Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bão Ma Kết quét qua Hải Nam, Trung Quốc, làm 2 người chết và 92 người bị thương trước khi đổ bộ vào miền Bắc Việt Nam.

Bão Ma Kết quét qua Hải Nam, Trung Quốc, làm 2 người chết và 92 người bị thương trước khi đổ bộ vào miền Bắc Việt Nam.

thời gian:2024-09-07 20:37:18 Nhấp chuột:97 hạng hai
2024/09/07 20:34

[Thông tấn xã Trung ương] Cơ quan Khí tượng Việt Nam cho biết hôm nay Siêu bão YagiRia Kashii, siêu bão mạnh nhất châu Á năm nay, đã đổ bộ vào miền Bắc Việt Nam. Trước đó, bão Capricorn đã quét qua đảo Hải Nam của Trung Quốc, khiến 2 người thiệt mạng và 92 người bị thương.

Reuters đưa tin Bão Capricorn, cơn bão nhiệt đới mạnh thứ hai trên thế giới trong năm nay, đã hình thành ở phía đông Quần đảo Philippine vào đầu tuần này và khiến ít nhất 16 người ở Philippines thiệt mạng.

Vui lòng tiếp tục đọc...Ria Kashii

Khi cơn bão Capricorn đổ bộ vào các vùng đảo phía Bắc Việt Nam vào khoảng 13:00 giờ địa phương hôm nay, tốc độ gió ở gần tâm bão đạt 160 km/giờ, nhưng so với 234 km/giờ trên đảo Hải NamRia Kashii, Trung Quốc ngày hôm qua, tốc độ và sức gió tối đa đã suy yếu.

Hải Phòng, một thành phố ven biển ở Việt Nam, là một trong những thành phố bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi bão cho đến nay. Hải Phòng, một trung tâm công nghiệp với dân số 2 triệu người, là nơi đặt trụ sở của một số công ty đa quốc gia và nhà sản xuất ô tô địa phương VinFast. Chính quyền địa phương cho biết một số khu vực đã bị mất điện hôm nay.

Theo truyền thông nhà nước Việt Nam, khi bão Capricorn chuẩn bị đổ bộ, gió mạnh đã quật ngã cây cối ở nội địa tỉnh Hải Dương, khiến một người đàn ông trên đường thiệt mạng.

AFP đưa tin Thủ tướng Việt Nam Phạm Minh Chính đã kêu gọi chính quyền địa phương sơ tán người dân ở những khu vực nguy hiểm trước cơn bão và kêu gọi những người dân khác ở trong nhà.

Chính phủ Việt Nam cho biết đã sơ tán gần 50.000 người khỏi các thị trấn ven biển và triển khai 450.000 nhân viên quân sự để phòng chống thiên tai.

Chính quyền cũng đã đình chỉ hoạt động của 4 sân bay trong vài giờ hôm nay và hủy hơn 300 chuyến bay, bao gồm cả Sân bay Quốc tế Nội Bài ở Hà Nội, sân bay đông đúc nhất ở miền Bắc Việt Nam.

Miền Bắc Việt Nam, nơi có thủ đô Hà Nội, đã hứng chịu mưa lớn và gió mạnh kể từ tối hôm quaRia Kashii, mưa lớn đã làm đổ cây ven đường vào chiều hôm qua, khiến một phụ nữ thiệt mạng.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền