở Hoa Kỳgái dâm, người theo dõi động lực học của máy bay vũ trụ của Trung Quốc, đã ước tính rằng chiếc máy bay này Đường bay của tàu con thoi đã đi qua bãi đáp Lop Nur ở Tân Cương, Trung Quốc, vào khoảng 9:10 tối theo giờ miền Đông ngày 5.

Tàu vũ trụ Trung Quốc đã hoàn thành chuyến bay thứ ba. Truyền thông Trung Quốc đưa tin (lúc 01:44 UTC) máy bay đã hạ cánh vào ngày 6 tháng 9 (giờ Bắc Kinh). qua địa điểm hạ cánh Lop Nor thông thường lúc 01:10 UTC ngày 6 tháng 9 (khoảng một giờ trước).

— Jonathan McDowell (@planet4589) Ngày 6 tháng 9 năm 2024

Máy bay không gian là một chương trình " Phóng của Trung Quốc" do nhà nước Trung Quốc điều hành Công nghệ phương tiện" Do Viện nghiên cứu phát triển, được người dân đặt tên là "Thần Long". Hai nhiệm vụ trước đó được thực hiện vào năm 2020 và 2022. Nhiệm vụ này được khởi động vào tháng 12 năm ngoái.

Các quan chức Trung Quốc đã cung cấp rất ít thông tin công khai có liên quan, khiến thông tin này trở nên bí ẩn. Báo cáo của Tân Hoa Xã ngày 6 vẫn không cung cấp hình ảnh hay thông tin về sứ mệnh cũng như địa điểm hạ cánh. Tuy nhiên, vào cuối tháng 7, nhà chụp ảnh thiên văn nghiệp dư người Áo Felix Schöfbänker đã tung ra những hình ảnh, khẳng định đã chụp được hình dáng của chiếc máy bay vũ trụ bí ẩn này ước tính dài 10 mét và bay với đầu hướng về phía trước.

Tính đến nay, chiếc máy bay không gian này đã phóng các vệ tinh hoặc vật thể nhỏ vào quỹ đạo trong ba sứ mệnh của mình. Trong sứ mệnh thứ ba, nó đã thả 7 vật thể không xác định. Tuy nhiên, báo cáo truyền thông chính thức vào ngày 6 không đề cập đến vật thể được phóng ra là gì hoặc liệu nó có còn trên quỹ đạo hay không.

Ngoài ragái dâm, các hoạt động điểm hẹn và lân cận (RPO) cũng được thực hiện trong nhiệm vụ thứ hai và thứ ba, trong đó đề cập đến việc cố tình tiếp cận đối tượng mục tiêu để thực hiện nhiệm vụ bằng cách thao túng quỹ đạo và vị trí của vật thể trong không gian Loại Hoạt động này có thể được sử dụng để khôi phục, sửa chữa và bảo trì các vệ tinh thân thiện, nhưng cũng có thể tạo điều kiện cho các hoạt động chống lại không gian độc hại chống lại các phương tiện không gian của kẻ thù.

{hai mươi hai} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền