Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Canada báo hiệu sẽ áp thêm thuế đối với sản phẩm công nghệ và khoáng sản quan trọng của Trung Quốc

Canada báo hiệu sẽ áp thêm thuế đối với sản phẩm công nghệ và khoáng sản quan trọng của Trung Quốc

thời gian:2024-09-11 22:11:26 Nhấp chuột:154 hạng hai

Canada đã gửi tín hiệu vào thứ Ba (ngày 10 tháng 9) rằng Canada có thể sớm áp đặt thêm thuế quan đối với pingái dâm, sản phẩm công nghệ và khoáng sản quan trọng của Trung Quốc.

Trước khi thông báo bắt đầu 30 ngày tham vấn cộng đồng về các biện pháp được đề xuất, Canada vừa công bố mức thuế 100% đối với xe điện của Trung Quốc, dự kiến ​​có hiệu lực từ ngày 1 tháng 10.

Phó Thủ tướng Canada Chrystia Freeland phát biểu tại cuộc họp báo ở Nanaimo, British Columbia: "Hôm nay, tôi đã công bố lệnh cấm Canada nhập khẩu pin và linh kiện pin, chất bán dẫn và khoáng sản quan trọng từ Trung Quốc cũng như kim loại và các sản phẩm năng lượng mặt trời. ” Các thành viên của Đảng Tự do cầm quyền đang họp ở Nanaimo.

Trong một tuyên bốgái dâm, văn phòng của bà cáo buộc Trung Quốc cạnh tranh không lành mạnh trong các lĩnh vực này và "đe dọa các công nhân và công ty Canada."

Tuyên bố cho biết rằng việc tham vấn về "các khoản thuế phụ có thể nhắm vào các hoạt động thương mại không công bằng của Trung Quốc" sẽ thu hút quan điểm của ngành về việc áp dụng các khoản phụ phí và thời điểm áp dụng các khoản phụ phí.

Canada đã công bố mức thuế bổ sung đối với xe điện của Trung Quốc vào cuối tháng 8, lặp lại các biện pháp của Hoa Kỳ nhằm ngăn chặn ô tô được nhà nước trợ cấp của Trung Quốc tràn vào Bắc Mỹ.

Ottawa cũng thông báo vào thời điểm đó rằng họ sẽ áp dụng thuế quan bổ sung đối với các sản phẩm thép và nhôm nhập khẩu từ Trung Quốc. gái dâm

加拿大副总理克里斯蒂娅·弗里兰(Chrystia Freeland)在不列颠哥伦比亚省纳奈莫举行的记者会上说:“今天,我宣布就加拿大从中国进口的电池和电池部件、半导体、关键矿物和金属以及太阳能产品展开为期30天的磋商。” 执政的自由党成员正在纳奈莫开会。

Bắc Kinh cho biết họ sẽ tiến hành một cuộc điều tra chống bán phá giá đối với hạt cải dầu và các sản phẩm hóa chất của Canada. Đây rõ ràng là một hành động trả đũa.

Canada là một trong những nước sản xuất hạt cải dầu lớn nhất thế giới, một loại cây trồng lấy hạt có dầu dùng để sản xuất dầu ăn, thức ăn chăn nuôi và dầu diesel sinh học, và Trung Quốc từ lâu đã là một trong những khách hàng lớn nhất của Canada.

Bắc Kinh cũng đã đệ đơn kiện lên Tổ chức Thương mại Thế giới về thuế ô tô điện của Ottawa, cho rằng Canada "mù quáng đi theo từng quốc gia và tuyên bố sẽ đơn phương tăng thuế, đây là hành vi bảo hộ thương mại điển hình".

(Bài viết này dựa trên báo cáo của AFP từ Ottawa.)gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền