Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Lỗi IT khiến người dùng Microsoft gặp sự cố, tại sao người dùng Apple vẫn ổn

Lỗi IT khiến người dùng Microsoft gặp sự cố, tại sao người dùng Apple vẫn ổn

thời gian:2024-08-14 17:22:28 Nhấp chuột:109 hạng hai

[The Epoch Timesgái dâm, ngày 20 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xia Yu của Epoch Times) Vào thứ Sáu (19 tháng 7), nhiều ngân hàng lớn, cơ quan truyền thông, cơ quan chính phủ và hãng hàng không trên khắp thế giới đã ngừng hoạt động do lỗi CNTT. máy, gây gián đoạn dịch vụ.

Bản cập nhật phần mềm cho hệ điều hành Windows của Microsoft do công ty an ninh mạng CrowdStrike phát hành là nguyên nhân sâu xa dẫn đến tình trạng hỗn loạn toàn cầu hôm thứ Sáu. CrowdStrike cho biết các thiết bị Windows gặp phải tình trạng ngừng hoạt động trên toàn cầu nhưng Mac và Linux không bị ảnh hưởng.

Giám đốc điều hành CrowdStrike George Kurtz cho biết kể từ đầu giờ thứ Sáu, nhiều doanh nghiệp đã bị ảnh hưởng bởi "màn hình xanh chết chóc" trên các thiết bị của Microsoft, nhưng người dùng Mac vẫn hoạt động bình thường.

Nhà phân tích Dan Ives (Dan Ives) của Wedbush Securities cho biết một trong những lý do khiến 2,2 tỷ thiết bị iOS của Apple được bảo vệ khỏi tác động của sự hỗn loạn an ninh mạng này là “những lợi thế của hệ sinh thái Apple”.

"Mọi thứ đều được kiểm soát trong bốn bức tường của Apple Park." Ives nói với trang web tài chính CNBC.

Apple và Microsoft có hệ điều hành khác nhau. iPhone, Mac và tất cả các sản phẩm khác của Apple đều được Apple kiểm soát chặt chẽ về bảo mật và cập nhật. Hệ thống Windows được cập nhật thường xuyên hơn và thư viện phần mềm lớn hơn hệ sinh thái của Apple.

Ives nói thêm với CNBC rằng không giống như Microsoftgái dâm, Apple khó có thể hợp tác với các bên thứ ba như CrowdStrike, khiến Apple "ít tiếp xúc với doanh nghiệp hơn nhiều".

Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều chạy máy chủ trên hệ thống dựa trên Windows hoặc Linux. Cung cấp các hệ thống cơ bản cho máy chủ doanh nghiệp không phải là hoạt động kinh doanh chính của Apple. Vì vậy, khi sự cố CNTT xảy ra vào thứ Sáu, tác động sẽ lan truyền đến cơ sở hạ tầng cốt lõi của các công ty lớn chạy hệ thống Windows, như trường hợp của các hãng hàng không.

Kurtz cho biết trong một tuyên bố trên nền tảng truyền thông xã hội X rằng Linux cũng có hệ điều hành riêng và không bị ảnh hưởng.

Nhiều công ty trong Fortune 500 sử dụng phần mềm an ninh mạng của CrowdStrike để phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa từ tin tặc. Các máy tính chạy Microsoft Windows đang gặp sự cố do bản cập nhật mã do CrowdStrike phát hành tương tác với Windows không chính xác.

CrowdStrike là một công ty trị giá hàng tỷ đô la đã mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu sau hơn một thập kỷ hoạt động.

Vào thứ Sáu, quan chức cấp cao về công nghệ và an ninh mạng của Nhà Trắng Anne Neuberger đã nói về "rủi ro tích hợp" đối với chuỗi cung ứng công nghệ khi được hỏi về sự gián đoạn CNTT tại Diễn đàn An ninh Aspen.

本月,雄鹿满月将发生在美国东部时间7月21日早上6点17分。这意味着它将达到其最高照度,即月亮正式变为满月的那一刻,并且实际上与从地球上看到的太阳正好相反。因此,月亮达到其最满和最圆的程度。这也意味着,在世界上和北美的许多地方,当月亮真正变成“满月”的那一刻将无法看到月亮。下一秒,严格说来,它不再是满的。

正如美国国家航空航天局(NASA)局长比尔·纳尔逊(Bill Nelson)在一份声明中所说的那样,“韦伯望远镜拍摄了来自宇宙各个角落的非凡图像。”

类星体是一种明亮的活跃星系核心,本质上是位于星系中心的超大质量黑洞,由于吞噬气体和尘埃而释放出巨大能量,从而发出强大闪光。

1970年,FDA开始控制这种化合物在食品中的用量,把它从“普遍认可为安全”(Generally Recognized As Safe,GRAS)的化合物清单中删除,只允许在食品中少量使用。例如,一些柑橘味的饮料使用这种化合物控制其所使用的柑橘调味料不会浮在饮料的表面而与饮料分离。而且,产品中若用到这种化合物,FDA要求厂商必须在产品成分标签中明确标示。

“Chúng ta cần thực sự suy nghĩ về khả năng phục hồi kỹ thuật số của mình, không chỉ các hệ thống chúng tôi vận hành mà cả các hệ thống bảo mật được kết nối toàn cầu, các rủi ro của quá trình tích hợp, cách chúng tôi xử lý sự tích hợp đó và cách chúng tôi đảm bảo rằng nếu xảy ra sự cố, chúng tôi có thể kiểm soát nó và phục hồi nhanh chóng", ông nói.

Người biên tập: Ye Ziwei#gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền