Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Lợi nhuận ròng quý đầu tiên của Singapore Airlines giảm 38,4% so với cùng kỳ xuống còn 452 triệu Đài tệ |

Lợi nhuận ròng quý đầu tiên của Singapore Airlines giảm 38,4% so với cùng kỳ xuống còn 452 triệu Đài tệ |

thời gian:2024-08-01 16:24:15 Nhấp chuột:154 hạng hai

Nhóm này chỉ ra rằng nhu cầu đi lại vẫn mạnh trong quý đầu tiên và dự kiến ​​sẽ tiếp tục tốt trong những tháng tới. "Tuy nhiêngạ tình, khi công suất tăng, đặc biệt là ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, sản lượng hành khách dự kiến ​​sẽ thấp hơn so với năm tài chính vừa qua."

在各类工业房地产中,多用户工厂价格环比增幅最大,达1.7%。租金方面,环比涨幅最大的同样是多用户工厂,达1.5%,工业园则环比降低0.1%。

橙易集团(OrangeTee Group)首席研究与战略总监孙燕清说:“私宅转售量的跌幅比预期更显著。”

占地2690平方英尺的SSA附属楼位于城市广场(City Square Mall)的顶楼,旨在推广可持续发展实践、提倡低碳经济,以及与企业和社群互动。SSA附属楼是2017年开幕的新加坡可持续发展学院的延伸。

Sản lượng hành khách giảm và chi phí nhiên liệu tăng đang kéo Hiệu suất lợi nhuận của Singapore Airlines (SIA) đi xuống trong quý đầu tiên của năm tài chính mới cho thấy lợi nhuận ròng trong quý đầu tiên giảm 38gạ tình,4% so với cùng kỳ xuống còn 452 triệu Đài tệ.

Hãng hàng không Singapore đã công bố kết quả quý đầu tiên cho năm tài chính 2024/25 tính đến cuối tháng 6 năm nay sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Tư (ngày 31 tháng 7). Thu nhập trên mỗi cổ phiếu quý đầu tiên của tập đoàn là 12,8. cent, so với 14,3 cent trong cùng kỳ năm tài chính trước điểm, giảm 10,5%.

Doanh thu tăng 5,3% lên 4,718 tỷ Đài tệ. Trong khi sản lượng hành khách giảm 4,6% thì doanh thu từ các chuyến bay hành khách lại tăng 4,1% lên 3,828 tỷ USD.

Sản lượng hành khách đề cập đến mức giá trung bình trên mỗi km mà hành khách bay. Đây là một trong những chỉ số phản ánh khả năng sinh lời của các hãng hàng không. Doanh thu chuyến bay chở khách là doanh thu mà công ty thu được từ việc cung cấp dịch vụ chuyến bay cho hành khách.

Doanh thu vận chuyển hàng hóa giảm nhẹ 0gạ tình,2% trong quý đầu tiên xuống còn 541 triệu Đài tệ. Nhóm chỉ ra rằng thương mại điện tử, cuộc khủng hoảng Biển Đỏ và tắc nghẽn cảng đều đã thúc đẩy nhu cầu và hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa nói chung vẫn mạnh. Hệ số tải hàng hóa tăng 5,9 điểm phần trăm lên 57,7%, trong khi sản lượng hàng hóa giảm 19,1%. . Sự va chạm.

Chi phí nhiên liệu ròng tăng 30% và lợi nhuận hoạt động chung giảm 37,7%.

Tổng chi phí của tập đoàn tăng 14% lên 4,248 tỷ nhân dân tệ. Chi phí nhiên liệu tăng và lợi nhuận phòng ngừa rủi ro giảm dẫn đến chi phí nhiên liệu ròng tăng 30,1% lên 1,37 tỷ nhân dân tệ. Do đó, lợi nhuận hoạt động chung của nó giảm 37,7% xuống còn 470 triệu Đài tệ.

Do việc mua lại toàn bộ trái phiếu chuyển đổi bắt buộc còn tồn đọng, tính đến cuối tháng 6, vốn chủ sở hữu của cổ đông (vốn cổ đông) của tập đoàn đã giảm xuống còn 15,1 tỷ nhân dân tệ, đồng thời tiền mặt và số dư ngân hàng giảm xuống còn 10,1 tỷ nhân dân tệ.

Ngoài tiền mặt, tập đoàn còn có hạn mức tín dụng 3,3 tỷ nhân dân tệ, tất cả đều chưa được sử dụng.

Tập đoàn tin rằng nền tảng vững chắc, các sáng kiến ​​chiến lược như đầu tư vào Ấn Độ, hợp tác với các hãng hàng không khác và kiểm soát chi phí nghiêm ngặt giúp Tập đoàn có thể đương đầu với nhiều thách thức khác nhau và tìm kiếm cơ hội tăng trưởng.

Việc sáp nhập Air India và Vistara vẫn đang được tiến hành. Việc sáp nhập này đã được Tòa án Luật Công ty Quốc gia Ấn Độ phê duyệt vào tháng 6, nhưng giao dịch vẫn phải được phê duyệt về đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Ấn Độ.

Sau khi quá trình sáp nhập hoàn tất, Singapore Airlines sẽ nắm giữ 25,1% cổ phần của Tập đoàn Air India mở rộng. Tập đoàn cho biết điều này sẽ tăng cường sự hiện diện của họ ở Ấn Độ, giúp họ tham gia trực tiếp vào thị trường hàng không rộng lớn và đang phát triển nhanh chóng này.

Sản lượng vận chuyển hàng hóa vẫn cao hơn 18,4% so với mức trước COVID-19

Về triển vọng kinh doanh, nhóm này chỉ ra rằng nhu cầu đi lại vẫn mạnh trong quý đầu tiên và dự kiến ​​sẽ tiếp tục tốt trong những tháng tới. "Tuy nhiên, khi công suất tăng, đặc biệt là ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, sản lượng hành khách dự kiến ​​sẽ thấp hơn so với năm tài chính vừa qua."

Mặc dù công suất chở hàng hóa trong khoang bụng của máy bay chở khách tăng, dẫn đến sản lượng vận chuyển hàng hóa chậm lại trong quý đầu tiên, nhưng chúng vẫn cao hơn 18,4% so với trước đại dịch COVID-19.

Tập đoàn này cho biết: "Ngành hàng không toàn cầu tiếp tục phải đối mặt với những thách thức như cạnh tranh ngày càng gia tăng, hạn chế về chuỗi cung ứng, áp lực chi phí vận hành, bao gồm cả từ các sân bay và nhà cung cấp dịch vụ, cũng như những thách thức địa chính trị."

Singapore Hãng hàng không Nó đóng cửa ở mức 6gạ tình,97 nhân dân tệ vào thứ Tư, tăng 6 cent hay 0,87%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền