Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Vui chơi giải trí: Hoàng Huyền Đình, Lưu Y Linh không chiếm tài nguyên, Hong Yixin cùng bạn bè "đi diễn" trong khách sạn Lianhe Zaobao |

Vui chơi giải trí: Hoàng Huyền Đình, Lưu Y Linh không chiếm tài nguyên, Hong Yixin cùng bạn bè "đi diễn" trong khách sạn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 11:42:08 Nhấp chuột:92 hạng hai

Ngày 30 tháng 7 là Ngày Tình bạn Quốc tế. Bạn có biết bạn bè của mình là ai trong vòng kết nối không? Họ đã gặp và quen nhau như thế nào? Họ thích và không thích điều gì nhất ở nhau? gạ tình

Hoàng Huyền Đình: Lưu Y Linh là một người bạn lâu năm.

Hoàng Huyền Đình và Lưu Y Linh (Tasha), đóng vai bạn bè trong bộ phim mới "Rebirth", cũng là những người bạn trò chuyện về mọi thứ ngoài bộ phim. Cả hai cùng nhau phỏng vấn trong buổi họp báo, thỉnh thoảng nhìn nhau cười khúc khích, tạo nên bầu không khí thoải mái.

Tình bạn giữa hai người bắt đầu từ bộ phim truyền hình "Big Dreams" năm 2021. Sau đó, họ đồng sản xuất "Meet You, It Smells So Smells" và "Rebirth in the Bathwater", cũng như "The Little". Nyonya" hiện đang được quay. "Núi ngọc lục bảo".

Khi được hỏi liệu họ có đánh nhau và gây rắc rối trong quá trình quay phim hay không, Hoàng Huyền Đình hài hước trả lời: "Không, dù sao thì chúng tôi cũng đi theo con đường của phụ nữ." Nhưng Lưu Y Linh ở một bên lập tức tung tin: " Cô ấy đã quay xong "Little Girl" Anh ấy dọa đánh tôi sau một trong những cảnh trong "Emerald Mountain" vì chúng tôi là kẻ thù không đội trời chung trong vở kịch."

Hai người đã hàn gắn vết thương cho nhau và lớn lên cùng nhau trong "Rebirth" ", và sự tương tác ngoài đời thực của họ. Cũng thật ấm lòng. Khi được hỏi về khoảnh khắc nhận ra mình là bạn tốt, Hoàng Huyền Đình cho biết: “Có lần cô ấy cùng tôi về nhà. Vừa mở cửa ra, tôi đã nhìn thấy con chó nằm bất động với đầy máu trên mặt đất. Tôi nghĩ đó là Tôi bắt đầu khóc. Cô ấy ở lại với tôi và thậm chí còn hủy chuyến taxi đã lên lịch. Sau đó chúng tôi biết rằng con chó chỉ bị thương, nhưng sức mạnh mà cô ấy đã trao cho tôi vào lúc đó thực sự khiến tôi cảm thấy rằng người bạn này có thể ra đi suốt đời. ."

Con chó đã ở bên Xuân Ting 10 năm cuối cùng đã qua đời vào tháng 6. Cô ấy đã đăng một tin nhắn trên IG để tưởng nhớ nó: "Niềm vui được ở bên bạn vượt xa nỗi đau chia ly."

Không thể phủ nhận việc chống "chia sẻ" tài nguyên Sau khi biết nhau được vài năm, Huang Xuting (trái) và Liu Yiling mới đây đã cùng nhau đi du lịch Hàn Quốc. (Trích từ IG của Liu Yiling)

Huang Huyềnting và Liu Yiling đều là những ngôi sao mới trong làng giải trí và đang trên đà thăng tiến trong sự nghiệp. Phóng viên hỏi họ sẽ làm gì nếu cùng xem một bộ phim. Hai người đồng thanh trả lời: "Vậy giải pháp của chúng ta là cùng nhau quay một bộ phim!" Hoàng Huyền Đình cũng nói rằng bọn họ không tin rằng nguồn lực trên thế giới là có hạngạ tình, hiện tại đang "chia sẻ" tài nguyên, "Đội ngũ của chúng ta, nghệ sĩ trang điểm, nhà tạo mẫu, v.v. đều giống nhau. Đôi khi nếu vội họ sẽ đến thẳng nhà tôi để trang điểm."

Trong suốt cuộc phỏng vấn, cả hai đã nói không ngừng về nhau. ưu điểm nhưng lại tốn rất nhiều thời gian để nghĩ đến khuyết điểm của người khác. Lưu Y Linh cho rằng Hoàng Huyền Đình có mắt xấu với mọi người và đôi khi bị lợi dụng. Huang Huyền Đình nói rằng Liu Yiling có chút bối rối dễ thương. "Cô ấy thật mờ nhạt. Đôi khi cô ấy thậm chí còn không biết mình phải đi làm vào ngày mai. Thực ra cô ấy khá dễ thương. Nhưng... bạn muốn dễ thương đến bao giờ?" Liu Yiling nói trước "câu hỏi bức xúc" của bạn mình. Anh gật đầu đầy tội lỗi và mỉm cười khiến các nhân viên có mặt ở đó bật cười.

Hong Yixin: Tình bạn ba người không đông đúc Khi được hỏi liệu tình bạn ba người có quá đông đúc hay không, Hong Yixin (đầu tiên từ bên trái) nói: "Không!" (Trích từ IG của Guo Feili) )

Hong Yixin, Guo Feili và Xie Yunyi đã biết nhau nhiều năm, nhưng họ đã cùng nhau đi du lịch Bangkok lần đầu tiên vào tháng 6 năm nay. Hong Yixin cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi và Yunyi gặp nhau trên kênh U (trong buổi họp báo), và chúng tôi thậm chí còn hiểu nhau hơn sau khi hợp tác trong "The Queen of Revenge". Mặc dù tôi và Feili chưa hợp tác. trên màn ảnh, chúng tôi có. Chúng tôi có những người bạn chung ở riêng và chúng tôi quen nhau thường xuyên hơn."

Xie Yunyi nói rằng cô ấy và Hong Yixin đã tham gia khóa tu yoga chín ngày ở Ý vài ngày năm trước và sau đó tiếp tục chuyến đi đến Pháp. Lần này, Guo Feili và Guo Feili có mặt trong chuyến du lịch của bộ ba tới Bangkok. Mặc dù đều là bạn cũ nhưng họ là một sự kết hợp du lịch mới mẻ. Hong Yixin cho biết nơi vui nhất là "sàn catwalk" trong khách sạn! Ba người họ đều là những người "nghiện mua sắm" thực sự và thậm chí còn khoe chiến lợi phẩm sau khi mua hàng. Họ chia sẻ video trên IG về cảnh mặc nhiều bộ quần áo mới và đi đi lại lại trong khách sạn, thu hút nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn: "Các nữ thần thật xinh đẹp!"

được hỏi liệu tình bạn giữa họ có phải là tình bạn không? Ba người quá đông, hoặc là có hay không có sự can thiệp nào khi hai người còn lại không để ý đến họ, Tạ Vân Nghĩa cười nói: “Không sao đâu. Mọi người sẽ bàn tán thôi. Không ai có thể hòa nhập được, còn có nữa. ba người họ không có nhiều đâu!"

Hong Yixin cũng đồng thanh nói: " Cả ba chúng tôi cũng không quá đông đúc! Tôi đã từng thử ra nước ngoài với bảy hoặc tám người bạn gái trước đây, và nó rất sôi động và vui vẻ. vui vẻ!”

然而,王楚钦却在夺金后乐极生悲,发现自己的球拍被奥运赛场中的一名摄影师给踩断了。他当时无奈地说:“我觉得这种情况让自己有点失控,不理解为什么会这么做gạ tình,但是发生了也没办法,这就是天意,用副板也可以打比赛。”

法国球星文班亚马(Wembanyama)在加时赛发挥出色,斩下全队10分当中的八分,全场得到18分和11个篮板,为在东京奥运获得银牌的法国取得二连胜,锁定八强资格。

沈恩夷最终游出2分29秒46的成绩,在23名选手中排名第22位,无缘半决赛。根据规则,只有排名前16的泳手才能获得晋级资格。上届冠军塔恰娜以2分21秒57排名预赛第一名。

美国短跑名将莱尔斯(Lyles)是绝对的夺冠热门,将与同胞理查森(Richardson)一同面对来自牙买加的青年才俊,例如新星塞维尔(Seville)在今年6月的比赛中就击败了莱尔斯,让后者吞下赛季唯一败仗。

Cô khen hai người còn lại rất hợp nhau và không có gì hợp nhau trong chuyến đi này. Place: "Cả hai chúng tôi đều có tính cách dễ gần nên chúng tôi cũng đi nước ngoài cùng nhau. Chúng tôi cũng vậy. tự động nói về thói quen và sở thích của chúng ta. Ví dụ: nếu tôi sử dụng phòng tắm trong thời gian dài, tôi sẽ là người tắm cuối cùng."

Cô ấy Điều duy nhất cô ấy không thể làm được là " phàn nàn” là hai bạn còn lại sẽ khuyến khích em mua đồ: “Có lần em thích một chiếc túi và còn đang phân vân không biết nên mua màu nào nên đã trực tiếp kêu gọi nhân viên cửa hàng giơ tay biểu quyết, khiến me Sẽ không có tác dụng nếu bạn không mua nó!”

Một bài đăng được chia sẻ bởi Phyllis Quek Guo Feili (@phyllis_quek)

Du lịch đã trở thành “cơn sốt thông báo”

Khi được phỏng vấn , Guo Feili nói rằng ba người họ dường như đã biến chuyến du lịch thành Catch the notification. "Hầu như chúng tôi quay video và chụp ảnh liên tục. Có cảm giác như chúng tôi đang gấp rút đưa ra thông báo. Chúng tôi còn đùa rằng 'Xong rồi, cảnh tiếp theo là gì?'"

Cô khen ngợi Hong Yixin là một quả hồ trăn, và Xie Yunyi là một quả hồ trăn. Một người dám thử sức và tràn đầy năng lượng tích cực nên chuyến đi đến Bangkok lần này rất thú vị. Nhưng cô cũng cho biết sẽ là chuyện khác nếu hành trình dài hơn: “Lần này chúng tôi chỉ đến Bangkok vài ngày, còn nếu đi một nơi xa, chẳng hạn như du lịch Châu Âu trong một tháng, không có gì đảm bảo rằng xung đột sẽ nổ ra."

Tuy nhiên, cô cho rằng điều quan trọng nhất trong mọi việc là giao tiếp. “Nếu bạn lên kế hoạch trước và trao đổi rõ ràng thì xung đột sẽ ít xảy ra hơn. Vì Ví dụ như tắm trước khi đi ăn sáng, hoặc mặc quần áo và trang điểm trước khi đi ăn sáng, bạn có thể làm việc này trước.”

Xie Yunyi cũng khen ngợi hai chị em Tao. như những người bạn đồng hành tốt. "Hai người đẹp vốn dĩ đẹp tự nhiên nên không mất nhiều thời gian chuẩn bị ra ngoài. Cả hai đều là những người nhanh nhẹn và hoạt bát".

Để biết thêm nội dung giải trígạ tình, vui lòng truy cập trang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền