Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Hiệp hội Thể dục dụng cụ Trung Quốc ra tuyên bố: Kiên quyết ủng hộ việc cải chính “vòng cơm” theo quy định của pháp luật

Hiệp hội Thể dục dụng cụ Trung Quốc ra tuyên bố: Kiên quyết ủng hộ việc cải chính “vòng cơm” theo quy định của pháp luật

thời gian:2024-08-18 12:27:23 Nhấp chuột:143 hạng hai

(Bắc Kinh, ngày 18) Theo tài khoản chính thức của Hiệp hội Thể dục dụng cụ Trung Quốc, Hiệp hội Thể dục dụng cụ Trung Quốc đã đưa ra tuyên bố vào tối thứ Bảy (17)CMD-013, nói rằng các cơ quan công an cùng với các bộ phận liên quan gần đây đã bẻ khóa xuống “vòng tròn gạo” (thuật ngữ Internet) trong lĩnh vực thể thao theo quy định của pháp luật (viết tắt trong vòng tròn người hâm mộ) những hành vi vi phạm pháp luật và hình sự. Về vấn đề này, Hiệp hội Thể dục dụng cụ Trung Quốc kiên quyết ủng hộ và lên án mọi hành vi vi phạm pháp luật và tội phạm.

CCTV đưa tin tuyên bố nêu rõ rằng việc bịa đặt tin đồn, lan truyền thông tin sai sự thật, kích động cảm xúc của cư dân mạng dưới hình thức "vòng cơm" và tiến hành các hành vi lăng mạ, vu khống, vu khống và các hành vi ác ý khác đối với vận động viên, huấn luyện viên và người quản lý sẽ mang lại gây hậu quả nghiêm trọng cho các nhân sự có liên quan, công việc, cuộc sống và gia đình đã tác động vô cùng tiêu cực, đồng thời đã can thiệp và phá hủy truyền thống vẻ vang, không khí hòa hợp “đoàn kết, quê hương trên hết” mà đội tuyển thể dục dụng cụ Trung Quốc luôn đề cao.

Internet không phải là nơi nằm ngoài vòng pháp luật. Đối với những lời lăng mạ, tin đồn, trích dẫn ngoài ngữ cảnh và suy đoán ác ý chống lại Đội tuyển Thể dục dụng cụ Trung Quốc và các thành viên của đội trên không gian mạng và những nơi công cộng khác, Hiệp hội sẽ thu thập bằng chứng theo quy định của pháp luật. pháp luật và có quyền theo đuổi hành động pháp lý chống lại các tổ chức và cá nhân có liên quan.

Sự phát triển lành mạnh của thể dục dụng cụ Trung Quốc không thể tách rời khỏi sự quan tâm và hỗ trợ của mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn hàng ngàn người hâm mộ thể dục dụng cụ yêu thích thể dục dụng cụ đã luôn đồng hành cùng đội tuyển thể dục dụng cụ Trung Quốc và chia sẻ hạnh phúc cũng như sự sẻ chia. Khốn thay. Hiệp hội Thể dục dụng cụ Trung Quốc sẵn sàng làm việc với mọi tầng lớp xã hội và những người hâm mộ thể dục dụng cụ để cùng nhau duy trì một không gian mạng thông suốt.

Hiệp hội Thể dục dụng cụ Trung Quốc cũng sẽ tiếp tục mang lại vinh quang cho đất nướcCMD-013, phát huy tinh thần thể thao Trung Quốc như trách nhiệm của mình, tăng cường quản lý, luyện tập chăm chỉ, nâng cao trình độ cạnh tranh và đóng góp xứng đáng trong hành trình mới xây dựng một nền đất nước thể thao mạnh mẽ.

本月3日在巴黎奥运会乒乓球女子单打比赛中,中国选手陈梦4-2胜中国选手孙颖莎,获取金牌。赛后,孙颖莎的粉丝在网上奸险报复陈梦。图为陈梦(右)、孙颖莎赛后拥抱。(图取自中新社) Trong nội dung bóng bàn đơn nữ tại Thế vận hội Olympic Paris vào ngày 3 tháng này, tay vợt Trung Quốc Chen Meng đã đánh bại tay vợt Trung Quốc Sun Yingsha 4-2 và giành huy chương vàng. Sau trận đấu, người hâm mộ của Sun Yingsha đã tấn công Chen Meng một cách ác độc trên mạng. Trong ảnh là Chen Meng (phải) và Sun Yingsha ôm nhau sau trận đấu. (Ảnh chụp từ China News Service)

Trước khi Hiệp hội Thể dục dụng cụ Trung Quốc đưa ra tuyên bố, Hiệp hội Bóng bàn Trung Quốc trước đó đã đưa ra tuyên bố nhằm trấn áp các hoạt động bất hợp pháp và tội phạm của "vòng tròn gạo" trong lĩnh vực thể thao. bất kỳ hình thức hoạt động bất hợp pháp và tội phạm nào, cam kết duy trì sự công bằng và trong sạch của các cuộc thi đấu thể thao.  

Ngày 15 tháng 8, Bộ Công an đã công bố 4 vụ án điển hình truy quét tội phạm trái pháp luật liên quan đến "vòng lúa" trong lĩnh vực thể thao, thể hiện thái độ kiên quyết "không khoan nhượng" của bộ công an đối với những vấn đề như vậy. Trong 4 vụ án, các nghi phạm cố ý xúc phạm, vu khống và tung tin đồn thất thiệt về vận động viên, huấn luyện viên trên nền tảng Internet đã bị pháp luật trừng phạt nghiêm khắc dựa trên mức độ nghiêm trọng của hành vi và tác động xã hội mà nó gây ra.

Theo trang web tiếng Trung của New York TimesCMD-013, những người nổi tiếng trên khắp thế giới đôi khi phải đối mặt với những người hâm mộ hung hãn, nhưng hiện tượng này có thể đặc biệt nghiêm trọng ở Trung Quốc. Các nhóm người hâm mộ chi mạnh tay cho các sản phẩm do thần tượng của họ quảng cáo, sử dụng bot để đảm bảo sản phẩm yêu thích của họ luôn dẫn đầu xu hướng truyền thông xã hội và thậm chí còn phát động các chiến dịch quấy rối chống lại những người nổi tiếng khác và những người ủng hộ họ. Một số người hâm mộ theo dõi thần tượng của họ một cách bất hợp pháp và bán ảnh hoặc thông tin cá nhân của họ.

这位美国前总统的竞选顾问劝他停止“适得其反”的谩骂,转而对民主党总统候选人哈里斯发起政策攻击,但他“拒绝”了他们的建议,称“我知道自己在做什么”。

印度医学会主席R.V.阿索坎在罢工前发声明表示:“我们请求全国人民的理解和支持,为医生和女儿们争取正义。”

黎巴嫩官方通讯社通报称,伤亡者为叙利亚难民和工人。

塔辛的小女儿佩通坦,周五在国会的选举中当选首相,成为泰国史上最年轻首相,也是继其姑姑英叻之后,泰国的第2位女首相,并且是第4位担任泰国首相的塔辛家族成员。

Nỗi ám ảnh này ban đầu tập trung vào các diễn viên và ca sĩ, nhưng trong những năm gần đây đã bao gồm cả vận động viên.

Theo báo cáo, ví dụ nghiêm trọng nhất về việc người hâm mộ mất kiểm soát đã xảy ra tại Thế vận hội Paris hiện tại - khi hai tay vợt Trung Quốc đối đầu trong trận chung kết nội dung bóng bàn đơn nữ. Những người hâm mộ Sun Yingsha, người đã thua trận, đã tấn công đối thủ Chen Meng của cô một cách ác độc trên mạng. Người hâm mộ Trung Quốc theo dõi trận đấu ở Paris cũng la ó Chen Meng.

Các nền tảng truyền thông xã hội Trung Quốc trong những ngày gần đây đã thông báo rằng họ đã xóa hàng chục nghìn bài đăng và cấm hàng trăm tài khoản vì "kích động xung đột". CMD-013

Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sinh viên Thanh Hoa Malaysia đi đầu trong việc tổ chức một hội tập trung vào những phát triển mới trong quan hệ Trung Quốc-ASEAN Tàu cá Trung Quốc đâm chìm ngoài khơi Kim Môn, 1 người chết, 3 người mất tích Ít hành khách hơn, chi phí cao hơn; các hãng hàng không quốc tế cắt giảm chuyến bay đến Trung Quốc Lệnh tạm dừng đánh bắt trong mùa hè kết thúc, 55.000 tàu cá Trung Quốc tranh nhau cá tươi để ra biển
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền