Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Keppel mua lại tòa nhà văn phòng hạng A ở Ấn Độ với giá 350 triệu Đài tệ |

Keppel mua lại tòa nhà văn phòng hạng A ở Ấn Độ với giá 350 triệu Đài tệ |

thời gian:2024-08-01 17:21:30 Nhấp chuột:105 hạng hai

Keppel Ltd công bố mua lại bất động sản văn phòng hạng A ở Chennaigái dâm, Ấn Độ với giá 22 tỷ rupee (khoảng 352,9 triệu nhân dân tệ).

Công ty đã đưa ra tuyên bố vào thứ Tư (31 tháng 7) cho biết họ đã ký thỏa thuận mua lại toàn bộ cổ phần trong tòa nhà văn phòng One Paramount.

Hoàn thành vào năm 2022, dự án bất động sản văn phòng hạng A sở hữu vĩnh viễn này bao gồm 3 tòa nhà với tổng diện tích cho thuê và không gian cơ sở và bán lẻ phụ trợ rộng 2gái dâm,4 triệu feet vuông.

根据三机构发布的年报,前一财年蒙受亏损的淡马锡和金管局,都在上财年转亏为盈。GIC的20年年化实际回报率虽然降至3.9%,为三年来首次滑落到4%以下,但这是抵消全球通货膨胀之后,取得的回报。

随后,围绕这项收购案的争议继续发酵。新浮现的争议点包括英康保险委任了摩根士丹利(Morgan Stanley)为此次收购案的财务顾问gái dâm,而英康保险主席王发顺也在摩根士丹利工作,是后者高管,这当中是否存在利益冲突。

英康前总裁陈诸杰认为,产生改变只是时间问题,是大势所趋。对一般消费者而言,他们担心保费可能提高。

信托上半年总收入同比微跌2.7%至7240万元,主要是因为日元汇率下跌。上半年净房地产收入同比微跌2.5%至6840万元。

Dự án này nằm trong khu vực có nhiều tòa nhà văn phòng dày đặc và có giao thông thuận tiện đến và đi từ Thành phố Chennai. Keppel cũng có kế hoạch thành lập một quỹ dành cho các nhà đầu tư quan tâm đến việc đầu tư vào thị trường văn phòng Ấn Độ. One Paramount và tòa nhà thương mại mà Keppel đang phát triển ở Bengaluru có thể là tài sản hạt giống cho quỹ này.

Keppel sẽ lắp đặt các giải pháp bền vững trong dự án này để cải thiện năng lượnggái dâm, nước và hiệu suất của tòa nhà cũng như các quy trình xử lý chất thải. Keppel cũng có kế hoạch sử dụng nhiều năng lượng tái tạo hơn và áp dụng các công nghệ kỹ thuật số và thông minh trong dự án.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền