Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cuộc đời như phim của \'nữ Hiệp\' màn hình Hoa ngữ

Cuộc đời như phim của \'nữ Hiệp\' màn hình Hoa ngữ

thời gian:2024-09-08 18:07:22 Nhấp chuột:76 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hìnhBiểu tượng Ciné Thứ Tư, 9/4/2024, 17:07 (GMT+7) Cuộc đời như phim của \'nữ Hiệp\' màn hình Hoa ngữ

Vốn nghèo khó, Từ Phong trở thành đả kích nữ màn ảnhCMD-013, nhà sản xuất \"Bá vương thừa Cơ\" và hiện là chủ tịch tập đoàn bất động sản.

Theo Ifeng, ở tuổi 74, Từ Phong đảm nhận vai trò chủ tịch sâu CEO của Tomson Group, tập đoàn bất động sản thành thập niên 1980 ở Hong Kong , Trung Quốc bà những thứ giữ vị trí quan trọng trong tập. đoàn .

Bà Từ Phong ở tuổi ngoài 70. Ảnh: Icon

Bà Từ Phong ở tuổi ngoài 70. Ảnh: Icon

Trang Ifeng nhận xét trước khi làm doanh nhân, Từ Phong lưu dấu ấn đậm nét, ảnh ảnh hưởng quan trọng trong quá trình phát triển của làng điện ảnh Hoa ngữ. Cuộc đời bà được ví dụ như phim. tuyển diễn viên phim Long Môn khách sạn của đạo diễn Hồ Kim Thuyên, cô gái đăng ký thi tuyển, được đạo di ễn nhận vào thư viện \"đôi mắt sáng rực rỡ\".

Từ Phong trong phim "Hiệp nữ"     Từ Phong trong phim "Hiệp nữ"

Từ Phong trong phim \"Hiệp nữ\". Video: Bilibili

Năm 1971, Từ Phong quay phim Hiệp nữ, cũng của đạo diễn Hồ Kim Thuyên. Không có tiếng nói, Hồ Kim Thuyên là người thầy béo khuyênCMD-013, bảo gì bà phải nghe ai. 3}Nghệ sĩ nói: \"Tôi sợ nhưng không bao giờ bạch tuyết trước mặt đạo diễn, sau lưng ông ấy thì khóc, vì ông quá béo giải quyết. quay lại cho đến khi ông hài lòng, Tưởng như quay đến chết\".

Từ Phong chảy máu đầu trên phim trường. Ảnh: Ifeng

Từ Phong kiếm máu đầu trên phim trường. Đầu tiên, đạo diễn không còn cô nữa. ng đầu Từ Phong, máu toàn mặt cô.

Phim ra mắt năm 1975, được vinh danh tại LHP Cannes về kỹ thuật làm phim đồng thời Đưa Từ Phong thành minh tinh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. đạo diễn Hồ Kim Thuyên đến Cannes, nghệ sĩ gặp thần tượng Alain Delon muốn đến xin chụp hình cùng nhưng Hồ Kim Thuyên phân lại, Khuyên cô ấy giữ thế ngôi sao như Alain Delon cần tượng, Từ Phong biết ơn Hồ. Kim Thuyên cho bà cơ hội Nghờ ông, bà mơ ước có ngày Tiền Cành Cọ Vàng. Nghệ sĩ những năm sau đó, Từ Phong thường xuyên dự chợ phim Cannes, gặp các nhà sản xuất, đạo diễn.

Sự nghiệp của diễn viên chững lại khi kết hôn lần đầu với ông Từ Chí Cường - con của doanh nghiệp Các chủ nợ tìm bà đòi tiền.

Theo Mtime, bà ly hôn nhưng chấp nhận giúp Từ Chí Cường trong lúc sa cơ. sao trả nợ thay chồng cũ, Từ Phong trả lời: \"Đóng phim Võ hiệp từ năm 16 tuổi, lớn lên trong thế giới điện ảnh, nhân nghĩa, Hiệp nghĩa và trả thù cho máu thịt của tôi\ ".

Vợ chồng Từ Phong, Thang Quân Niên và hai con trai. Ảnh: HK01

Vợ chồng T ừ PhongCMD-013, Thang Quân Niên và hai con trai. Ảnh: HK01

Chủ nợ cuối cùng, cũng là người cho Từ Chí Cường vay nhiều nhất, là doanh nhân Hong Kong Thang Quân Niên. Để ông Thang yên tâm, n viên từng gặp ông đàm phán, bà nói : \"Tiền vay ông tôi nhất định lại. ến mất\".

Chất rắn rỏi của Từ Phong gây ấn tượng mạnh với Thang Quân Niên, từ đó doanh nhân theo đuổi diễn viên. Ông thuyết phục gia đình để kết hôn với Từ Phong. Năm 1980 , gây gây phiền phức khắp Hong Kong khi ông Thăng Quân Niên mua 30.000 bông hoa hồng trang hoàng không gian cưới người đẹp. Diễn viên sinh hai con trai, liên tục diễn xuất.

Năm 1984, Từ Phong thành lập công ty điện ảnh Thắng Thần, làm nhà sản xuất, sau đó lập thêm công ty con ở Hong Kong và Thượng Hải hồng trần mà Lâm Thanh Hà đóng chính thắng hạng mục ở giải Kim Mã .

Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng tại sự kiện cuối tháng 8, Thiên Lạc nói: "Em đợi chị 29 năm, cuối cùng đứng chung sân khấu", Nhược Đồng đùa: "Giờ em mới mở cửa xe à, chị tưởng ngủ luôn trong xe". Video: Weibo

Báo cáo của cơ quan hình sự kết luận Yoo Ah In mua propofol 181 lần từ tháng 9/2020 đến tháng 1/2023. Anh cũng hút cần sa tại một bể bơi ngoài trời ở Los Angeles, Mỹ, với người quen hồi tháng 1/2023. Diễn viên còn mua 1.150 viên thuốc ngủ dưới danh nghĩa người khác 45 lần, từ tháng 5/2021 đến tháng 8/2022.

Trailer "Mai". Video: CJ

Quản lý của Han So Hee nói về thông tin: "Han So Hee suy sụp khi nghe tin. Nhưng đây là vấn đề của mẹ cô ấy. Việc này không liên quan đến nữ diễn viên".

Từ trái sang: Nhà sản xuất Từ Phong, đạo diễn Trần Khải Ca và tài tử Trương Quốc Vinh - những người thực hiện Bá vương biệt Cơ. Ảnh: Mtime

Từ trái sang: Nhà sản xuất Từ Phong, đạo diễn Trần Khải Ca và tài tử Trương Quốc Vinh - những người thực hiện \"Bá vương biệt Cơ\". phim Cannes, Từ Phong đạo diễn Trần Khải Ca, quyết định mời ông đạo diễn Bá vương đặc cơ. ó, bà ăn trực tiếp tác giả tiểu thuyết để mua bản quyền chuyển thể truyện thành phim điện ảnh. tổ chức LHP Cannes trao giải Nhà sản xuất kiệt sản xuất cho Từ Phong.

Sau khi hoàn thành Bá vương đặc biệt Cơ, nghệ sĩ hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng, hai người sáng lập Tomson Group. Toàn bộ v ốn tư bất động sản ở Thượng Hải, gây nguy hiểm cơ nghiệp . nhà sản xuất và sản xuất phim Khi trao tượng vàng cho Từ Phong, diễn viên Trương Ngải Gia nói: \"Hơn 40 năm qua, chị được gọi bằng cái tên đẹp là Nữ Hiệp..

Trương Quốc Vinh trong "Bá Vương biệt Cơ"     Trương Quốc Vinh trong "Bá Vương biệt Cơ"

Trương Quốc Vinh hát nhạc phim \"Bá vương đặc Cơ\". Video: MtimeCMD-013

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền