Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > [Olympics] Trần Huyền Âm của đất nước tôi đã thể hiện tốt và vươn lên vị trí thứ 36 trong cuộc thi chơi gôn nữ Lianhe Zaobao |

[Olympics] Trần Huyền Âm của đất nước tôi đã thể hiện tốt và vươn lên vị trí thứ 36 trong cuộc thi chơi gôn nữ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-09 19:48:32 Nhấp chuột:156 hạng hai

(Paris News) Nữ tay vợt người Trung Quốc Chen Yuanyin đã tiến bộ vượt bậc trong Giải Golf nữ Olympic Paris được tổ chức tại Sân Golf Quốc gia vào thứ Năm (8/8). Cô đã hoàn thành vòng hai với số điểm 70, kém par hai gậy. gạ tình, với tổng số điểm là 70. Ghi được 148 gậy, xếp thứ 36.

Chen Huyền Âm (20 tuổi), người lần đầu tiên tham gia Thế vận hội, đã hoàn thành vòng đầu tiên với thành tích 78 ngày hôm trước và hòa ở vị trí thứ 50.

Chen Huyền Âm đã khởi đầu thuận lợi khi hạ gục "Bertie" (thấp hơn par một gậy) ở lỗ đầu tiên của hiệp thứ hai. Cô tiếp tục hòa par trong tám lỗ liên tiếp, bao gồm cả lỗ thứ tư và thứ bảy, nơi cô mắc lỗi bogey (vượt quá par một gậy) ở vòng đầu tiên.

Mặc dù bị bogey ở hố thứ 10 nhưng Chen Huyền Âm lại dính thêm hai bogey ở hố thứ 15 và 18 để kết thúc hiệp thứ hai. gạ tình

Cùng lúc đó, tay vợt người Thụy Sĩ Morgane Metraux đã ghi điểm dưới par 6 ở hiệp thứ hai là 66, với tổng điểm là 136 trong hai hiệp có tám điểm dưới par , dẫn đầu. Tay vợt nữ Trung Quốc Yin Ruoning với số điểm tốt nhất trận là 65, tích lũy 137 gậy trong hai hiệp và tạm xếp thứ hai.

Tay vợt người Pháp gốc Thái Celine Boutier, người dẫn đầu hiệp một, thi đấu kém cỏi và chỉ sút được 76 ở hiệp thứ hai. Tổng số điểm trong hai hiệp là 141, đồng hạng sáu.

Nelly Korda, tay vợt nữ số một thế giới người Mỹ, tạm đứng ở vị trí thứ 12 với tổng số điểm là 143 sau hai hiệp đấu. Cô cũng là nhà vô địch Olympic cuối cùng.

这是常园第二次征战奥运赛场。在东京奥运会上,常园曾参加女子拳击51公斤级比赛,遗憾未能闯入四强。本届奥运会上,剑指金牌的常园一路过关斩将,先后战胜爱尔兰选手勒汉、来自保加利亚的头号种子彼得罗娃,接着在半决赛中淘汰强手方哲美。

美国在这场半决赛以95比91险胜塞尔维亚,值得一提的是,前面三节比赛,美国队得分都不如塞尔维亚,都陷入落后的逆境。

Không có vòng loại cho giải đấu gôn Olympic này và tất cả 60 người chơi sẽ tham gia bốn vòng đấu. gạ tình

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền