Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Người bình thường nên chú ý điều gì khi xảy ra sự cố màn hình xanh toàn cầu?

Người bình thường nên chú ý điều gì khi xảy ra sự cố màn hình xanh toàn cầu?

thời gian:2024-08-14 16:01:42 Nhấp chuột:182 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 20 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Shi Ping của Epoch Times đưa tin tại New York) Sự cố mất tín hiệu mạng toàn cầu đã trở thành nơi sinh sôi của những kẻ lừa đảo. Các chuyên gia bảo mật cho biết công chúng cần cảnh giác với những email hoặc tin nhắn điện thoại đáng ngờ.

Các chuyên gia cho biết rằng trong thời kỳ Internet hỗn loạn nàygạ tình, những kẻ lừa đảo có thể gợi ý cho bạn qua tin nhắn văn bản hoặc email rằng chúng cần thông tin cá nhân của bạn để khắc phục sự cố tài khoản.

"Người tiêu dùng cần cảnh giác nếu được yêu cầu cung cấp mật khẩu, số tài khoản, số An sinh xã hội và bất kỳ thông tin nhạy cảm nào", Steve Grubman, giám đốc công nghệ của công ty an ninh mạng McAfee, cho biết trên ABC TV, SMS, Email và Bots Các cuộc gọi bắt đầu đến gần như ngay lập tức.

Theo Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC)gạ tình, người Mỹ đã mất 2,7 tỷ USD vì các vụ lừa đảo mạo danh vào năm 2023; tính đến thời điểm hiện tại của năm nay, vụ lừa đảo này có vẻ nghiêm trọng hơn.

Sự gián đoạn của CrowdStrike có thể trở thành cơ hội tấn công cho những kẻ lừa đảo.

类星体是一种明亮的活跃星系核心,本质上是位于星系中心的超大质量黑洞,由于吞噬气体和尘埃而释放出巨大能量gạ tình,从而发出强大闪光。

1970年,FDA开始控制这种化合物在食品中的用量,把它从“普遍认可为安全”(Generally Recognized As Safe,GRAS)的化合物清单中删除,只允许在食品中少量使用。例如,一些柑橘味的饮料使用这种化合物控制其所使用的柑橘调味料不会浮在饮料的表面而与饮料分离。而且,产品中若用到这种化合物,FDA要求厂商必须在产品成分标签中明确标示。

针对太空人在进行太空漫步时所排放的排泄物,美国国家航空航天局(NASA)目前的解决方案是“最大吸收性服装”(Maximum Absorbency Garment),它其实只是一种用于收集尿液和粪便的成人尿布。

Chuyên gia nhắc nhở người dân: Hãy cẩn thận với ID người gọi lừa đảo. Số người gọi có thể hiển thị "hãng hàng không", "công ty điện nước", "công ty máy tính" hoặc thậm chí là "tên ngân hàng", nhưng thực chất đó là kẻ mạo danh.

Nếu bạn nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn văn bản yêu cầu bạn thực hiện hành động xác minh, hãy thận trọng và không chia sẻ bất kỳ mã nào được gửi tới điện thoại của bạn vì đó có thể là mã xác minh để họ truy cập vào tài khoản riêng tư của bạn.

Cách đơn giản nhất là: cúp máy và xóa tin nhắn; chỉ gọi lại những số mà bạn biết; không liên hệ với bất kỳ ai gọi cho bạn, ngay cả khi bên kia nói rằng họ muốn xem thẻ của bạn có bị xâm phạm hay không; cung cấp bất kỳ thông tin thẻ.

Người phụ trách biên tập: Zheng Huagạ tình

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền