Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Chiến thuật cài đặt bom có ​​thể giành được giải mạng thủ lĩnh vực Hamas

Chiến thuật cài đặt bom có ​​thể giành được giải mạng thủ lĩnh vực Hamas

thời gian:2024-08-08 16:43:57 Nhấp chuột:136 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 8/2/2024, 14:31 (GMT+7) Chiến thuật cài đặt bom có ​​thể giành được giải mạng thủ lĩnh vực Hamas

Chủ tốc độ sát ông Haniyeh có thể tận dụng lỗ kho an ninh để cài bom từ trước trong tòa nhà tại Tehrangạ tình, rồi kích nổ t từ xa khi thủ lĩnh vực Hamas đến nơi.

Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC ) cho hay nhiệm vụ nổ một \"quả đạn từ trên không\" tạo ra, trong khi truyền thông nhà nước Iran dẫn các nguồn tin nói rằng đây là một tên lửa được phóng từ lãnh thổ Iran, qua cửa sổ vào phòng ngủ của ông Haniyeh.

Những thông tin do giới chức Iran đưa ra gây nhiều hoài nghi, do loại tên lửa có thể vượt ra ngoài phạm vi đường gần 1.000 km và độ chính xác gần như tuyệt đối như vậy thường sẽ có Trong khi đó, hình ảnh được công bố cho thấy nhà khách này chỉ bị hư hỏng một góc tại căn hộ ở tầng 4, những vị trí khác ở cùng nhà không bị hư hỏng.

Ảnh vệ tinh công trình được cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehran ngày 25/7, không thể hiện dấu hiệu hư hại hay tấm bạt phủ lên góc. Ảnh: Maxar

Ảnh bảo vệ nhà khách Basij al-Zahra tại Tehran ngày 25/7 Ảnh: Maxar

Phát ngôn viên Miller không tiết lộ liệu thông điệp của Washington đã được chuyển đến Tehran hay chưa và thông qua kênh nào. "Tôi tin rằng một số bên sẽ chuyển lời và nhấn mạnh vấn đề với chính phủ Iran", ông nói thêm.

Tình hình vẫn ổn định cho đến 9h ngày 5/8. Tuy nhiên, hàng nghìn sinh viên sau đó tràn từ thành phố lân cận Gazipur vào thủ đô Dhaka, khiến tình hình leo thang. Quân đội cho bà Sheikh Hasina 45 phút để rời khỏi đất nước, India Today dẫn các nguồn tin cho hay.

Thông điệp trên được Ngoại trưởng Hungary Peter Szijjarto chuyển từ người đồng cấp Iran Ali Bagheri tới phía Israel, ông Katz cho biết. Động thái này diễn ra trong bối cảnh các bên đang nỗ lực dùng biện pháp ngoại giao để tránh chiến tranh trực tiếp giữa Iran và Israel.

Đến ngày 1/8, một số hãng tin lớn Của Mỹ lời giải các quan chức ở Trung Đông và Mỹ cho hay Haniyeh cùng một cận cảnh sát mạng do quả bom được cài sẵn kh trong nhà kháchgạ tình, ông phải làm tên lửa.

Theo 5 quan chức Trung Đông , quả bom được cất giữ trong tòa nhà từ khoảng hai tháng trước. ông trong nhiệm vụ rơi thăng tiến ngày 19/5.

Bên tấn công biết Iran sẽ tổ chức tổng thống mới sau cái chết của ông Raisi và thủ lĩnh Hamas chắc chắn sẽ được mời tới Tehran dự lễ ậm chức của tân lãnh đạo với vai trò thượng khách nhiều lần ở nhà khách này trong các chuyến công tác tới Tehran..

Nhà khách Basij al-Zahra là công trình hiển thị trong khu phức hợp Neshat ở phía bắc thủ đô Tehran. IRGC là bên quản lý và đảm bảo nhiệ m đảm bảo an ninh cho cơ sở này. {2) chúc mừng tân Tổng thống Iran Masoud Pezeshkian hôm nay 30/5. ài trong nhà khách là thiết bị nổ công nghệ cao, tối được trang trí tuệ nhân tạo (AI). sẵn sàng kích hoạt bất cứ lúc nào.

Chưa biết chi tiết về cách tổ chức sản phẩm được đưa ra bên trong nhà khách. có nhân sự giám sát chặt chẽ nhà. à từ khi nào.

Israel đến nay không bỏ cũng không thừa nhận lực lượng mà Iran đưa ra rằng họ đã phục vụ sau ông Haniyeh. lãnh thổ lãnh thổ Iran sau khi nhận được tin báo xác nhận Haniyeh đã có mặt trong căn phòng cài đặt bom 31/7, các quan chức Trung Đông và Iran cho biết. Ảnh chụp được các kênh Telegram liên kết với IRGC công. bố ngày 31/7 cho thấy một số tổn hại của quá trình này

Đây có thể là lời giải thích cho giả thuyết được IRGC đưa ra đầu tiên rằng ông Haniyeh đã bị nguy hiểm bởi tên lửa.{2 [Caption]Công trình được cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehrangạ tình, Iran trong ảnh công bố ngày 31/7. Ảnh: TWZ

Công trình được cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehran, Iran trong ảnh công nghiệp ngày 31/7. yeh ở. Đội y tế tại cơ sở nhanh chóng tới hiện trường, Tuyên bố ông Haniyeh đã chết vong. Lãnh đạo tổ chức Jihad Hồi giáo Palestine (PIJ) Ziyad al- Nakhalah ở ngay cạnh ông Haniyeh, các quan chức Iran. cho biết. Bên trong tổ chức sát thủ đã lên kế hoạch tấn công chính vào lĩnh vực thủ công Hamas.

Hải quân Iran cho biết các thành viên IRGC đã được thông báo về nhiệm vụ sát thương nhận được nhiệm vụ ném bom trong phòng ông Haniyeh, điều tra sơ bộ cho thấy thiết bị nổ được đặt tại đây từ trước.

Khalil al-Hayya, phó chỉ huy của Hamas ở Dải Gaza, cũng có mặt tại Tehran và tới hiện trường sau khi ông Haniyeh thiệt mạng. Trong số những người được thông báo ngay lập tức có chuẩn tướng Esmail Qaani, tư lệnh đặc nhiệm Quds thuộc IRGC.

4 tiếng sau khi vụ nổ xảy ra, IRGC thông thủ báo lĩnh vực Hamas đã thiệt hại mạng lưới vũ khí khẩn cấp và ra lệnh tấn công trả thù Israel, ba quan chức năng Iran cho biết.

ược bảo vệ lượng lỗ này có thể làm lơ là năng lượng ninh, cũng có thể thực hiện nội gián, cho phép họ tuồn quả bom vào bên trong và gắn tại nhà khách nhiều tuần trước.

Ba quan chức Iran thừa nhận đây là thất bại thảm hại về tình báo và an ninh nước này phức hợp đón khách nổi tiếng như thủ lĩnh vực Hamas.

Sự việc làm Iran mất khả năng hơn trong bối cảnh họ đã hoàn toàn an ninh tại thủ đô Tehran cho lễ ân chức của Tổng th ống Pezeshkian, sự kiện có quan chức cấp cao, chỉ huy quân đội và chức sắc từ 86 quốc gia tham dự. tạo thành dấu hiệu chiến thắng.

Thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh (ngoài cùng bên phải)tại tòa nhà quốc hội Iran ngày 30/7. Ảnh: AP

Thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh (ngoài cùng phải) tại tòa nhà quốc hội Iran ngày 30/7. tinh vi và hoạt động hiệu quả, tương tự tổ hợp súng điều khiển từ xa sử dụng công nghệ AI mà tình báo Mossad của Israel được cho là đã được sử dụng để sát hại nhà khoa học hạt nhân hàng đầu của Iran là Mohsen Fakhrizadeh vào năm 2020.

Trong nhiệm vụ sát sát Fakhrizadeh, chiếc xe bỏ nhà khoa học hạt nhân này được phục kích trên tuyến cao tốc vắng vẻ tại thành phố Absard, phía đông t tỉnh Tehran ngày 27/11/2020. Giới chức Iran cho hay Fakhrizadeh \"bị sát hại bằng súng điều khiển từ xa hoặc tự động\" được đặt trên một xe bán tải và \"không có tay súng nào tại trường hiện tại \".

Thiếu tướng Ali Fadavi, phó IRGC thứ tư, sau đó cho biết tổ hợp súng điều khiển từ xa dùng để sát hại Fakhrizadeh được gắn trên một chiếc xe bán tải Nissan. có thể phóng to cảnh báo vào Fakhrizadeh và sử dụng công nghệ Ai để xử lý vấn đề.

Khi chiếc xe giả Fakhrizadeh xuất hiện, điều khiển súng độc quyền vào ông \"Vợ của Fakhrizadeh ngồi cách đó 25 cm không bị bắn\", tướng Fadavi nói. \"Không một sát thủ nào xuất hiện tại hiện trường. Toàn bộ 13 viên đạn được bắn từ súng trên Nhẫn xe bán tải\".

Sau khi thực hiện nhiệm vụ sát, khối thuốc nổ được cài sẵn trên chiếc xe bán tải được kích hoạt để xóa dấu vết về t

Israel không bình luận về báo cáo quân của Iran, song một quan chức nói nước này nên được \"cảm ơn\" vì đã ám sát Fakhrizadeh. gia chiến dịch sát thủ Fakhrizadeh, bao gồm công dân Israel và Iran, with \"kế hoạch triết\" .

Mossad là cơ quan tình David Barnea hồi tháng 1 tuyên bố b cố quan này sẽ \" truy và hạ sát từng lãnh đạo Hamas\"gạ tình, bất kể họ ở đâu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền