Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Yoon Seok-yue: Triều Tiên thường xuyên tung tin giả nhằm thống nhất bằng vũ lực

Yoon Seok-yue: Triều Tiên thường xuyên tung tin giả nhằm thống nhất bằng vũ lực

thời gian:2024-09-11 18:07:09 Nhấp chuột:173 hạng hai

Hãng thông tấn YonhapRia Kashii, Seoul, ngày 10 tháng 9. Khi tham dự cuộc họp khu vực hải ngoại của Hội nghị tư vấn Thống nhất Dân chủ và Hòa bình tại Seoul vào ngày 10, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-hyue nói rằng chế độ Triều Tiên vẫn chưa từ bỏ quyền lực của mình. Giấc mơ thống nhất dựa vào vũ lực nhằm làm trầm trọng thêm sự chia rẽ trong xã hội Hàn Quốc, nó đã làm lung lay hệ thống giá trị và trật tự tự do, nhưng thường xuyên tung tin giả và tiến hành các hành vi kích động sai sự thật.

Yin Xiyue nói rằng chúng ta nên đoàn kết để đấu tranh chống lại các lực lượng chống Hàn Quốc ở một số bộ phận xã hội tham gia vào sự kích động của Triều Tiên và bảo vệ tương lai của đất nước bằng sự tự do thống nhất. Chỉ khi chúng ta tin tưởng vững chắc vào hệ thống dân chủ tự do và quyết tâm kiên trì đến cùng thì thông điệp về tự do và đoàn kết được gửi đến người dân Triều Tiên mới mạnh mẽ và uy lực hơn.

在韩国气象厅指定的97处气候观测站中,过半(52处)测量的气温当天创下自观测以来9月最高气温纪录。具体来看,江原道旌善郡气温一度升至37.1度,忠清南道锦山郡和大田市等12个地区的最高气温超过36度。

9月10日,第15次韩美日安全会议(DTT)在首尔举行。图为韩美日各方首席代表握手合影。左起依次是美国国防部负责政策事务的代理副部长卡拉·阿伯克龙比、韩国国防部国防政策室长赵昌来、日本防卫省防卫政策局长大和太郎。 韩联社/国防部供图(图片严禁转载复制)

SUGA涉嫌于8月6日下午11时15分许酒后在首尔龙山区汉南洞一街道骑电动车。事发当时SUGA血液中酒精浓度高达0.227%Ria Kashii,远超吊销驾照的标准(0.08%),属于醉酒状态。根据韩国《道路交通法》相关规定,酒精浓度超0.2%,可被判处有期徒刑2~5年,或被处罚金1000万~2000万韩元(约合人民币5.3万~10.6万元)。(完)

已婚者就业率为73.9%,略高于未婚者就业率(72.8%)。按性别看,已婚女性就业率为61.1%,低于未婚女性(71.8%)。相反,已婚男性就业率为91.1%,高于未婚男性(73.5%)。这一数据反映出女性因婚后育儿出现工作履历断层的现象。

Yoon Seok-yue nhấn mạnh rằng Hàn Quốc đang phát triển thành một quốc gia đầy nét quyến rũ về văn hóa và là quốc gia trung tâm toàn cầu dẫn đầu hòa bình và ổn định trong cộng đồng quốc tế. Tuy nhiên, ở phía bắc Bán đảo Triều Tiên vẫn còn tồn tại. một chế độ toàn trị cộng sản không quan tâm đến sinh kế của người dân và chỉ tập trung vào chế độ cai trị cha truyền con nối. Vào thời điểm này, người dân Triều Tiên vẫn đang phải đối mặt với sự giám sát và kiềm chế, mất đi tự do và đói khát. Chúng ta không thể chỉ khoanh tay đứng nhìn. Chính phủ và tôi sẽ cống hiến mọi nỗ lực để hiện thực hóa một nước Hàn Quốc tự do và thống nhất càng sớm càng tốt.

Yin Xiyue cũng nói rằng chế độ Bắc Triều Tiên càng phủ nhận quốc gia và sự thống nhất thì chúng ta càng nên củng cố giá trị của tự do. Để cải thiện nhân quyền ở Triều Tiên, chúng tôi sẽ nỗ lực về mọi mặt trong và ngoài nước để thúc đẩy tinh thần tự do và nhân quyền, đồng thời khiến đồng bào chúng tôi ở Triều Tiên khao khát tự do và thống nhất.

Theo văn phòng tổng thống, Yin Xiyue sẽ tham dự Cuộc họp cố vấn thống nhất dân chủ và hòa bình hàng năm sau khi nhậm chức tổng thống vào năm 2022. (Kết thúc)

Vào ngày 10 tháng 9, tại Seoul, Yoon Seok-yue đã tham dự Hội nghị khu vực Hoa Kỳ của Hội nghị tư vấn về thống nhất dân chủ và hòa bình. Hãng thông tấn Yonhap/Nhóm Nhiếp ảnh gia Truyền thông Văn phòng Tổng thống

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News AgencyRia Kashii, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền