Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Nguồn: Đức có kế hoạch cắt giảm một nửa viện trợ quân sự cho Kiev vào năm tới

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Nguồn: Đức có kế hoạch cắt giảm một nửa viện trợ quân sự cho Kiev vào năm tới

thời gian:2024-08-18 13:41:36 Nhấp chuột:170 hạng hai

(Berlin, thứ 18) Với tư cách là nhà tài trợ viện trợ lớn thứ hai cho Ukraine, một nguồn tin quốc hội nói với AFP vào thứ Bảy (17) theo giờ địa phương rằng Berlin có kế hoạch giảm một nửa viện trợ quân sự cho Kiev vào năm 2025. Năm nayCMD-013, viện trợ của Berlin lên tới 8 tỷ euro (39 tỷ RM 62,93 triệu).

Theo báo cáo, chính phủ Scholz sẽ tiếp tục hỗ trợ Kyiv bằng cách dựa vào nguồn vốn được tạo ra từ các tài sản bị đóng băng của Nga và không có kế hoạch cung cấp "hỗ trợ bổ sung" vượt quá 4 tỷ euro (19,531 tỷ RM) được dành riêng trong năm tới ngân sách.

Một nguồn tin khác trong Bộ Tài chính Đức cho biết, để đền bù, Đức đang dựa vào "việc tạo ra một công cụ tài chính sử dụng tài sản bị đóng băng của Nga trong khuôn khổ Bảy Tập đoàn Công nghiệp (G7) và Liên minh Châu Âu."

Tờ Frankfurter Allgemeine Zeitung của Đức đã đưa tin trên ấn bản Chủ nhật rằng động thái này là một phần trong thỏa thuận giữa Scholz của Đảng Dân chủ Xã hội (SPD) và Bộ trưởng Tài chính Lindner. Lindner liên kết với Đảng Dân chủ Tự do (FDP) trong chính phủ liên minh ba đảng của Đức. CMD-013

德国财长林德纳 (图取自法新社档案照)Bộ trưởng Tài chính Đức Lindner (ảnh lấy từ ảnh kho lưu trữ AFP)

Bộ trưởng Tài chính Đức yêu cầu tuân thủ trần ngân sách

MakevCMD-013, đại sứ Ukraine tại Đức, đã đăng trên nền tảng xã hội X rằng "An ninh của châu Âu phụ thuộc vào ý chí chính trị của Đức trong việc tiếp tục đóng vai trò tiền tuyến trong việc hỗ trợ Ukraine."

Ngân sách năm 2025 là chủ đề thảo luận sôi nổi giữa liên minh chính phủ của Đảng Dân chủ Tự do, Đảng Xanh và Đảng Dân chủ Xã hội.

Lindner đã yêu cầu các bộ khác tiết kiệm để tuân thủ các quy tắc hiến pháp được thiết kế nhằm ngăn chặn đất nước gánh quá nhiều nợ.

Tuy nhiên, ngân sách vẫn cần phải được thảo luận trước khi có thể thông qua vào cuối năm. Bộ Tài chính Đức tuyên bố hôm thứ Bảy (17) theo giờ địa phương rằng họ sẵn sàng xem xét cung cấp các khoản chi tiêu bổ sung cho Ukraine tùy theo hoàn cảnh cụ thể.

Trong nhiều tháng, các đồng minh của Ukraine đã nghiên cứu một cơ chế cho phép một phần trong số tài sản trị giá 300 tỷ USD (132,9249 triệu RM) của Nga bị đóng băng trên toàn cầu được sử dụng để hỗ trợ cuộc chiến của Kiev với Moscow.

{hai mươi bốn} nước Đức Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Ukraina Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ukraine cho nổ tung cây cầu quan trọng ở biên giới và hậu cần của quân đội Nga bị cản trở [Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân Ukraine tiến vào Nga, buộc Moscow phải đàm phán công bằng Hàng nghìn trường hợp mắc bệnh "bluetongue" tăng vọt ở Hà Lan và các đợt bùng phát cũng được báo cáo ở Pháp và Đức 50 USD quyên góp cho tổ chức từ thiện Ukraine Người phụ nữ mang hai quốc tịch Nga và Mỹ bị kết án 12 năm tù vì tội "phản quốc"

根据挪威媒体,警方在公寓的女方卧室发现一把刀插在墙面。由于头部受伤,该女性受害者联系了当局并寻求医疗协助。

这位美国前总统的竞选顾问劝他停止“适得其反”的谩骂,转而对民主党总统候选人哈里斯发起政策攻击,但他“拒绝”了他们的建议,称“我知道自己在做什么”。

印度医学会主席R.V.阿索坎在罢工前发声明表示:“我们请求全国人民的理解和支持CMD-013,为医生和女儿们争取正义。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền