Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > [Thế vận hội Olympic] Zheng Qinwen vào chung kết đơn nữ và viết lại lịch sử quần vợt Trung Quốc Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Zheng Qinwen vào chung kết đơn nữ và viết lại lịch sử quần vợt Trung Quốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 12:00:00 Nhấp chuột:154 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Tay vợt nữ 21 tuổi Zheng Qinwen đã đánh bại tay vợt số 1 thế giới 6-2gạ tình, 7-5 trong trận bán kết đơn nữ quần vợt Olympic Paris tại sân vận động Roland Garros vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8). Tay vợt người Ba Lan Iga Swiatek trở thành tay vợt Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử lọt vào chung kết quần vợt đơn Olympic.

Zheng Qinwen, người sắp ra mắt Olympic, sẽ tranh tài với Donna Vekic của Croatia hoặc Anna Karolina Schmiedlova của Slovakia trong trận chung kết để tranh huy chương vàng đơn nữ.

Zheng Qinwen cuối cùng đã lọt vào vòng bán kết sau hai trận chiến khốc liệt liên tiếp kéo dài hơn ba giờ.

Zheng Qinwen bày tỏ lòng kính trọng đối với những cổ động viên trên khán đài sau trận đấu. (AFP)

Cô nói: "Tôi cảm thấy rất vui. Hạnh phúc không thể diễn tả hết tâm trạng của tôi lúc này. Nếu phải thi đấu cho đất nước thêm ba tiếng nữa, tôi sẵn sàng làm điều đó. Đó là một trận đấu tuyệt vờigạ tình, Bởi vì Đánh bại Iga không phải là điều dễ dàng, trận đấu này rất quan trọng với cô ấy."

Iga đã 4 lần vô địch giải Pháp mở rộng tại sân vận động Roland Garros nên anh được coi là tay vợt xuất sắc nhất. Người được yêu thích nhất để giành chiến thắng Thế vận hội Olympic.

Mặc dù Iga 23 tuổi chưa bao giờ thua Zheng Qinwen trong sáu lần qua nhưng Zheng Qinwen đã thể hiện rất tốt trong trận chiến này và nhanh chóng giành chiến thắng trong set đầu tiên với ba break giao bóng.

20岁的潘展乐在今年2月的多哈世锦赛真正走入大家的视线中gạ tình,他当时赢得包括男子100米自由泳在内的四枚金牌。并在男子4X100米自由泳接力首棒中游出46秒80,一举打破当时由波波维奇保持的46秒86的世界纪录。

参加奥运的大多射击选手,都会戴上射击用的特制眼镜护罩及保护耳朵的装置,然而迪凯特没有使用任何特制装备,仅戴着寻常眼镜及普通的耳塞来保护耳朵。

在奥运会前的友谊赛中,美国队依靠詹姆斯(James)在最后时刻的上篮,才得以一分之差险胜南苏丹队。本场比赛,南苏丹队在首节比赛一度10比8领先,但随着杜兰特(Durant)候补登场,场上局面迅速扭转。

Yiga lấy lại động lực trong set thứ hai và tạo dựng lợi thế 4-0, nhưng Zheng Qinwen đã thắng bốn game liên tiếp để cân bằng tỷ số. Zheng Qinwen sau đó bẻ giao bóng thành công và dẫn trước 6-5. Iga lúc này mắc một loạt sai lầm, liên tiếp đánh mất bảy điểm, cuối cùng phải đầu hàng.

Sau khi Zheng Qinwen lọt vào trận chung kết đơn nữ, anh đã vượt qua Li Na, người về thứ tư ở nội dung đơn nữ tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008 và lập thành tích đánh đơn tốt nhất của Trung Quốc trong môn quần vợt Olympic.

Trung Quốc đã giành được hai huy chương quần vợt Olympicgạ tình, cả hai đều ở nội dung đôi nữ. Li Ting/Sun Tiantian giành huy chương vàng năm 2004, trong khi Yan Zi/Zheng Jie giành huy chương đồng năm 2008.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền